Hồ Ngọc Hà hoảng loạn khi chứng kiến tai nạn ở sân bay

Thứ tư - 11/02/2015 11:07
Hồ Ngọc Hà hoảng loạn khi chứng kiến tai nạn ở sân bay Hồ Ngọc Hà hoảng loạn khi chứng kiến tai nạn ở sân bay

Là người chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn tối 10/2 tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, nữ ca sĩ bần thần. Khi bình tĩnh lại, cô cùng người thân đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân.

Vào 19h30 ngày 10/2, Hồ Ngọc Hà có mặt tại nhà ga Tân Sơn Nhất sau chuyến bay từ Singapore về Việt Nam. Trong khi cô đang đẩy vali ra cổng thì chiếc Audi đón nữ ca sĩ bất ngờ lao lên thềm, tông hàng loạt hành khách và những người đang chờ đón thân nhân. Nhiều người bị húc văng, trong đó có trẻ em. Ít nhất 10 người bị thương, trong đó có ba nạn nhân rất nặng. Có khoảng bốn ôtô bị hư hỏng nặng trong vụ tai nạn này.

Hồ Ngọc Hà hoảng loạn khi chứng kiến tai nạn ở sân bay 1

Hà Hồ đi thăm các nạn nhân trong đêm (ảnh từ Facebook Nguyễn Hồng Thuận).

Theo các nhân chứng, Hà Hồ vẫn chưa đến gần chiếc xe, vì vậy, cô không bị ảnh hưởng từ vụ tai nạn. Tuy nhiên, là người chứng kiến toàn bộ sự việc, bản thân nữ ca sĩ rất hoảng loạn, phải mất một ít thời gian mới "hoàn hồn". Sau khi lấy lại bình tĩnh, cô về nhà báo tin cho gia đình và lập tức lên đường thăm các nạn nhân cùng bố mẹ, một vài người bạn thân ngay trong đêm.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người đi cùng Hà Hồ đến bệnh viện - bày tỏ sự chia sẻ với nữ ca sĩ và những nạn nhân khi gặp phải chuyện không may trong những ngày cuối năm. "Tội nghiệp em gái! Cuối năm rồi bao nhiêu việc đang chờ giải quyết mà tự nhiên gặp phải chuyện không may. Nghe tin thấy lo quá mà không liên lạc được nên vội vã chạy thẳng qua nhà em liền coi sao, sau đó cùng mọi người chạy vào bệnh viện thăm hỏi một số người bị nạn...", anh nói trên trang cá nhân và đăng vài tấm ảnh Hà Hồ trong đêm.

Hồ Ngọc Hà hoảng loạn khi chứng kiến tai nạn ở sân bay 2

Chiếc Audi hay đưa đón Hồ Ngọc Hà bị hỏng nặng sau vụ tai nạn.

Hà Hồ đã thăm một số bệnh nhân trong ba bệnh viện, trong đó có một nơi cô bị bảo vệ từ chối cho vào vì chưa được sự đồng ý của cấp trên. Nữ ca sĩ dự kiến thăm hỏi thêm các nạn nhân còn lại và người nhà, đặc biệt là những nạn nhân trong tình trạng nguy cấp.

Sáng 11/2, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn, mình sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người".

Hiện chưa rõ chiếc xe gây tai nạn có phải do Hồ Ngọc Hà đứng tên hay không. Nhưng theo một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ, Hà Hồ sẽ đứng ra hỗ trợ tài xế trong các chi phí bồi thường cho nạn nhân và sửa chữa các ôtô bị hư hỏng. Điều an ủi duy nhất của nữ ca sĩ là Subeo - con trai cô - không có trong xe. "Bình thường, Subeo rất hay đi cùng tài xế ra sân bay đón mẹ", nguồn tin này chia sẻ.

Vân An

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 15,756
  •   Tháng hiện tại 249,720
  •   Tổng lượt truy cập 128,847,898