Câu chuyện có thật về chú chó lang thang suýt mất mạng trở thành “ngôi sao điện ảnh”

Thứ sáu - 30/08/2019 21:32
Câu chuyện có thật về chú chó lang thang suýt mất mạng trở thành “ngôi sao điện ảnh” Câu chuyện có thật về chú chó lang thang suýt mất mạng trở thành “ngôi sao điện ảnh”

Dân trí Chú chó trong bộ phim hoạt hình Disney “Lady and the Tramp” (Tiểu thư và chàng lang thang) có tên Monte, hiện được 2 tuổi. Monte đã từng sống trong một trung tâm bảo trợ động vật, vì mãi không có người nhận nuôi nên suýt nữa chú chó đã phải nhận “cái chết nhân đạo”.

Câu chuyện có thật về chú chó lang thang suýt mất mạng trở thành “ngôi sao điện ảnh” 1

Bộ phim hoạt hình được chờ đợi - “Lady and the Tramp” - phiên bản làm lại

Tất cả những chuyện ấy mới chỉ xảy ra một năm trước đây, vậy mà bây giờ Monte đã trở thành một “ngôi sao điện ảnh” đảm nhận vai chú chó lang thang trong bộ phim hoạt hình được chờ đợi - “Lady and the Tramp” - phiên bản làm lại đang được công chúng yêu điện ảnh rất chờ đón.

Thuở còn là chú chó lang thang, Monte từng được một tổ chức bảo vệ động vật giải cứu. Sự việc xảy ra hồi năm ngoái, khi ấy, chú đang sống ở bang New Mexico, Mỹ.

Monte được đưa về trung tâm bảo trợ động vật và chờ có một người chủ mới tốt bụng đến nhận về nuôi nhưng không có ai cả, chú đã suýt phải trải qua “cái chết nhân đạo” - kết cục buồn nhất dành cho những chú chó lang thang vô chủ không tìm được mái nhà mới.

Câu chuyện có thật về chú chó lang thang suýt mất mạng trở thành “ngôi sao điện ảnh” 2

Chú chó Monte

Câu chuyện có thật về chú chó lang thang suýt mất mạng trở thành “ngôi sao điện ảnh” 3

Monte và người bạn diễn của mình trong phim

Thế rồi may mắn mỉm cười, Monte được chuyển tới một trung tâm bảo trợ khác ở thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ và đã tìm được người chủ mới. Một người đàn ông có tên Mark Forbes, làm nghề huấn luyện động vật phục vụ hoạt động quay phim đang tìm kiếm một chú chó phù hợp để vào vai chú chó lang thang trong bộ phim hoạt hình của Disney, ông Mark đã tìm được Monte.

Bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney - “Lady and the Tramp” - hiện đã được thực hiện lại và sẽ ra mắt công chúng qua dịch vụ chiếu phim trực tuyến của hãng này vào tháng 11 tới đây.

Cuộc đời của chú chó Monte ngoài đời thực không khác nhiều so với những gì diễn ra với nhân vật chú chó lang thang trên phim. Sau khi được ông Mark Forbes nhận về nuôi, được huấn luyện để trở thành chú chó biết diễn xuất, Monte được ông chủ đưa đi thử vai chú chó lang thang cho hãng phim Disney, và chú đã trúng tuyển.

Câu chuyện có thật về chú chó lang thang suýt mất mạng trở thành “ngôi sao điện ảnh” 4

Monte và người bạn diễn của mình trong phim

Câu chuyện có thật về chú chó lang thang suýt mất mạng trở thành “ngôi sao điện ảnh” 5

Monte và người bạn diễn của mình trong phim

Ông Mark Forbes cũng cam kết với tổ chức từ thiện bảo vệ động vật rằng Monte sẽ trở thành vật nuôi của gia đình sau khi bộ phim kết thúc và chú sẽ không bao giờ rơi vào cảnh lang thang trên đường phố một lần nữa.

Giờ đây, cuộc sống của Monte hoàn toàn đổi khác, chú tận hưởng cuộc sống “sang chảnh” khác hẳn trước đây, ngày ngày tham gia đóng phim, chụp hình, dự sự kiện, hết nhiệm vụ thì quay về với cuộc sống thoải mái tại nhà riêng cùng với gia đình Forbes.

Tổ chức từ thiện từng giúp đỡ Monte hy vọng rằng câu chuyện này sẽ truyền cảm hứng để nhiều người đi nhận những vật nuôi bị bỏ rơi đang sống tại các trung tâm cứu trợ động vật.

Trong phim, nhân vật của chú chó Monte được lồng tiếng bởi nam diễn viên Justin Theroux. “Bạn gái” của Monte trên phim - một nàng cún xinh xắn - được lồng tiếng bởi nữ diễn viên Tessa Thompson. Trong đoạn trailer mới ra mắt của bộ phim hoạt hình “Lady and the Tramp” có tái hiện lại những cảnh phim đáng nhớ trong bộ phim hoạt hình gốc ra mắt hồi năm 1955.

Trailer phim “Lady and the Tramp” 

Bích Ngọc

Theo People

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 21,997
  •   Tháng hiện tại 712,603
  •   Tổng lượt truy cập 128,330,842