HLV Van Gaal không trách Falcao, phấn khích chụp ảnh với fan

Chủ nhật - 18/01/2015 20:54
HLV Van Gaal không trách Falcao, phấn khích chụp ảnh với fan HLV Van Gaal không trách Falcao, phấn khích chụp ảnh với fan

Nhà cầm quân người Hà Lan thể hiện tình cảm gần gũi với người hâm mộ M.U. Ông sẵn sàng ký tặng và chụp ảnh cùng CĐV Quỷ đỏ sau chiến thắng của đội nhà.

Trang Dail Mail đăng tải bức ảnh HLV Van Gaal hào hứng chụp ảnh cùng fan trẻ M.U. Chiến lược gia 63 tuổi này tỏ ra phấn khích khi ăn mừng chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước QPR. Đây không phải lần đầu ông sẵn sàng chụp ảnh để đáp lại tình cảm từ phía người hâm mộ.

HLV Van Gaal không trách Falcao, phấn khích chụp ảnh với fan 1
HLV Van Gaal hào hứng chụp ảnh cùng fan M.U sau chiến thắng của đội nhà trước QPR. Ảnh: Action Images.

Trước đây, nhà cầm quân người Hà Lan đã nán lại sân khá muộn để chia vui cùng người hâm mộ khi M.U giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp sau trận đánh bại Stoke với tỷ số 2-1 ở vòng 14 Premier League. Đến thời điểm hiện tại, kết quả thi đấu của Quỷ đỏ không xuất sắc, nhưng người hâm mộ đội bóng vẫn dành cho HLV Van Gaal tình cảm đặc biệt.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, vị thuyền trưởng M.U chia sẻ về tiền đạo Falcao. Ông cho biết: "Trong hiệp 1, chúng tôi chỉ tạo được 1 cơ hội rõ nét. Tôi nghĩ đáng lẽ Falcao cần phải ghi bàn. Đó không phải là điều quan trọng tôi nghĩ về Falcao. Tôi đánh giá cậu ấy chơi thế nào, và việc ghi bàn chỉ là một nhiệm vụ của tiền đạo. Falcao trở thành mũi nhọn tấn công, và cậu ấy thực hiện tốt".

Sau trận đấu thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh, CLB chủ sân Old Trafford đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 40 điểm. Tuy nhiên, M.U vẫn còn kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Khoảng cách trên thực sự lớn và khó có thể san bằng, bởi đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt hiện thi đấu ổn định. Bằng chứng là Chelsea đã sút tung lưới Swansea tới 5 lần nhờ công của Diego Costa, Oscar và Schuerrle.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 27,892
  •   Tháng hiện tại 873,603
  •   Tổng lượt truy cập 128,491,842