Điểm tin 7/11: M.U muốn đưa Nani trở lại vào tháng 1

Thứ sáu - 07/11/2014 20:51
Điểm tin 7/11: M.U muốn đưa Nani trở lại vào tháng 1 Điểm tin 7/11: M.U muốn đưa Nani trở lại vào tháng 1

Pep Guardiola có thể tiếp quản ghế nóng ở Man City; Liverpool đổ tiền chiêu mộ Isco; Fiorentina hỏi mượn Walcott là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

M.U muốn đưa Nani trở lại vào tháng 1

Theo một nguồn tin nội bộ từ M.U, HLV Louis Van Gaal rất ấn tượng với màn trình diễn của Nani tại Sporting Lisbon. Do đó, nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn đưa ngôi sao 27 tuổi trở lại Old Trafford vào tháng 1 tới. Sau 13 lần ra sân, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi 6 bàn, trong đó có 3 bàn/4 trận tại Champions League. Hè vừa qua, Nani bị xem là người thừa ở M.U sau sự xuất hiện của một loạt ngôi sao như Di Maria, Blind, Falcao, Herrera…

 

Điểm tin 7/11: M.U muốn đưa Nani trở lại vào tháng 1 1
Nani vừa kiến tạo và ghi bàn trong chiến thắng 4-2 của Sporting Lisbon trước Schalke tại Champions League. Ảnh: Getty Images.

Pep Guardiola có thể tiếp quản ghế nóng ở Man City

Báo chí Anh đưa tin, Man City nhiều khả năng sẽ sa thải HLV Manuel Pellegrini vào cuối mùa giải này và mời Pep Guardiola tới Etihad làm việc. Nhà đương kim vô địch Premier League tin với mối quan hệ rất tốt của mình, hai giám đốc Txiki và Ferran sẽ thuyết phục thành công chiến lược gia người Tây Ban Nha rời bỏ Bayern Munich để gia nhập Man xanh.

Liverpool đổ tiền chiêu mộ Isco

Tờ Metro đưa tin, HLV Brendan Rodgers đặc biệt ngưỡng mộ tiền vệ Isco của Real. Chiều theo yêu cầu của chiến lược gia người Bắc Ailen, BLĐ Liverpool sẵn sàng bỏ ra 31,2 triệu bảng để thuyết phục Real bán lại ngôi sao 22 tuổi người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cơ hội cho The Kop là không nhiều bởi HLV Carlo Ancelotti muốn bán Gareth Bale cho M.U để trọng dụng Isco.

Fiorentina hỏi mượn Walcott

Theo Daily Express, đội bóng thành Florence vừa gây bất ngờ khi liên hệ với Arsenal để hỏi mượn cầu thủ chạy cánh Theo Walcott trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger không có ý định để tuyển thủ Anh ra đi. Bởi lẽ chiến lược gia người Pháp vẫn xem Walcott là một trong những nhân tố then chốt trong công cuộc chinh phục danh hiệu mùa này của Arsenal.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 10,246
  •   Tháng hiện tại 639,832
  •   Tổng lượt truy cập 129,238,010