Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ”

Thứ ba - 17/03/2015 09:55
Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ” Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ”

Dân trí Chân dài đình đám của Brazil - Gisele Bundchen tuyên bố cô sẽ chính thức chia tay người hâm mộ sau 20 năm miệt mài và thành công với công việc người mẫu. Người đẹp 34 tuổi vẫn là một “tên tuổi” đắt giá của sàn diễn thời trang dù đã qua hai lần sinh nở.

Được biết, Gisele Bundchen muốn trình diễn show cuối cùngtrong sự nghiệp tại quê nhà. Cụ thể, cô sẽ tham gia show diễn giới thiệu bộ sưutập Hè 2016 của nhãn hiệu Colcci, công ty thời trang mà Bundchen gắn bó thânthiết trong một thời gian dài. Chương trình diễn ra vào tháng 4 tới trong khuônkhổ Tuần lễ thời trang Sao Paulo.

Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ” 1
Gisele Bundchen gia nhập làng thời trang khi mới 14 tuổi và giờ muốn "giải nghệ".

Dù quyết định chia tay với sự nghiệp người mẫu trình diễnthời trang ở tuổi 34 nhưng Gisele vẫn sẽ góp mặt trong một số chiến dịch quảngcáo và một số hoạt động thời khác. Gisele bắt đầu sự nghiệp thời trang từ năm14 tuổi nhờ vẻ ngoài cuốn hút, gương mặt giàu biểu cảm và đôi chân dài bất tận.

Cô được xem là một trong những tên tuổi người mẫu Brazil thànhcông nhất thế giới. Ngoài công việc trình diễn thời trang, cô còn là một diễnviên kiêm nhà sản xuất một số chương trình truyền hình. Gisel còn được biết tớinhư một đại sứ tích cực cho các hoạt động bảo vệ môi trường của Liên hiệp quốc.

Tài năng của cô được phát hiện vào những năm 90 và trở thànhgương mặt đầu đàn của làn sóng người mẫu Brazil “tấn công” và thành công trêncác sàn diễn thời trang quốc tế. Tạp chí Vogue từng xem cô là “Sự trở lại củathế hệ người mẫu gợi cảm” và là một trong những thiên thần của nhãn hiệu Victoria'sSecret Angels từ năm 2000 tới năm 2007. Thậm chí, hai đàn chị danh tiếng củalàng thời trang là Claudia Schiffer và Naomi Campbell còn khẳng định, Gisele làsiêu mẫu đích thực còn lại của làng thời trang thế giới.

Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ” 2
Chân dài đình đám Brazil đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và là niềm tự hào của giới người mẫu Brazil trên toàn thế giới.

Từ năm 2004 tới nay, cô liên tục được lựa chọn là siêu mẫu được trả cát-sê caonhất thế giới và đứng thứ 16 trong bảng xếp hạng những nữ nghệ sĩ giàu có nhấtthế giới năm 2007. Trong năm 2012, cô được tạp chí Forbes bình chọn là ngườimẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Và trong năm ngoái, cô tiếp tục được tạp chínày ưu ái lựa chọn là một trong 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới dựavào danh tiếng, thành công và tiềm lực kinh tế.

Với sự nghiệp điện ảnh, Gisele tham gia khá ít phim nhưnghầu hết đều là những bộ phim có doanh thu hoặc có tiếng, trong đó phải kể tới Yêu nữ thích hàng hiệu (năm 2006).

Năm 2000, cô bắt đầu hò hẹn với tài tử Leonardo DiCaprio vàhai người chia tay sau 5 năm gắn bó. Cô kết hôn với ngôi sao thể thao Tom Bradyvào năm 2009 và hiện hai người đã có với nhau hai mặt con, một trai và một gái.Một sự nghiệp rực rỡ và một gia đình hạnh phúc khiến Gisele thực sự là hình mẫulý tưởng với nhiều đồng nghiệp.

Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ” 3

Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ” 4

Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ” 5

Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ” 6

Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ” 7

Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ” 8

Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ” 9

Siêu mẫu Gisele Bundchen muốn “giải nghệ” 10
Những hình ảnh đẹp của siêu mẫu 34 tuổi Gisle Bundchen.


Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 177
 
  •   Hôm nay 29,662
  •   Tháng hiện tại 289,724
  •   Tổng lượt truy cập 133,373,472