Nguyễn Oanh Next Top thót tim vì suýt bị loại

Chủ nhật - 04/01/2015 11:15
Nguyễn Oanh Next Top thót tim vì suýt bị loại Nguyễn Oanh Next Top thót tim vì suýt bị loại

Không chỉ riêng chân dài đến từ Quảng Ninh lo lắng mà hầu hết thí sinh đều ngạc nhiên khi Xuân Lan đọc tên Văn Hội thay cho Nguyễn Oanh khi công bố người phải ra về.

Tập 9 Vietnam's Next Top Model phát sóng vào 20h tối 3/1 đem đến nhiều tràng cười thú vị cho khán giả với hai thử thách có chủ đề tình yêu.

Một trong những câu chuyện thú vị nhất của tập này là cặp Nguyễn Oanh và Văn Hội liên tục bị ghép đôi ở phần thi diễn xuất, trang điểm và quay quảng cáo. Sau nhiều lần xung đột, thí sinh 18 tuổi khẳng định người cô ghét nhất là Văn Hội. Khi được xếp vào chung nhóm, cả hai bị bạn bè trêu đùa là có duyên số với nhau khiến Nguyễn Oanh càng bức xúc.

Ở thử thách diễn xuất, các cặp thí sinh phải đóng một đoạn phim ngắn với kịch bản đôi trai gái cãi nhau rồi làm lành bằng nụ hôn kiểu Mỹ 30 giây trước mặt giám khảo Xuân Lan và diễn viên khách mời Bình Minh. Tuy không ưa nhau, cặp Nguyễn Oanh và Văn Hội vẫn thể hiện thái độ nghiêm túc. Nếu Nguyễn Oanh không muốn bản thân bị loại vì những cảm xúc yêu ghét cá nhân, thì Văn Hội lại chứng tỏ sự ga lăng của phái mạnh khi luôn nhường nhịn cô em gái trong những lần đối mặt. Diễn xuất hồn nhiên của Nguyễn Oanh kết hợp ăn ý với sự hiền lành của Văn Hội khiến giám khảo lẫn thí sinh thích thú. Cặp Tiêu Ngọc Linh và Duy Anh có cùng nhận xét Nguyễn Oanh đóng rất đạt và cả hai tạo nên một cặp dễ thương. Họ đã chiến thắng thử thách diễn xuất khi thể hiện khá tốt một đôi tình nhân có nụ hôn ngọt ngào.

Nguyễn Oanh Next Top thót tim vì suýt bị loại 1

Dù ghét nhau, cả hai vẫn diễn xuất tốt trên sân khấu.

Với thử thách quyết định là quay hình quảng cáo cho sản phẩm thời trang thu đông, Nguyễn Oanh và Văn Hội lại phải mất khá nhiều thời gian để dung hòa tình cảm trước khi có thể hòa hợp. Tranh luận trước mặt ban giám khảo khiến Văn Hội bị Adam nhắc nhở cần phải nhường nhịn Nguyễn Oanh hơn. Sau nhiều lần quay, sản phẩm cuối cùng của họ cũng được các giám khảo khen vì thể hiện được sự thoải mái, tươi vui và trẻ trung, đúng tinh thần của trang phục.

Nguyễn Oanh Next Top thót tim vì suýt bị loại 2

Đến lúc sắp bị loại, cả hai vẫn không làm lành với nhau.

Dù được khen, Nguyễn Oanh và Văn Hội vẫn rơi vào nhóm nguy hiểm khi hai cặp Tiêu Linh - Duy Anh và Quang Hùng - Cao Ngân đã thể hiện tốt hơn trong phần quay video quảng cáo. Phần công bố thí sinh bị loại khiến khán giả hồi hộp bởi cả sáu thí sinh đều có những phần thi thuyết phục và không ai đáng bị loại. Được đánh giá cao từ vòng casting, Nguyễn Oanh tỏ ra vượt trội hơn Văn Hội nên nếu phải loại một người, đa số khán giả đều đoán chàng trai sẽ bị loại.

Tuy nhiên, Văn Hội mới là được xướng tên trước khiến Nguyễn Oanh và các thí sinh khác bất ngờ. Sau khi ôm chia tay Xuân Lan, cô được yêu cầu đi về phía các thí sinh. Phải đến lúc này, nữ giám khảo mới tuyên bố cô tiếp tục được đi tiếp vào vòng trong khiến thí sinh này ôm ngực thở phào và vui sướng.

Nguyễn Oanh Next Top thót tim vì suýt bị loại 3

Tiêu Ngọc Linh và Duy Anh sở hữu đoạn video đẹp nhất tập này.

Với phần thể hiện ăn ý và ngọt ngào, Tiêu Ngọc Linh và Duy Anh là cặp chiến thắng tập 9. Đây là lần thứ ba liên tiếp Ngọc Linh giành phần thắng trong ba tập gần đây. Tuy có chiều cao khiêm tốn so với Cao Ngân và Nguyễn Oanh, cô gái đến từ Hải Dương được nhận xét là không ngừng tiến bộ, luôn nỗ lực và làm việc với thái độ chăm chỉ, tiếp thu ý kiến nhanh của giám khảo. Trong khi đó, Cao Ngân được Xuân Lan đánh giá là người có gương mặt ấn tượng cùng sự thể hiện mới lạ, đem đến nhiều cảm hứng.

Không loại thí sinh nào trong tập này đồng nghĩa với việc top 6 sẽ bị loại hai người trong tập tiếp theo. Bốn gương mặt xuất sắc sẽ lên đường sang kinh đô thời trang Italy. Tập 10 Vietnam's Next Top Model 2014 phát sóng vào 20h ngày10/1.

Ý Ly

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 9,661
  •   Tháng hiện tại 614,193
  •   Tổng lượt truy cập 131,036,278