ĐTLA - HAGL: Giá vé xem Công Phượng tăng chóng mặt

Chủ nhật - 11/01/2015 16:15
ĐTLA - HAGL: Giá vé xem Công Phượng tăng chóng mặt ĐTLA - HAGL: Giá vé xem Công Phượng tăng chóng mặt

Sau chiến thắng 4-2 trong trận ra quân V.League 2015, các cầu thủ HAGL được kỳ vọng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi làm khách trên của ĐTLA ở vòng 2 diễn ra lúc 16h30.

16h30 11/1 Đồng Tâm Long An - Hoàng Anh Gia Lai

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Đội hình xuất phát của ĐTLA và HAGL.

    ĐTLA: Quốc Cường, Nhật Tân, chí Công, Hoàng Lâm, Bảo Anh, Tài Em, Diabate, Lima, Tài Lộc, Quang Thanh, Phan Tấn Tài.

    Dự bị: Anh Tú, Huỳnh Tấn Tài, Trần Thanh An, Nguyễn Thanh Hải, Trần Huỳnh Lân, Trần Phước Thọ, Trần Hoàn Nam, Nguyển Tiến Anh, Trần Bình Hưng.

    HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Lukanovic, Đức Lương, Công Phượng, Hoàng Thiên, Đông Triều. 

    Dự bị: Văn Long, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Út Cường, Trấn Vũ, Minh Nhựt, Trung Hiếu

  • Ông Võ Thành Nhiệm cho biết: "Trong trường hợp khán giả vào đông hơn 1.000 - 2.000 người, thì ban tổ chức sẽ phải cơi nới thêm bởi dù sao sân cũng rất rộng, vốn được thiết kế cho 20.000 khán giả xem”.

  • Trước trận gặp HAGL, Chủ tịch CLB ĐTLA, Võ Thành Nhiệm khẳng định: "Ban tổ chức sân Long An đã có sẵn những phương án để không xảy ra tình trạng vỡ sân khi đội gặp HAGL vào chiều 11/1".

  • Kết quả các trận đấu ở vòng 2 V.League diễn ra chiều qua, và lịch thi đấu của các trận trong chiều hôm nay (111/1/2015).

    ĐTLA - HAGL: Giá vé xem Công Phượng tăng chóng mặt 1
  • Trong chuyến làm khách đến sân Long An, HLV Graechen không có sự phục vụ của thủ môn Lê Văn Trường, trung vệ A Sân, Khuất Hữu Long và tiền vệ trẻ Phan Thanh Hậu chưa kịp bình phục chấn thương. Bốn cầu thủ này bố trí ở lại Hàm Rồng tập luyện để hồi phục thể lực.

  • Vị trí của các CLB trên bảng xếp hạng trước khi một loạt trận đấu ở vòng 2 V.League 2015 diễn ra vào chiều hôm nay (11/1/2015).

    ĐTLA - HAGL: Giá vé xem Công Phượng tăng chóng mặt 2
  • Tiền vệ Nguyễn Thanh Hải (ĐTLA) chia sẻ trên trang cá nhân: “Trong 11.000 vé được ban tổ chức sân Long An phát hành, chắc chắn có một điều, 9.000 người đi xem HAGL chứ không phải ĐTLA. Thi đấu ở đây 4 năm rồi giờ mới thấy cảnh này”.

  • Ban tổ chức sân đã tìm mọi cách để hạn chế nạn phe vé nhưng vẫn không thể kiểm soát được tình hình. Theo quan sát của phóng viên, một tấm vé vào khán đài A có giá lên đến 250.000 đồng, trong khi đó vé ở khán đài B là 125.000 đồng.

  • Trước khi trận đón tiếp HAGL, Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) Võ Thành Nhiệm cho biết mục tiêu của đội bóng trong trận gặp đội bóng của bầu Đức tại vòng 2 V.League là giành trọn 3 điểm.

     

  • Sau trận đầu tiên, Công Phượng và đồng đội thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Đây là lý do khiến HAGL thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.

    Công Phượng giúp HAGL thu về 120 triệu nhờ bán áo

    Chỉ sau một thời gian ngắn, hơn 1.000 áo đấu của Công Phượng và Tuấn Anh đã được tiêu thụ sạch, giúp HAGL thu về 200 triệu đồng.

  • Theo thông báo của ban tổ chức sân Long An, phòng vé luôn chật kín CĐV đến xếp hàng mua vé trận ĐTLA - HAGL diễn ra vào chiều 11/1.

    CĐV Long An chen nhau mua vé xem trận ĐTLA và HAGL

    Sáng 8/1, trong buổi đầu tiên mở cửa bán vé trận ĐTLA - HAGL diễn ra trên sân Long An vào chiều 11/1, phòng vé đã chật kín CĐV đến xếp hàng mua vé.

  • Vé trận đấu ĐTLA gặp HAGL tăng lên chóng mặt. Theo phóng viên, giá vé chợ đen tăng lên gấp 4 lần

    Trước trận ĐTLA - HAGL: Giá vé chợ đen tăng 4 lần

    Ban tổ chức trận đấu ĐTLA gặp HAGL ngưng bán vé sáng 9/1 khiến khán giả bức xúc. Tuy nhiên, đây là biện pháp cần thiết để ngăn chặn nạn phe vé, gây thiệt hại cho cổ động viên.

     

  • Theo giới chuyên môn và người hâm mộ, ĐTLA không có sự lựa chọn nào khác là sử dụng lối chơi sở trường phòng ngự - phản công trước HAGL có lối chơi tấn công hoa mỹ trong trận đấu diễn ra chiều nay.

    ĐTLA - HAGL: ‘Xe buýt 2 tầng' đụng cỗ máy tấn công

    ĐTLA không có sự lựa chọn nào khác là sử dụng lối chơi sở trường phòng ngự - phản công trước HAGL có lối chơi tấn công hoa mỹ trong trận đấu diễn ra chiều nay.

     

  • Công Phượng cùng các đồng đội rất được kỳ vọng sẽ nối dài mạch chiến thắng khi đối đầu đội cựu vô địch V.League ĐTLA ở vòng 2 V.League 2015 lúc 16h30 chiều 11/1.

    ĐTLA - HAGL: Chờ những đứa trẻ của bầu Đức tỏa sáng

    Công Phượng cùng các đồng đội rất được kỳ vọng sẽ nối dài mạch chiến thắng khi đối đầu đội cựu vô địch V.League ĐTLA ở vòng 2 V.League 2015 lúc 16h30 chiều 11/1.

  • Công Phượng và đồng đội ra quân ở Vleague 2015 gây ấn tượng mạnh bằng chiến thắng 4-2 trước Khánh Hòa. Đây là trận đấu mà các cầu thủ trẻ của HAGL đều chơi rất thành công.

    HAGL 4-2 Khánh Hòa: Công Phượng solo ghi bàn tuyệt đẹp

    Công Phượng đóng góp 2 pha lập công trong chiến thắng 4-2 của HAGL trước Khánh Hòa. Hai bàn còn lại của đội chủ sân Pleiku được ghi sau các cú sút xa của Tuấn Anh và Xuân Trường.

     

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: trần bình
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 1,100
  •   Tháng hiện tại 78,539
  •   Tổng lượt truy cập 128,676,717