Next Top Model gốc ủng hộ kết quả 2 quán quân của Việt Nam

Thứ sáu - 06/02/2015 01:17
Next Top Model gốc ủng hộ kết quả 2 quán quân của Việt Nam Next Top Model gốc ủng hộ kết quả 2 quán quân của Việt Nam

Từng gây nhiều tranh cãi trong nước, nhưng ở buổi hội thảo Next Top Model toàn cầu, các nhà sản xuất đến từ nhiều nước lại khen ngợi đây là sự hợp lý và cần thiết.

Cuối tháng 1/2015 tại thành phố Miami, Mỹ diễn ra buổi hội thảo Next Top Model toàn cầu do hãng CBS Studios International – đơn vị nắm giữ bản quyền chương trình này trên toàn thế giới tổ chức. Buổi hội thảo đã quy tụ sự tham dự của các nhà sản xuất phiên bản Next Top Model đến từ gần 40 quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ba Lan, Áo, Mexico, Ecuado, Ấn Độ, Nam Phi… và Việt Nam.

Next Top Model gốc ủng hộ kết quả 2 quán quân của Việt Nam 1
Bà Quỳnh Trang (áo đỏ) - Giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model tại buổi hội thảo.

Tại buổi hội thảo này, đại diện tất cả các nước đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm hay, những ý tưởng mới lạ trong quá trình sản xuất nhằm tăng tính hấp dẫn và thú vị cho chương trình tại mỗi quốc gia để các nước khác tham khảo. Trong đó, phần trình bày của ông Ken Mok – Giám đốc sản xuất chương trình America’s Next Top Model cùng với những nhân vật chủ chốt trong ê-kíp sản xuất như giám đốc sản xuất, giám đốc casting, đã mang đến cho hội thảo cái nhìn sâu sắc hơn về phiên bản gốc sau 21 mùa sản xuất và phát sóng thành công không chỉ tại nước Mỹ mà còn lan toả ra hơn 100 quốc gia. 

Cũng tại buổi hội thảo này, đại diện của Vietnam’s Next Top Model – bà Lê Thị Quỳnh Trang – Chủ tịch HĐQT công ty Multimedia JSC kiêm Giám đốc sản xuất chương trình, đã có phần chia sẻ rất thú vị về những kinh nghiệm trong quá trình sản xuất và đặc biệt là sự thành công mà phiên bản Vietnam’s Next Top Model đã đạt được trong suốt 5 năm qua.

Next Top Model gốc ủng hộ kết quả 2 quán quân của Việt Nam 2
Đoàn Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà sản xuất Next Top Model phiên bản quốc tế.

Theo chia sẻ của bà Quỳnh Trang, nếu như ở các quốc gia khác, nhà sản xuất Next Top Model chỉ dừng lại ở việc tập trung xây dựng nội dung phục vụ người xem truyền hình, ở Việt Nam, bà và Multimedia hướng đến những mục tiêu xa hơn. 

"Khi sản xuất Vietnam’s Next Top Model, mục tiêu chúng tôi hướng tới không chỉ nhằm đem đến cho khán giả một chương trình giải trí đầu tiên và hấp dẫn về nghề người mẫu tại Việt Nam, mà quan trọng hơn, thông qua chương trình này sẽ tạo ra một thế hệ người mẫu mới thực sự cho thị trường thời trang Việt Nam và thế giới", bà phát biểu.

Sau mỗi mùa thi kết thúc, dưới sự hỗ trợ của BeU Models do chính bà Quỳnh Trang làm Chủ tịch Hội đồng quản trị, các người mẫu tiềm năng của Vietnam’s Next Top Model vẫn tiếp tục được trao cho các cơ hội phát triển nghề nghiệp. Hình ảnh, tên tuổi của họ vẫn luôn được phủ sóng trên các phương tiện truyền thông trong nước và gắn liền với thương hiệu Vietnam’s Next Top Model. Nhờ đó, một làn sóng người mẫu mới làm thay đổi hẳn diện mạo thế giới thời trang ở Việt Nam như Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Mâu Thủy, Chà Mi...

Cũng từ Vietnam’s Next Top Model, Multimedia JSC tiếp tục thành công trong việc tạo môi trường để người mẫu có cơ hội làm việc khi sản xuất chương trình Project Runway – và đặc biệt là mở ra Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week.

Bà Roxanne Pompa, Phó chủ tịch công ty CBS Studios International và đại diện của nhiều nước đã có ấn tượng mạnh mẽ với phần chia sẻ của bà Quỳnh Trang. "Các bạn đã nâng format Next Top Model lên một tầm mới", bà Pompa phát biểu. Với ông Ken Mok, giám đốc sản xuất chương trình America’s Next Top Model, những hành động này đã mang đến một diện mạo hoàn toàn khác cho nền thời trang Việt Nam.

Bạn bè quốc tế cũng rất ấn tượng với việc cùng lên ngôi của Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Tuy là lần đầu tiên trong lịch sử Next Top Model có hai quán quân nhưng sự kiện không được dư luận ở Việt Nam hoàn toàn ủng hộ. Thời điểm công bố kết quả đã tạo ra tranh cãi mạnh mẽ nơi khán giả, thậm chí một số người xem còn doạ tẩy chay vì cho rằng chương trình phá luật quốc tế. Tuy nhiên, chủ đề này lại được thảo luận rất sôi nổi theo hướng tích cực ủng hộ tại hội thảo. 

Các nhà sản xuất đều đồng tình, việc tôn vinh cả người mẫu nam lẫn người mẫu nữ trong fotmat mới là điều hoàn toàn hợp lý. Hơn thế nữa, liệt kê một số đánh giá của các quốc gia, đặc biệt CBS Studios International đã chấp thuận và ủng hộ đề xuất của Việt Nam vì không những tăng tính bất ngờ, hấp dẫn cho chương trình mà còn vì sau những quá trình cố gắng, rèn luyện và tố chất tiềm năng, hai quán quân Quang Hùng và Nguyễn Oanh đều xứng đáng với vị trí này. 

Bà Roxanne Pompa - đại diện CBS cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ kết quả mùa thi thứ 5 của Việt Nam và hy vọng sự thay đổi táo bạo này sẽ giúp các bạn tiếp tục duy trì thương hiệu Next Top Model tại Việt Nam. Tôi nghĩ những gì các bạn đã làm được trong suốt 5 năm qua đáng được các phiên bản khác tham khảo và học tập”.

Ông Akash Sharma, giám đốc sản xuất chương trình India’s Next Top Model cho biết “Việc có 2 quán quân là một ý tưởng tuyệt vời vì khán giả sẽ có thêm cơ hội theo dõi và ủng hộ các thí sinh”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 11,673
  •   Tháng hiện tại 472,014
  •   Tổng lượt truy cập 129,070,192