Chuyển nhượng 10/1: Real đồng ý bán Gareth Bale cho M.U

Thứ bảy - 10/01/2015 15:19
Chuyển nhượng 10/1: Real đồng ý bán Gareth Bale cho M.U Chuyển nhượng 10/1: Real đồng ý bán Gareth Bale cho M.U

Theo thông tin từ trang Fichajes của Tây Ban Nha, Chủ tịch Perez chấp nhận bán Gareth Bale với giá 150 triệu euro cho M.U.

Chuyển nhượng 9/1: Messi gia nhập Chelsea vì bạn gái?

Theo Daily Mail, những tin đồn Messi có thể gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 250 triệu euro xuất phát từ việc ngôi sao người Argentina muốn chiều lòng bạn gái Antonella.

 

Chuyển nhượng ngày 10/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Theo thông tin từ trang Fichajes của Tây Ban Nha, Chủ tịch Perez chấp nhận bán Gareth Bale với giá 150 triệu euro cho M.U. Những ngày gần đây, Real bí mật cử đại diện sang Đức đàm phán mua Marco Reus và đạt kết quả khả quan. Tuyển thủ người Đức của Dortmund được Real nhắm đến để thay thế cho Gareth Bale.

    Chuyển nhượng 10/1: Real đồng ý bán Gareth Bale cho M.U 1
  • Theo Goal, HLV Wenger lên tiếng cho biết Arsenal không chiêu mộ Isco, Petr Cech, Loic Perrin, Gabriel Paulista, tuy nhiên, đội bóng quan tâm tới Krystian Bielik của Legia Warsaw.

  • Trang Talksport cung cấp thông tin, Liverpool chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với ngôi sao trẻ Sterling. Hiện tại, anh là một trong những mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

  • Theo Daily Mail, nhằm giúp Lewis Baker tích lũy kinh nghiệm thi đấu, HLV Mourinho quyết định gửi anh đến Sheffield Wednesday theo diện cho mượn. Baker trở thành cầu thủ thứ 30 phải chia tay Stamford Bridge để đi tu nghiệp ở CLB khác.

  • Trang Daily Express đưa tin, Liverpool sẵn sàng gửi lời đề nghị Napoli nhượng lại tiền đạo Gonzalo Higuain. Mức phí phá vỡ hợp đồng của chân sút người Argentina là 38 triệu euro.

  • Theo chương trình Esports Club trên kênh TV3 (Tây Ban Nha), đích thân chủ tịch Josep Bartomeu cam kết với Lionel Messi sẽ sa thải HLV Enrique sau trận sắp tới gặp Atletico.

    Chuyển nhượng 10/1: Real đồng ý bán Gareth Bale cho M.U 2
  • Theo Sky Sports, HLV Ronald Koeman của Southampton rất muốn giữ cả Ryan Bertrand (mượn từ Chelsea) và Toby Alderweireld (mượn từ Atletico Madrid) sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Kể từ đầu mùa, cả hai hậu vệ trên đều thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức và góp công lớn giúp đội chủ sân St Mary lọt vào top 4 sau 20 vòng đấu.

  • Theo Daily Mail, Crystal Palace sẵn sàng lập kỷ lục chuyển nhượng CLB để thuyết phục Swansea nhả tiền đạo Bafetimbi Gomis. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là canh bạc của đội chủ sân Selhurst Park bởi kể từ khi gia nhập Premier League ở đầu mùa giải năm nay, chân sút 29 tuổi mới chỉ đóng góp 4 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho Thiên nga đen.

    Chuyển nhượng 10/1: Real đồng ý bán Gareth Bale cho M.U 3

  • Tờ London Evening Standard đưa tin, PSG đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Tiền vệ người Đan Mạch chính là một trong những ngôi sao thi đấu ổn định nhất trong đội hình Spurs kể từ đầu mùa.

    Chuyển nhượng 10/1: Real đồng ý bán Gareth Bale cho M.U 4

  • Theo Daily Star, Borussia Dortmund đang rất muốn có được chữ ký của tài năng trẻ đang thuộc biên chế Arsenal, Chuba Akpom. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City và Everton, những đội bóng cũng rất kết tài năng của chân sút mới 19 tuổi.

