Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân

Chủ nhật - 18/01/2015 20:24
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân

Sau khi đóng cặp tình nhân trong MV "Đi qua thương nhớ", cặp đôi xây dựng hình ảnh đôi khiến nhiều người nghi ngờ chuyện phim giả tình thật.

Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 1
Nhan Phúc Vinh và Quế Vân vừa thực hiện bộ ảnh thời trang đường phố trẻ trung, năng động. Cả hai diện áo sơ mi trắng, quần jean mix giầy thể thao và vui vẻ tung tăng trên phố.
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 2
Nhân Phúc Vinh và Quế Vân đều xuất thân là người mẫu, có chiều cao nổi bật, do đó, họ luôn được khen đẹp đôi khi sánh bước bên nhau. Đây cũng chính là lý do Quế Vân mời nam diễn viên Vẫn có em bên đời tham gia MV Đi qua thương nhớ của cô chuẩn bị phát hành.
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 3
Nhan Phúc Vinh nắm chặt tay Quế Vân khi xuống phố. Anh là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình. Ngoài ra, anh gây ấn tượng với cách sống thẳng thắn, không ngại nói ra sự thật trong các bài phỏng vấn.
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 4
Hiện tại, Nhan Phúc Vinh và Quế Vân đều đang tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014. Tuy không diễn cặp cùng nhau nhưng ngoài đời họ rất thân thiết, hợp nhau.
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 5
Quế Vân chia sẻ, cô và Nhan Phúc Vinh mỗi lần gặp nhau ngoài đời đều tình cờ mặc trang phục tone sur tone. Trong khi đó, nam diễn viên điển trai khen người đẹp Hà thành là người dễ gần, vui vẻ.
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 6
Ở set đồ thứ hai, cả hai trông bụi bặm với áo thun và quần jean màu đen. Anh luôn luôn nắm chặt tay người đẹp khi xuống phố.
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 7
Nói về tin đồn tình cảm, cặp đôi cho rằng, họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, tuy nhiên, vì hợp tính nhau nên thường xuyên gặp nhau trò chuyện, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 8
Hiện tại, nam diễn viên 8X vừa hoàn thành bộ phim Vẫn có em bên đời đóng cặp cùng hot girl Chi Pu. Trong phim, anh và hot girl sinh năm 1993 có nhiều cảnh quay lãng mạn, tình tứ.
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 9
Trong khi đó, Quế Vân cũng nỗ lực không kém để khẳng định khả năng ca hát của mình qua sân chơi Cặp đôi hoàn hảo. Sắp tới, cựu người mẫu muốn phát triển làm ca sĩ chuyên nghiệp với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 10
Nam diễn viên điển trai luôn dành cho bạn gái tin đồn những cái nhìn tình tứ.
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 11
Ỏ set đồ thứ ba, Quế Vân nữ tính với váy họa tiết hoa, áo khoác màu cam nổi bật, trong khi đó, Nhan Phúc Vinh bảnh bao với quần jean kết hợp áo sơ mi.
Thời trang dạo phố tone sur tone Nhan Phúc Vinh và Quế Vân 12
Anh vừa ôm vai Quế Vân, vừa cười tít mắt rất đáng yêu. Sắp tới, họ sẽ có nhiều dự án âm nhạc kết hợp cùng nhau. Hiện tại, họ đang nỗ lực để có mặt trong Top 3 cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 18/1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 23,679
  •   Tháng hiện tại 56,229
  •   Tổng lượt truy cập 130,478,314