Rooney nhận định Ronaldo xuất sắc hơn Messi

Thứ sáu - 07/11/2014 12:20
Rooney nhận định Ronaldo xuất sắc hơn Messi Rooney nhận định Ronaldo xuất sắc hơn Messi

Tiền đạo thủ quân của M.U, Wayne Rooney đánh giá cao đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Anh cho rằng CR7 đã vượt Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Trên MUTV, Wayne Rooney chia sẻ: “Ronaldo thể hiện phong độ tuyệt vời trong 3 năm qua. Tôi nghĩ anh ấy đã vượt qua Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Thật khó trao cho ai khác danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm nay”.

Rooney nhận định Ronaldo xuất sắc hơn Messi 1
Ronaldo đang là ứng viên sáng giá cho giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2014. Ảnh: Getty Images.

Từ đầu mùa, CR7 thể hiện phong độ cao ở các giải đấu. Từ La Liga đến Champions League, hiệu suất ghi bàn của anh khiến hàng thủ đối phương phải khiếp sợ. Đây là mùa giải mà Ronaldo khởi đầu tốt với 22 bàn thắng sau 16 trận.

Đến đầu tháng 12/2014, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới công bố danh sách rút gọn 3 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA. Tuy nhiên, người hâm mộ tin rằng Cristiano Ronaldo đang là ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng cá nhân danh giá nhất năm dành cho cầu thủ.

Ở cuộc bầu chọn năm trước, Ronaldo chỉ hơn 3,27% phiếu bầu so với người đứng thứ 2 là Lionel Messi. Thể hiện phong độ khá tốt trong năm 2014, rất có thể CR7 sẽ lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Zurich (Thụy Sĩ) vào đầu năm 2015.

 

Thói quen giúp Ronaldo trở thành cầu thủ khỏe nhất thế giới

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt trước và sau trận. Đây là cơ sở giúp anh đảm bảo thể lực thi đấu trung bình 50 trận mỗi mùa.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 44
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 45,722
  •   Tháng hiện tại 891,433
  •   Tổng lượt truy cập 128,509,672