Johnny Depp tổ chức đám cưới trên đảo riêng

Thứ ba - 10/02/2015 12:02
Johnny Depp tổ chức đám cưới trên đảo riêng Johnny Depp tổ chức đám cưới trên đảo riêng

Sau hôn lễ tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ hôm 3/2, nam diễn viên và người đẹp Amber Heard tới Bahamas tổ chức đám cưới hôm 7/2.

Nguồn tin trên People cho biết, đám cưới diễn ra trên hòn đảo riêng Little Hall's Pond Cay của Johnny Depp. Số lượng khách mời rất ít, chỉ khoảng vài chục người bao gồm bạn bè thân thiết và gia đình. Cả hai trao nhẫn cưới dưới chiếc lều màu trắng trang trí hoa, trên bãi biển của Little Hall's Pond Cay.

Johnny Depp tổ chức đám cưới trên đảo riêng 1

Hình ảnh trong đám cưới Johnny Depp. Ảnh: People.

"Khách mời được tận hưởng một cuối tuần thú vị, kết thúc với một lễ cưới lãng mạn trên bãi biển. Họ thư giãn, vui đùa và ăn những món ăn do các đầu bếp riêng nấu", nguồn tin trên People cho biết.

Diễn viên lưỡng tính Amber Heard, 28 tuổi, mặc chiếc váy cưới trắng dài tay truyền thống với tấm voan dài. Tài tử 51 tuổi diện jacket tuxedo trắng và quần đen. Phù dâu là em gái của Amber trong khi Jack - cậu con trai 12 tuổi của Johnny và bạn gái cũ Vanessa Paradis - đứng cạnh cha. Đám cưới diễn ra dưới thời tiết đẹp, trong không khí thân mật và lãng mạn.

Johnny Depp và Amber Heard công bố đính hôn tháng 1/2014. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Johnny và cuộc hôn nhân đầu của Amber.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 6,950
  •   Tháng hiện tại 268,202
  •   Tổng lượt truy cập 128,866,380