HBO muốn ‘Trò chơi vương quyền’ kéo dài hơn 7 mùa

Thứ ba - 17/03/2015 11:23
HBO muốn ‘Trò chơi vương quyền’ kéo dài hơn 7 mùa HBO muốn ‘Trò chơi vương quyền’ kéo dài hơn 7 mùa

Kênh HBO hy vọng loạt phim truyền hình ăn khách “Game of Thrones” không dừng lại chỉ sau bảy mùa như kế hoạch của giám đốc sản xuất.

Hai nhà giám đốc sản xuất của Game of Thrones, David Benioff và Dan Weiss, trước đây cho biết họ hy vọng có thể kết thúc câu chuyện tranh bá vương quyền tại mảnh đất Westeros sau bảy mùa phim. Kế đó, ở thời điểm Game of Thrones đang bấm máy mùa 5, HBO tiếp cận dàn diễn viên để thương lượng ký hợp đồng tham gia thêm hai mùa phim nữa.

HBO muốn ‘Trò chơi vương quyền’ kéo dài hơn 7 mùa 1
HBO đã thương lượng với dàn diễn viên của Game of Thrones cho tới mùa 7.

Benioff khi ấy cho biết: “Còn cả một quãng đường dài dể khám phá, nhưng chúng tôi biết chắc chắn mình đang hướng đến điều gì. Chúng tôi đã thấy ánh sáng ở cuối đường hầm”. Tất cả khiến người hâm mộ đồn đoán rằng Game of Thrones sẽ kết thúc với mùa 7 trong năm 2017.

Song, HBO không dễ dàng gì rời bỏ loạt phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử kênh này. Giám đốc chương trình tại HBO, Michael Lombardo, chia sẻ: “Đây chính là thời điểm khó khăn. Chúng tôi bắt đầu chuyến hành trình này với David và Dan. Đó là tầm nhìn của họ. Liệu tôi có muốn Game of Thrones kéo dài 10 năm với tư cách là một fan và một người làm việc tại HBO không? Chắc chắn là có”.

Lúc này, phía HBO sẽ phải ngồi xuống thảo luận với David Benioff và Dan Weiss nếu họ muốn kéo dài Game of Thrones. Nhưng Lombardo tỏ ra nhún nhường khi cho biết: “Nếu các tác giả tin là câu chuyện đã chấm dứt, chúng tôi sẽ tôn trọng điều đó. Bản thân tôi rất tin tưởng họ”.

HBO muốn ‘Trò chơi vương quyền’ kéo dài hơn 7 mùa 2
Game of Thrones đang đứng trước nhiều lựa chọn cho phần kết.

Game of Thrones có thể sẽ được kết thúc bằng một bộ phim điện ảnh, bởi ngay cả tác giả của nguyên tác văn học, ngài George R.R. Martin, cũng hào hứng và ủng hộ ý tưởng này. Hồi tháng 2, hai tập phim Game of Thrones của mùa 4 được trình chiếu lại dưới định dạng IMAX với quy mô hạn chế (205 cụm rạp), nhưng vẫn thu về đến 1,9 triệu USD. Điều này cho thấy khả năng chiếm lĩnh phòng vé tiềm tàng của Trò chơi vương quyền.

Một khả năng khác dành cho Game of Thrones sau khi khép lại là thực hiện loạt phim ăn theo. Tuy nhiên, điều này rất xa xôi bởi George R.R. Martin còn hai cuốn tiểu thuyết đi theo cốt truyện chính vẫn chưa viết xong và chưa ấn định ngày phát hành.

Giới quan sát tiên đoán Game of Thrones mùa thứ 7 sẽ được kéo dài, tức nhiều hơn 10 tập như thông lệ, nhưng mỗi nửa phát sóng trong một năm. Đây là chiến lược từng được kênh AMC áp dụng thành công cho mùa cuối của Breaking BadMad Men. Bản thân HBO cũng làm điều tương tự với mùa phim cuối của The Sopranos trong quá khứ.

HBO muốn ‘Trò chơi vương quyền’ kéo dài hơn 7 mùa 3
Người hâm mộ hiện chờ đợi mùa 5 của Game of Thrones, dự kiến lên sóng từ ngày 12/4 tới 21/6.

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 392
 
  •   Hôm nay 17,203
  •   Tháng hiện tại 752,411
  •   Tổng lượt truy cập 132,940,676