Lee Jun Ki ôm Nguyễn Kinh Thiên khiến fan xôn xao

Thứ năm - 12/02/2015 10:00
Lee Jun Ki ôm Nguyễn Kinh Thiên khiến fan xôn xao Lee Jun Ki ôm Nguyễn Kinh Thiên khiến fan xôn xao

Nổi tiếng từ vai đồng tính, việc ngôi sao phim “Vua và chàng hề” thể hiện tình cảm thắm thiết với mỹ nam xứ Đài khi chia tay khiến nhiều fan bị sốc.

Với vai chàng hề trẻ Gong Gil trong bộ phim điện ảnh đồng tính cổ trang ăn khách năm 2005 Vua và chàng hề (The King and the Clown), Lee Jun Ki đã ghi dấu son đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Gương mặt xinh đẹp hơn con gái từng được dư luận đưa ra mổ xẻ về giới tính của mỹ nam sinh năm 1982 này khi những nhân vật anh thể hiện trong các phim truyền hình như My Girl, Huyền thoại Iljimae, Arang sử đạo… đều mềm mại, nhẹ nhàng.

Lee Jun Ki ôm Nguyễn Kinh Thiên khiến fan xôn xao 1
Vẻ đẹp của Lee Jun Ki khiến nhiều cô gái ganh tỵ.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, Lee Jun Ki thay đổi hình tượng, trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn. Vai nghi phạm sát nhân Jang Tae San bỏ trốn khi đang bị di lý để cứu con gái trong phim Phải sống (Two Weeks) được xem là bước tiến ngoạn mục của “chàng trai xinh gái”.

Lee Jun Ki ôm Nguyễn Kinh Thiên khiến fan xôn xao 2
Anh lột xác mạnh mẽ, nam tính trong phim Phải sống.

Mới đây, Lee Jun Ki được mời tham gia bộ phim điện ảnh Hoa ngữ mang tên Under The Sicily Sun do đạo diễn Đài Loan Lâm Dục Hiền thực hiện. Trong tác phẩm này, anh đóng vai một du học sinh Hàn Quốc ở Trung Quốc phát hiện mình bị ung thư, chỉ còn 6 tháng để sống. Anh âm thầm chuẩn bị cho sự ra đi của mình, lặng lẽ bảo vệ người con gái anh thương yêu, giúp cô vững vàng khi anh biến mất khỏi cuộc đời này.

Xuất hiện với tư cách khách mời, nam diễn viên Đài Loan Nguyễn Kinh Thiên (nổi tiếng qua Tia sáng xanh hạnh phúc, Định mệnh anh yêu em…) đóng vai một người bạn của nhân vật do Lee Jun Ki đảm nhận. Dù chỉ vài cảnh và thời gian quay chưa hết một tuần nhưng Lee Jun Ki và Nguyễn Kinh Thiên nhanh chóng thân thiết.

Lee Jun Ki ôm Nguyễn Kinh Thiên khiến fan xôn xao 3
Lee Jun Ki ôm Nguyễn Kinh Thiên khiến fan xôn xao 4
Hình ảnh thân mật với Nguyễn Kinh Thiên được Lee Jun Ki đưa lên mạng xã hội.

Khi Nguyễn Kinh Thiên hoàn thành những phận đoạn của mình, rời khỏi đoàn phim, Lee Jun Ki đã tiễn người bạn mới bằng những cử chỉ thân thiết như bá vai, ôm chặt. Những hình ảnh này được nhiếp ảnh phim trường chụp lại và anh đã đưa chúng lên mạng xã hội cá nhân với những dòng chia sẻ: “Đây là bạn mới của tôi, nam diễn viên Đài Loan Nguyễn Kinh Thiên. Hôm nay là ngày quay cuối của anh ấy. Đó là một người tốt. Hy vọng chúng ta sẽ có dịp đóng chung với nhau. Hẹn gặp lại ở Đài Loan”.

Hình ảnh và trạng thái đầy tình cảm của Lee Jun Ki khiến nhiều fan bất ngờ vì từ trước đến nay, mỹ nam 33 tuổi ít khi bộc bạch công khai suy nghĩ của mình. Nhiều người đặt nghi vấn: “Phải chăng anh ấy đã tìm được ‘đối tượng” của mình rồi?”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 41
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 40
 
  •   Hôm nay 78
  •   Tháng hiện tại 493,052
  •   Tổng lượt truy cập 130,076,821