Thảo Trang lần đầu chia sẻ bố con trai Alex đã qua đời

Thứ tư - 25/03/2020 20:05
Thảo Trang lần đầu chia sẻ bố con trai Alex đã qua đời Thảo Trang lần đầu chia sẻ bố con trai Alex đã qua đời

Dân trí “Khi Alex được 2 tuổi thì Trang nghe tin bố Alex qua đời. Một cú sốc lớn cho 2 mẹ con, đặc biệt là bé Alex, thương cháu phải lớn lên với một câu chuyện buồn”, ca sĩ Thảo Trang chia sẻ.

Mới đây, ca sĩ Thảo Trang bất ngờ tiết lộ thông tin bố con trai Alex đã qua đời khi bé được 2 tuổi. Chia sẻ này của Thảo Trang nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ của đồng nghiệp và khán giả.

Hiện bé Alex đã được 3,5 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết, cô quyết định chia sẻ điều này chỉ với mong muốn khán giả thông cảm và tránh những câu hỏi làm tổn thương đến con trai sau này. Vì từ khi làm mẹ, Thảo Trang nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến bố Alex, như “bố của Alex là ai, ALex có được gặp bố hay không…”

Thảo Trang lần đầu chia sẻ bố con trai Alex đã qua đời 1

Thảo Trang cho biết, cô và bạn trai đã chia tay từ trước khi Alex ra đời, nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm nhau.

“Khi Alex được 2 tuổi thì Trang nghe tin bố Alex qua đời. Một cú sốc lớn cho 2 mẹ con, đặc biệt là bé Alex, tuy còn nhỏ chưa hiểu chuyện nhưng thương cháu phải lớn lên với một câu chuyện buồn", Thảo Trang chia sẻ tâm trạng khi hay tin bố của con trai đã qua đời lúc con chỉ mới 2 tuổi. 

Thảo Trang lần đầu chia sẻ bố con trai Alex đã qua đời 2

Ảnh của bé Alexander và bố (áo đỏ) khi còn bé giống nhau như đúc được Thảo Trang chia sẻ.

Thảo Trang chia sẻ, bố con trai mất tuy là một điều rất buồn nhưng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống riêng của 2 mẹ con, vì từ khi mang thai cô đã quyết định là mẹ đơn thân, sinh ra và chăm sóc Alex từ đầu. “Trang vẫn cố gắng nuôi dưỡng Alex một cách tốt nhất, dành cho cháu trọn vẹn yêu thương, bù đắp những thiếu thốn”.

Chia sẻ về cậu con trai, Thảo Trang bộc bạch: “Alex là một cậu bé thông minh, tình cảm và hài hước. Trang sẽ cố gắng để cháu phát triển một cách tự nhiên với những gì xảy ra quanh cuộc sống. Sẽ có những điều vui, điều buồn. Nhưng Trang tin Alex sẽ là cậu bé hiểu chuyện, sẽ  lạc quan yêu đời dù bất cứ chuyện gì xảy ra”.

Thảo Trang lần đầu chia sẻ bố con trai Alex đã qua đời 3

Thảo Trang vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con trai trên trang riêng của bé và nhận được nhiều tình cảm, sự yêu thích của khán giả.

Hiện tại Thảo Trang quen bạn trai mới cũng gần nửa năm, bạn trai cô  là người Úc gốc Việt. Anh cũng vừa từ Úc về Việt Nam để thăm cô, tuy nhiên đến Việt Nam ngay thời điểm Chính phủ Việt Nam có yêu cầu tất cả mọi người nhập cảnh vào Việt Nam đều phải đi cách ly trong 14 ngày để phòng tránh lây lan dịch viêm phổi Covid-19.

Hiện bạn trai của Thảo Trang đang được cách ly tại Thủ Đức, TPHCM. Thảo Trang vẫn đến thăm bạn trai mặc dù chỉ có thể đứng nhìn nhau từ xa.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 12,250
  •   Tháng hiện tại 857,961
  •   Tổng lượt truy cập 128,476,200