Nguy cơ xuất hiện vé giả trong trận ĐT Long An – HA Gia Lai

Chủ nhật - 11/01/2015 00:35
Nguy cơ xuất hiện vé giả trong trận ĐT Long An – HA Gia Lai Nguy cơ xuất hiện vé giả trong trận ĐT Long An – HA Gia Lai

Dân trí Theo chủ tịch CLB ĐT Long An Võ Thành Nhiệm, phía BTC trận đấu khuyến cáo người hâm mộ nên thận trọng khi mua vé từ dân “chợ đen”, bởi nguy cơ xuất hiện vé giả không phải là không có.

Trước đó, ông Nhiệm cho biết trong số 11.000 vé các loại được phát hành theo đúng sức chứa cho phép của sân Long An, BTC trận đấu chỉ phát hành khoảng 8.500 – 9.000 vé để bán, phần còn lại là vé mời.

Nguy cơ xuất hiện vé giả trong trận ĐT Long An – HA Gia Lai 1
Cảnh chào bán vé bên ngoài sân Long An (ảnh: Minh Huyền)

Cũng theo ông Nhiệm thì cách nay vài ngày, toàn bộ vé khán đài A đã được bán hết. Ngoài ra, do số vé mời cũng chủ yếu tập trung ở khán đài này (sức chứa tối đa của khán đài A khoảng trên 3.000 người), nên thực tế vé ở khán đài A xuất hiện trên thị trường không nhiều.

Dù vậy, cho đến sáng nay (10/1), dân phe vé vẫn hoạt động rầm rộ, đồng thời theo lời rao từ thị trường “chợ đen” thì người có nhu cầu muốn vé loại nào cũng có, kể cả ở khán đài A.

Theo khuyến cáo của BTC trận đấu thì người mua nên thận trọng với nguy cơ vé giả. Thậm chí, BTC sân Long An còn tính đến trường hợp số khán giả có vé sẽ nhiều hơn số 11.000 vé phát hành, vì vé giả.

“Trong trường hợp này, chúng tôi vẫn sẽ để những ai có vé được vào sân, vì sân Long An vẫn đủ rộng, nhưng nếu chênh lệch quá lớn, vì người dân mua phải vé giả thì dĩ nhiên sẽ mất an toàn cho trận đấu” – chủ tịch CLB ĐT Long An Võ Thành Nhiệm chia sẻ.

Cho đến thời điểm hiện tại, vé “chợ đen” đã lên đến 200.000 – 250.000 đồng/vé, tức là cao gấp chục lần so với giá chính thức, được phát hành bởi BTC trận đấu.

Trong khi đó, BTC tiếp tục nhắc người hâm mộ rằng sân Long An sẽ bố trí màn hình lớn ngay bên ngoài sân bóng, để ngay cả người không có vé cũng không lo không được hưởng không khí trận đấu.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 22,560
  •   Tháng hiện tại 916,238
  •   Tổng lượt truy cập 128,534,477