Chuyển nhượng 9/1: Barcelona lên kế hoạch thay tướng

Thứ sáu - 09/01/2015 10:13
Chuyển nhượng 9/1: Barcelona lên kế hoạch thay tướng Chuyển nhượng 9/1: Barcelona lên kế hoạch thay tướng

Theo Daily Mirror tiết lộ, BLĐ Barcelona đang tính mời HLV Man City, Manuel Pellegrini về thay thế Luis Enrique do màn trình diễn kém thuyết phục của Blaugrana kể từ đầu mùa.

M.U chính thức ra mắt tân binh đầu tiên trong tháng 1

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Victor Valdes chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với M.U và ra mắt người hâm mộ Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng ngày 9/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Theo Daily Mirror tiết lộ, BLĐ Barcelona đang tính mời HLV Man City, Manuel Pellegrini về thay thế Luis Enrique do màn trình diễn kém thuyết phục của Blaugrana kể từ đầu mùa. Chiến lược gia người Chile vốn không xa lạ gì với La Liga khi từng có thời gian dẫn dắt Malaga và Real Madrid.

    Chuyển nhượng 9/1: Barcelona lên kế hoạch thay tướng 1

  • Nhật báo Milliyet khẳng định, Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Wesley Sneijder. Theo đó, nếu gia nhập sân Juventus Arena, ngôi sao người Hà Lan sẽ nhận mức lương khoảng 4,5 triệu euro/mùa. Khúc mắc duy nhất ở thương vụ này là việc nhà ĐKVĐ Serie A chỉ chấp nhận trả 7 triệu euro trong khi phía Galatasaray nằng nặc đòi 10 triệu.

    Chuyển nhượng 9/1: Barcelona lên kế hoạch thay tướng 2

  • Theo Daily Mail, do mới chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận tại Premier League kể từ đầu mùa, tiền đạo Andre Schurrle đang tính tới khả năng chia tay Chelsea để trở lại Đức. Hiện tại, Wolfsburg được cho đã chuẩn bị sẵn 30 triệu euro hòng thuyết phục The Blues nhả tuyển thủ Đức.

    Chuyển nhượng 9/1: Barcelona lên kế hoạch thay tướng 3

  • Theo Daily Star, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Marc-Andre ter Stegen nhằm thay thế Simon Mignolet. Kể từ khi cập bến sân Nou Camp ở đầu mùa giải năm nay, Ter Stegen rất ít khi được trọng dụng và sẽ không bất ngờ nếu thủ môn người Đức có ý định ra đi.

    Chuyển nhượng 9/1: Barcelona lên kế hoạch thay tướng 4

  • Hơn 400 CĐV Inter đã có mặt tại sân bay Malpensa để chào đón tân binh Shaqiri.

    Chuyển nhượng 9/1: Barcelona lên kế hoạch thay tướng 5

  • Theo thông tin đăng tải trên Mediaset, Inter Milan đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Xherdan Shaqiri từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu euro. Ngôi sao người Thụy Sỹ cũng đã ký với đội chủ sân Giuseppe Meazza bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

    Chuyển nhượng 9/1: Barcelona lên kế hoạch thay tướng 6

  • Valdes ký hợp đồng và ra mắt tại trung tâm huấn luyện Carrington.

    M.U chính thức ra mắt tân binh đầu tiên trong tháng 1

    Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Victor Valdes chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với M.U và ra mắt người hâm mộ Quỷ đỏ.

  • Thủ thành Victor Valdes đã chính thức hoàn tất các thủ tục để ký vào bản bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng và ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Cựu thủ môn Barca cũng là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015. Trong phát biểu mới nhất, Valdes cũng khẳng định anh sẵn sàng đóng vai trò dự bị cho đàn em David De Gea.

    Chuyển nhượng 9/1: Barcelona lên kế hoạch thay tướng 7

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 234
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 232
 
  •   Hôm nay 5,265
  •   Tháng hiện tại 177,788
  •   Tổng lượt truy cập 128,775,966