Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Thứ tư - 11/02/2015 11:22
Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Vì những xích mích nhỏ nhặt, không ít ngôi sao Hoa ngữ xem nhau như người xa lạ mỗi khi gặp mặt.

Lý Băng Băng – Phạm Băng Băng

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á 1

Cuối năm rồi, hai nàng Băng Băng cùng đến dự tiệc sinh nhật một người bạn nhưng tuyệt nhiên không chụp ảnh chung hay chào hỏi nhau. Đây không phải là lần đầu tiên hai nữ diễn xem nhau như người lạ khi chạm mặt. Nguyên nhân xích mích bắt nguồn từ khi cả hai còn chung công ty, Lý Băng Băng được ưu ái nhiều hơn, khiến Phạm Băng Băng không hài lòng.

Châu Kiệt Luân – Thái Y Lâm

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á 2

Khi yêu nhau, Châu Kiệt Luân đã “cắm sừng” Thái Y Lâm mà hẹn hò Hầu Bội Sâm năm 2005. Khi chuyện vỡ lở, nam ca sĩ lại vòng vo không nhận lỗi. Đây là lý do khiến Thái Y Lâm thất vọng và xem như không quen Châu Kiệt Luân mỗi khi chạm mặt.

Triệu Vy – Châu Tấn

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á 3

Bộ phim Họa bì đã đưa hai nàng hoa đán trở thành bạn thân nhưng cũng lại khiến cả hai không nhìn mặt nhau. Trong thời gian quay Họa bì 2 (2012), Triệu Vy và Châu Tấn từng xô xát khi giành ghế nghỉ ngơi trong hậu trường. Thêm vào đó, Châu Tấn còn triệt để dùng diễn viên đóng thế để tránh chạm mặt với Tiểu Yến Tử tại phim trường. Ngay cả khi ra mắt phim tại Liên hoan phim Cannes 2012, Triệu Vy vắng mặt không lý do càng khiến dư luận xôn xao về mối quan hệ của hai nữ diễn viên.

Từ Hy Viên – Trương Vũ Kỳ

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á 4

Chồng hiện tại của Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi, từng là người yêu của Trương Vũ Kỳ. Trước đây, làng giải trí từng râm ran tin đồn mỹ nhân Vườn sao băng “cướp” người yêu của Trương Vũ Kỳ. Dù hiện tại đều đã yên bề gia thất, nhưng người hâm mộ vẫn thường thấy hai nữ diễn viên bóng gió “đá xéo” nhau trên mạng xã hội cũng như vờ là người lạ khi chạm mặt.

Trương Mạn Ngọc – Chung Sở Hồng

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á 5

Cả hai vốn là đôi bạn thân không có gì giấu giếm nhau. Tuy nhiên, trong một lần phỏng vấn, Trương Mạn Ngọc vô tình tiết lộ Chung Sở Hồng đang sống thử với bạn trai. Để đáp lại, Chung Sở Hồng cũng tiết lộ bí mật tình cảm của mỹ nhân Tâm trạng khi yêu. Khi ấy, Trương Mạn Ngọc cảm giác bị bạn thân “bán đứng” và tuyên bố không muốn liên quan gì đến Chung Sở Hồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
 
  •   Hôm nay 3,046
  •   Tháng hiện tại 896,724
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,963