Đội bóng Brazil cảm ơn Valencia vì phá hỏng kỷ lục của Real

Thứ hai - 05/01/2015 21:14
Đội bóng Brazil cảm ơn Valencia vì phá hỏng kỷ lục của Real Đội bóng Brazil cảm ơn Valencia vì phá hỏng kỷ lục của Real

CLB Coritiba thở phào nhẹ nhõm và dành những lời cảm ơn đến Valencia sau khi chứng kiến đội chủ sân Mestalla chấm dứt mạch 22 chiến thắng liên tiếp của Real Madrid.

Ở trận đấu chào năm mới 2015, Real Madrid bất ngờ phơi áo 1-2 trong chuyến hành quân tới Mestalla của Valencia dù Cristiano Ronaldo có được bàn thắng mở tỷ số sớm ngay phút thứ 14. Thất bại trước "bầy dơi" khiến đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti chính thức chấm dứt kỷ lục số trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận ở con số 22.

Chứng kiến Real Madrid không thể tiếp tục nâng cao thành tích của mình, không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, đó lại là một tin rất vui với Coritiba. Đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Brazil - Serie A, lập tức gửi lời cảm ơn tới Valencia thông qua mạng xã hội Twitter.

"Coritiba, đội bóng giữ kỷ lục thế giới về số trận thắng liên tiếp gửi lời cảm ơn chân thành tới Valencia vì đã đánh bại Real Madrid".

Đội bóng Brazil cảm ơn Valencia vì phá hỏng kỷ lục của Real 1
Ronaldo và các đồng đội chưa thể giúp Real phá kỷ lục số trận thắng liên tiếp của Coritiba. Ảnh: Twitter

Coritiba chính là CLB đang sở hữu kỷ lục thế giới với mạch 24 chiến thắng. Chuỗi trận thăng hoa của đội chủ sân Couto Pereira diễn ra trong quãng thời gian từ 03/02 đến 05/05/2011 khi họ liên tiếp đánh bại các đối thủ của mình tại giải vô địch bang Paranaense và cúp Quốc gia Brazil.

Trở lại với Real, nếu tính cả trận thua 2-4 trước AC Milan trong trận đấu mang tính chất giao hữu tại Dubai, đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của đoàn quân dưới quyền HLV Carlo Ancelotti. Khoảng thời gian gần 2 tuần nghỉ đông dường như đã khiến những đôi chân của các siêu sao Los Blancos không còn giữ được sự thanh thoát thường thấy.

Thế nên, nhiệm vụ quan trọng với chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải vực dậy tinh thần của các học trò trước chuyến hành quân đầy khó khăn đến Vicente Calderon của Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi, vòng 1/8 cúp Quốc gia Tây Ban Nha. Cuộc so tài sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 8/1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 31,595
  •   Tháng hiện tại 67,143
  •   Tổng lượt truy cập 128,665,321