ĐTLA - HAGL: Chờ những đứa trẻ của bầu Đức tỏa sáng

Chủ nhật - 11/01/2015 09:32
ĐTLA - HAGL: Chờ những đứa trẻ của bầu Đức tỏa sáng ĐTLA - HAGL: Chờ những đứa trẻ của bầu Đức tỏa sáng

Công Phượng cùng các đồng đội rất được kỳ vọng sẽ nối dài mạch chiến thắng khi đối đầu đội cựu vô địch V.League ĐTLA ở vòng 2 V.League 2015 lúc 16h30 chiều 11/1.

16h30, sân Tân An: ĐTLA - HAGL (Zing.vn, VTV6 tường thuật trực tiếp).

HAGL đang tạo nên một cơn sốt đặc biệt tại V.League khi thu hút rất đông sự chú ý của người hâm mộ. Sân Tân An vốn nguội lạnh, vắng khán giả từ vài năm nay bỗng chốc trở nên nhỏ bé trước nhu cầu quá lớn được sở hữu một tấm vé xem HAGL thi đấu. Điều đó hứa hẹn tạo nên không khí bóng đá cuồng nhiệt cho cặp đấu một thời là biểu tượng của V.League.

Trong những ngày qua, lượng người hâm mộ đổ về sân Tân An ngày một đông để mua cho bằng được một tấm vé xem HAGL thi đấu. Chỉ sau một ngày mở bán, ban tổ chức buộc phải ngưng đột ngột để phát hành qua đường công văn do lo ngại nạn phe vé hoành hành. Tuy nhiên, hàng ngàn cổ động viên từ TP.HCM, Kiên Giang hay tại Long An vẫn không ngần ngại mua vé chợ đen với giá cao hơn 3-4 lần so với giá gốc để xem HAGL thi đấu.

ĐTLA - HAGL: Chờ những đứa trẻ của bầu Đức tỏa sáng 1
Đông đảo khán giả chờ đợi để mua vé xem HAGL thi đấu.

Thi đấu trên sân nhà nhưng ĐTLA chẳng khác gì đá trên sân khách bởi số lượng người hâm mộ đội bóng của bầu Đức rất đông. Thực tế này có phần nghiệt ngã cho ĐTLA nhưng cũng không thể trách người hâm mộ dành tình yêu cho HAGL, khi lứa của Công Phượng, Tuấn Anh đã trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt, cống hiến suốt thời gian qua.

Bản thân BHL cũng như các cầu thủ ĐTLA không khỏi chạnh lòng trước cơn sốt của người hâm mộ tỉnh nhà đối với HAGL. Họ bị chạm tự ái và chắc chắn sẽ ra sân quyết tâm hơn thường lệ để giành kết quả khả quan nhất. “HAGL là đội bóng tốt, chơi kỹ thuật, nhưng chơi trên sân nhà chúng tôi không ngán ai. Mục tiêu của chúng tôi là giành trọn 3 điểm”, ông Võ Thành Nhiệm, chủ tịch ĐTLA cho biết.

ĐTLA - HAGL: Chờ những đứa trẻ của bầu Đức tỏa sáng 2
HAGL đang tạo nên một hiệu ứng đặc biệt ở những nơi mà họ đi qua. Ảnh: Lê Ngọc.

Cũng như lãnh đạo đội bóng, tuyển thủ đội U23 Việt Nam Phạm Hoàng Lâm cho biết sẽ thi đấu với 200% phong độ, khóa chặt những mũi tấn công nguy hiểm của HAGL như Công Phượng, Lukanovic. HAGL sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn khi ĐTLA quyết tâm hừng hận sẽ cắt đứt chuỗi hưng phấn của họ.

ĐTLA là đội bóng có tuổi đời bình quân lớn thứ nhì V.League, trong khi đó HAGL là đội trẻ nhất. Xét về kinh nghiệm trận mạc, ĐTLA hơn đứt HAGL. Về bề dày truyền thống, họ cũng hơn hẳn so với Khánh Hòa, bại tướng của HAGL ở ngày ra quân.

ĐTLA - HAGL: Chờ những đứa trẻ của bầu Đức tỏa sáng 3
ĐTLA rất đáng sợ khi được thi đấu trên sân nhà. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Tài Em, Quang Thanh, Chí Công, Thanh Hải, Nhật Tân... là những cựu binh đã chinh chiến nhiều năm tại V.League. Họ đã quá quen với sức ép của bóng đá đỉnh cao nên biết cách để vượt qua những áp lực trên sân nhà. Đó là điều mà các cầu thủ HAGL không thể có được.

Ngoài kinh nghiệm trận mạc, ĐTLA còn có thành tích đối đầu rất tốt trước HAGL khi không thua trên sân Tân An trong 3 mùa giải gần đây nhất. Dù đã sa sút nhưng “Gạch” vẫn giữ được cái uy trong những lần đối đầu với “Gỗ”. Mùa trước ĐTLA đánh bại HAGL ngay tại Pleiku và hòa tại sân nhà.

Dù không có ngôi sao nào thật sự nổi trội trong đội hình nhưng ĐTLA là đội bóng có lối chơi rất gắn kết, ăn ý. Ở trận ra quân, họ suýt chút nữa đánh bại đương kim á quân Hà Nội T&T trên sân khách. So với HAGL, ĐTLA được đánh giá cao hơn ở khả năng tổ chức phòng ngự và sự ăn ý của 2 ngoại binh.

ĐTLA - HAGL: Chờ những đứa trẻ của bầu Đức tỏa sáng 4
Công Phượng được kỳ vọng hơn hẳn người đá cặp Darko Lukanovic trong việc ghi bàn vào lưới ĐTLA. Ảnh: Lê Ngọc.

ĐTLA chủ trương chơi phòng ngự - phản công để chờ cơ hội ghi bàn, trong khi HAGL sẽ tấn công dồn dập. Điều này hứa hẹn tạo nên một thế trận hấp dẫn. Đối mặt với đội bóng nhiều kinh nghiệm bậc nhất V.League mới chính là bài kiểm tra quan trọng đầu tiên của các cầu thủ trẻ HAGL, trên hành trình tỏa sáng tại V.League.

Đội hình dự kiến:

ĐTLA: Quốc Cường, Nhật Tân, Chí Công, Hoàng Lâm, Quang Thanh, Tài Em, Lima, Tấn Tài, Thanh Hải, Tài Lộc, Diabate.

HAGL: Văn Tiến, Đức Lương, Mitja, Văn Long, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Hoàng Thiên, Công Phượng, Lukanovic.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 5,687
  •   Tháng hiện tại 83,126
  •   Tổng lượt truy cập 128,681,304