Tài tử ‘Star Trek’ công bố trực tiếp đề cử Oscar 2015

Thứ bảy - 10/01/2015 11:31
Tài tử ‘Star Trek’ công bố  trực tiếp đề cử Oscar 2015 Tài tử ‘Star Trek’ công bố trực tiếp đề cử Oscar 2015

Cùng với hai đạo diễn J.J. Abrams và Alfonso Cuarón, tài tử Chris Pine sẽ tiết lộ toàn bộ danh sách đề cử tại 24 hạng mục của Oscar 2015 trong ngày 15/1 tới.

Toàn bộ danh sách đề cử của giải thưởng điện ảnh Oscar danh giá lần thứ 87 sẽ được công bố trực tiếp trên sóng Star Movies trong ngày 15/1. Lần đầu tiên trong lịch sử, danh sách tranh tài ở cả 24 hạng mục tranh tài đều sẽ được công bố, thay vì chỉ những hạng mục chính trên truyền hình rồi các hạng mục phụ qua website của Oscar sau đó.

Tài tử ‘Star Trek’ công bố  trực tiếp đề cử Oscar 2015 1
Cả đạo diễn và diễn viên chính của Star Trek là Chris Pine và J.J. Abrams đều sẽ tham gia trong lễ công bố đề cử Oscar 2015. Tuy nhiên, hiện J.J. Abrams đã chia tay Star Trek để đến với Star Wars.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, buổi công bố đề cử sẽ được chia thành hai phần. Phần đầu tiên do hai đạo diễn nổi tiếng J.J. Abrams và Alfonso Cuarón đảm nhận. J.J. Abrams là người đang thực hiện siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens, dự kiến ra mắt trong cuối năm; còn Cuarón là nhà làm phim người Mexico từng thắng lớn tại Oscar 2014 với bom tấn khoa học viễn tưởng Gravity.

Ở phần sau, vai trò dẫn dắt chương trình được dành cho tài tử Chris Pine của loạt phim hành động Star Trek và chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ là bà Cheryl Boone Isaacs. Hai người sẽ công bố đề cử của các hạng mục quan trọng nhất, bao gồm Nam, Nữ diễn viên chính và phụ xuất sắc nhất, Quay phim, Thiết kế phục trang, Đạo diễn, Phim nói tiếng nước ngoài, Hóa trang và làm tóc, Nhạc nền trong phim, Kịch bản gốc, Kịch bản chuyển thểPhim truyện xuất sắc nhất.

Lễ công bố danh sách đề cử Oscar 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Star Movies trong buổi tối ngày 15/1 theo giờ Việt Nam. Lễ trao giải năm nay diễn ra vào ngày 22/2 tại Nhà hát Dolby ở Hollywood, với MC là tài tử đồng tính Neil Patrick Harris.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
 
  •   Hôm nay 14,494
  •   Tháng hiện tại 14,494
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,579