Chuyện tình của Hoa hậu Hong Kong 1984 và Hồng Kim Bảo

Thứ năm - 15/01/2015 12:07
Chuyện tình của Hoa hậu Hong Kong 1984 và Hồng Kim Bảo Chuyện tình của Hoa hậu Hong Kong 1984 và Hồng Kim Bảo

Tình yêu của Cao Lệ Hồng xuất phát từ sự ngưỡng mộ tài năng của Kim Bảo, cô đến với nam diễn viên khi anh đã có bốn người con với vợ cũ.

Vợ chồng Hồng Kim Bảo mới đây thu hút sự quan tâm khi sánh đôi dự một buổi tiệc. Cao Lệ Hồng tạo ấn tượng với vẻ đằm thắm , mặn mà.

Cao Lệ Hồng mang hai dòng máu Australia - Trung Quốc. Năm 1984, cô lên ngôi Hoa hậu đồng thời giành danh hiệu Người đẹp ăn ảnh tại Miss Hong Kong. Sau đó, người đẹp thi Hoa hậu Hoàn vũ và được xếp thứ hai ở phần thi Trang phục dân tộc.

Chuyện tình của Hoa hậu Hong Kong 1984 và Hồng Kim Bảo 1

Vẻ đẹp lai của Cao Lệ Hồng.

Năm 1986, Lệ Hồng bước chân vào làng phim và rất hứng thú với dòng phim hành động. Cô xin được làm đồ đệ của Hồng Kim Bảo, với mong muốn trở thành "đả nữ". Ban đầu, Lệ Hồng ngưỡng mộ tài năng của Hồng Kim Bảo rồi dần nảy sinh tình cảm với nam diễn viên. Hồng Kim Bảo cũng rung động trước đồng nghiệp trẻ hơn mình 16 tuổi.

Lúc đó, Hồng Kim Bảo đã vợ con đề huề. Người vợ Hàn Quốc của nam diễn viên rất được học trò, cộng sự của Hồng Kim Bảo yêu quý, kính trọng. Hầu hết mọi người đều bất mãn với chuyện tình của Kim Bảo - Lệ Hồng và cho rằng, Hoa hậu đến với Hồng Kim Bảo với ý đồ được cất nhắc trong sự nghiệp.

Năm 1991, Hồng Kim Bảo ly hôn để đến với Cao Lệ Hồng. Sau khi kết hôn, Lệ Hồng ít đóng phim mà chuyên tâm giúp đỡ công việc của chồng. Khi Hồng Kim Bảo sang Mỹ phát triển sự nghiệp, cô trở thành giáo viên tiếng Anh của chồng.

Một số nguồn tin tiết lộ, Cao Lệ Hồng quyết định không sinh con với Hồng Kim Bảo, để tránh bị người ngoài dị nghị chuyện mẹ kế với con đẻ - con riêng của chồng.

Chuyện tình của Hoa hậu Hong Kong 1984 và Hồng Kim Bảo 2

Vợ chồng Hồng Kim Bảo - Cao Lệ Hồng. Ảnh: Sohu.

Năm 2008, Cao Lệ Hồng thổ lộ trong một chương trình rằng, vì tình cảm chân thành với Hồng Kim Bảo, cô chấp nhận đối mặt với dị nghị của người xung quanh. Lúc bấy giờ, cô hoàn toàn không có ý nhờ quan hệ với Kim Bảo để được đóng nữ chính.

Hôn nhân giữa Hồng Kim Bảo - Cao Lệ Hồng một lần nữa trở thành đề tài bàn tán vào năm 2012, khi tờ Nextmedia đăng ảnh Kim Bảo vào khách sạn cùng cô gái 21 tuổi. Diễn viên ngoại lục tuần bị nghi ngờ lén lút sau lưng vợ. Trước những ồn ào này, Cao Lệ Hồng nói cô tin chồng không ngoại tình và cho biết, tình cảm giữa cô và Hồng Kim Bảo rất tốt, không bị ảnh hưởng bởi tin đồn.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
 
  •   Hôm nay 10,963
  •   Tháng hiện tại 271,025
  •   Tổng lượt truy cập 133,354,773