‘Taken 3’ được dự đoán là phim ăn khách nhất tuần

Thứ bảy - 10/01/2015 09:39
‘Taken 3’ được dự đoán là phim ăn khách nhất tuần ‘Taken 3’ được dự đoán là phim ăn khách nhất tuần

Bộ phim hành động khép lại loạt phim “Taken” của tài tử Liam Neeson được cho sẽ là người thắng cuộc tại phòng vé trong tuần thứ hai của năm 2015.

Theo giới phân tích, Taken 3 của tài tử Liam Neeson có thể kiếm được từ 35 tới 37 triệu USD trong ba ngày cuối tuần này. Trong riêng ngày khởi chiếu 9/1, phim đã kịp thu về 14 triệu USD từ 3.593 cụm rạp, một dấu hiệu hết sức khả quan cho phòng vé Bắc Mỹ trong những ngày đầu năm mới 2015. Mức doanh thu dự đoán của Taken 3 cũng ngang ngửa với quán quân phòng vé cùng thời điểm này năm ngoái là Lone Survivor. Bộ phim lấy đề tài chiến tranh đó của Mark Wahlberg có doanh thu mở màn là 37,8 triệu USD.

Tuy nhiên, Taken 3 sẽ không thể lặp lại thành công của Taken 2, khi phần hai có doanh thu mở màn lên tới 49,5 triệu USD, trước khi thu về tổng cộng 145 triệu USD tại Bắc Mỹ. Tập phim đầu tiên Taken, được giới phê bình đánh giá cao nhất, từng mở màn chỉ với 24,7 triệu USD và kết thúc ở mức 139 triệu USD. Song, tại thời điểm năm 2008, Taken cũng như tài tử Liam Neeson chưa được biến thành thương hiệu như hiện tại.

Trong phần ba, Liam Neeson tiếp tục thủ vai Bryan Mills, một cựu nhân viên mật vụ cấp cao. Không còn ai trong gia đình ông bị bắt cóc nữa, nhưng người vợ cũ Lenore của Bryan bị sát hại một cách dã man ngay trong căn hộ của ông. Bị đổ tội một cách trắng trợn, Bryan Mills vừa phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát, vừa phải điều tra về thực hư đằng sau cái chết của vợ cũ.

‘Taken 3’ được dự đoán là phim ăn khách nhất tuần 1
Mở rộng quy mô trình chiếu và nhận được nhiều lời khen ngợi, Selma nhiều khả năng sẽ giành ngôi á quân phòng vé tuần này.

Cùng lúc đó, ứng viên Quả cầu vàng và Oscar 2015 là bộ phim Selma được dự đoán sẽ giành vị trí á quân phòng vé sau khi mở rộng quy mô trình chiếu, từ 22 lên 2.179 cụm rạp. Chỉ với 22 cụm rạp từ ngày lễ Giáng sinh, Selma tới nay đã kịp thu về 2,1 triệu USD, con số cực kỳ ấn tượng đối với một tác phẩm được trình chiếu ở quy mô hạn chế. Theo dự đoán, Selma có thể thu từ 11 tới 15 triệu USD trong tuần này.

Những gương mặt cũ bao gồm The Hobbit: Battle of the Five Armies, Into the WoodsUnbroken sẽ cạnh tranh những vị trí còn lại trong top 5 của phòng vé tuần này.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 6,256
  •   Tháng hiện tại 793,772
  •   Tổng lượt truy cập 130,377,541