Kylie Jenner ủng hộ 1 triệu USD mua đồ bảo hộ y tế cho bác sỹ

Thứ năm - 26/03/2020 12:12
Kylie Jenner ủng hộ 1 triệu USD mua đồ bảo hộ y tế cho bác sỹ Kylie Jenner ủng hộ 1 triệu USD mua đồ bảo hộ y tế cho bác sỹ

Dân trí Tỷ phú trẻ Kylie Jenner được khen hết lời khi ủng hộ 1 triệu USD để mua đồ bảo hộ cho các Y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Mỹ.

Kylie Jenner quyến rũ trên thảm đỏ

Trang TMZ vừa đưa tin, "sao" truyền hình thực tế Kylie Jenner đã ủng hộ 1 triệu USD để mua đồ bảo hộ cho các Y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Mỹ.

Thông tin này lan rộng sau khi bác sĩ Thais Aliabadi chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của cô rằng: "Tôi không nói nên lời, đôi mắt tôi đẫm lệ vì vui sướng và trái tim tôi tràn ngập lòng biết ơn. Tôi đã mong muốn có thật nhiều khẩu trang bảo vệ cho các nhân viên chăm sóc sức khỏe dũng cảm của chúng tôi và hôm nay giấc mơ của tôi đã thành hiện thực.

Kylie Jenner đẹp đôi bên Travis Scott

Tôi chưa bao giờ cảm thấy may mắn hơn khi trở thành bác sĩ, khi giúp các đồng nghiệp dũng cảm của chúng tôi cảm thấy hài lòng như giúp đỡ các bệnh nhân của mình. Từ tận đáy lòng, cảm ơn Kylie Jenner. Bạn là người hùng của tôi. Sự đóng góp hào phóng này sẽ giúp cứu nhiều mạng sống quý giá. Thế giới của chúng tôi tốt hơn rất nhiều khi có bạn trong đó. Yêu bạn rất nhiều!"

Kylie Jenner ủng hộ 1 triệu USD mua đồ bảo hộ y tế cho bác sỹ 1

Ngay sau khi bác sĩ Thais Aliabadi - người đã đỡ đẻ cho Kylie - chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân, Kylie đã bình luận về bài viết rằng: "Em yêu mến chị, cảm ơn vì tất cả tình yêu và sự quan tâm chị dành cho mọi việc chị đã làm! Chị là một thiên thần trên trái đất!"

Đại diện của Jenner đã xác nhận với trang tin Page Sixlà Kylie Jenner đã ủng hộ số tiền này thực sự. Người đẹp cũng thường xuyên kêu gọi fans ở nhà để giữ an toàn cho bản thân và xã hội.

Vĩnh Ngọc

Theo Fox

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 7,951
  •   Tháng hiện tại 1,069,559
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,763