Điểm tin: Bale không thể hình dung chơi cho M.U sẽ thế nào

Thứ tư - 28/01/2015 19:36
Điểm tin: Bale không thể hình dung chơi cho M.U sẽ thế nào Điểm tin: Bale không thể hình dung chơi cho M.U sẽ thế nào

Sao Atletico hết lời ca ngợi Paul Pogba; ‘Sterling sẽ là tiền đạo hàng đầu thế giới’; Gerard Pique sắp bị cơ quan thuế vụ sờ gáy là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Bale không thể hình dung chơi cho M.U sẽ thế nào

Trên đài Cadena Ser, tiền vệ Gareth Bale cho biết anh không thể hình dung nếu chơi ở M.U sẽ như thế nào. Ngôi sao người xứ Wales cũng tái khẳng định rất hạnh phúc ở Real và không có ý chia tay Kền kền trắng. Anh nói “Trong những cuộc phỏng vấn gần đây, họ hỏi tôi có hạnh phúc ở Real không và tôi trả lời rằng rất hạnh phúc. Tôi còn vài năm trong bản hợp đồng với Real và muốn hoàn tất nó. Chúng tôi đã giành những danh hiệu và muốn tiếp tục làm điều đó trong những năm tới”.

 

Điểm tin: Bale không thể hình dung chơi cho M.U sẽ thế nào 1
Bale tái khẳng định gắn bó với Real. Ảnh: Express.co.uk.

Sao Atletico hết lời ca ngợi Paul Pogba

Trong bài phỏng vấn trên tờ L'Equipe, tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann không tiếc lời khen ngợi đàn em đồng hương Paul Pogba. Theo chân sút thuộc biên chế Atletico, tiền vệ trẻ của Juventus sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm tới. Hiện cựu sao M.U là mục tiêu theo đuổi của những CLB hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Man City, Chelsea và đội bóng cũ Manchester United.

‘Sterling sẽ là tiền đạo hàng đầu thế giới’

Bình luận trên kênh truyền hình Sky Sports, cựu danh thủ Thierry Henry nhận định tài năng trẻ Raheem Sterling sẽ là tiền đạo hàng đầu thế giới trong tương lai. “Nếu một đối một thì rất khó để ngăn cản anh ấy. Điều duy nhất mà tôi chưa ấn tượng về Raheem là khả năng dứt điểm. Tuy nhiên, thời gian sẽ giúp anh ấy khắc phục vấn đề đó. Sao mai của M.U sẽ trở thành một trong những chân sút hàng đầu thế giới sau này”, cựu tiền đạo Arsenal cho biết.

Gerard Pique sắp bị cơ quan thuế vụ sờ gáy

Sau Lionel Messi, đến lượt Gerard Pique đối diện với nguy cơ bị cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha hỏi thăm. Theo tờ La Vanguardia, trung vệ của Barca không chịu thanh toán khoảng 2,45 triệu euro tiền thuế thu nhập trong 4 năm, từ 2007 đến 2010. Ngay sau khi thông tin trên phát đi, cựu sao M.U khẳng định luôn hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế, đồng thời sẵn sàng chất vấn trước tòa về vấn đề này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 258
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 257
 
  •   Hôm nay 16,452
  •   Tháng hiện tại 188,975
  •   Tổng lượt truy cập 128,787,153