    Chuyển nhượng 10/1: Real đồng ý bán Gareth Bale cho M.U 5

  • Theo Daily Mirror, ban lãnh đạo CLB Toronto sẵn sàng giảm giá bán tiền đạo Jermain Defoe xuống 3 triệu bảng. Họ mong muốn tìm một đối tác ở giải Premier League để nhượng lại chân sút người Anh. Hiện tại, Tottenham bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo 32 tuổi này.

  • Trang Fichajes đưa tin, Tottenham gửi đề nghị tới Juve nhằm chiêu mộ cầu thủ tấn công Sebastian Giovinco từ Juve. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Italy và Lão phu nhân sẽ hết hạn vào tháng 6. Mới đây, anh đã từ chối ký bản giao kèo mới với nhà vô địch Serie A.

    Chuyển nhượng 10/1: Real đồng ý bán Gareth Bale cho M.U 6
  • Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang BBC, chuyên gia tài chính của Trường đại học Sheffield Hallam là Rob Wilson đưa ra phân tích tại sao M.U là điểm đến thực tế nhất của Messi. Ông cho biết: “Với khoản doanh thu và tiền dự trữ, chỉ có M.U và Real đủ khả năng chiêu mộ Lionel Messi. Họ thậm chí không bị ảnh hưởng bởi Luật công bằng tài chính dù trả khoản tiền cao ngất ngưởng để mua cậu ấy”.

  • Trả lời phỏng vấn trên trang Daily Mail, HLV Van Gaal của M.U tỏ ra lạc quan về khả năng giữ chân thủ môn De Gea trước sự quan tâm từ phía Real Madrid. Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: "Tôi nghĩ M.U không gặp vấn đề gì trong việc đàm phán ký hợp đồng với cậu ấy. De Gea cũng giống như những ngôi sao khác. Khi cầu thủ có vị trí cố định trong đội hình xuất phát. Huấn luyện viên rất vui khi cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng".
  • Ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều tài năng trẻ, trong đó có Yaya Sanogo của Arsenal không được sử dụng thường xuyên.

    5 tài năng trẻ bị bỏ phí ở Ngoại hạng Anh mùa này

    Tiền vệ 19 tuổi Januzaj của M.U là một trong những ngôi sao trẻ xuất sắc không được tin dùng thường xuyên ở lượt đi Premier League mùa giải 2014/15.

     

  • Trang Metro đưa tin, Arsenal từ chối đề nghị hỏi mua Yaya Sanogo từ các đội bóng của Pháp. Ban lãnh đạo Pháo thủ có ý định cho chân sút trẻ này đến Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

    Chuyển nhượng 10/1: Real đồng ý bán Gareth Bale cho M.U 7
  • Trang Daily Mirror cung cấp thông tin, Inter gửi đề nghị Liverpool nhượng lại Lucas Leiva với giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Rodgers từ chối đàm phán với CLB chủ sân Giuseppe Meazza với lý do mức phí trên quá thấp để đổi lấy sự phục vụ của anh.

  • Theo thông tin đăng tải trên Mediaset, AC Milan lên kế hoạch chiêu mộ Axel Witsel từ Zenit. Đội chủ sân San Siro dự định chi ra 20 triệu euro nhằm có chữ ký của tiền vệ này.

  • Trang Mirror đưa tin, M.U dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ 23 tuổi Nathaniel Clyne. Hậu vệ phải này chỉ còn thời hạn 18 tháng với Southampton.

  • Trước sự quan tâm của Real Madrid dành cho De Gea, ban lãnh đạo M.U có kế hoạch tăng lương gấp đội cho anh nếu tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

    M.U tăng lương gấp đôi nhằm giữ chân De Gea

    Theo Daily Star, ban lãnh đạo Quỷ đỏ hứa trả 140 nghìn bảng/tuần cho thủ môn người Tây Ban Nha nhằm thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới.

     

  • Theo Daily Mirror, ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của thủ môn người Tây Ban Nha, David de Gea. Trong khi đó, M.U nỗ lực thuyết phục anh ký bản giao kèo mới khi hợp đồng hiện tại chỉ còn 18 tháng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
 
  •   Hôm nay 14,367
  •   Tháng hiện tại 908,045
  •   Tổng lượt truy cập 128,526,284