Jessica dứt khoát quyết dứt tình với SNSD

Thứ tư - 11/03/2015 13:23
Jessica dứt khoát quyết dứt tình với SNSD Jessica dứt khoát quyết dứt tình với SNSD

Jessica đã bất ngờ xóa 19 tấm ảnh từng được cô đăng tải bên các thành viên của nhóm SNSD.

Ngày 9/3 là sinh nhật của Taeyeon của nhóm SNSD. Chỉ một ngày sau đó, thành viên cũ của nhóm - Jessica đã xóa sạch những hình ảnh chụp chung với các cô bạn của mình trên trang blog cá nhân.

Jessica dứt khoát quyết dứt tình với SNSD 1
Những hình ảnh với SNSD đều bị Jessica gỡ bỏ.
Những hình ảnh này từng được chính Jessica chia sẻ và thể hiện niềm vui trong từng khoảnh khắc. Ban đầu, Jessica còn giữ lại 1,2 tấm ảnh chụp chung với Yoona. Nhưng cũng chỉ lát sau, cô quyết định xóa toàn bộ. Một hành động được cho dứt khoát dứt tình với SNSD của cô ca sĩ xinh đẹp.

Ngày 30/9/2014, những người hâm mộ Kpop đã bàng hoàng với thông tin Jessica bị buộc rời khỏi nhóm SNSD. Cũng thời điểm này, trang Dispatch đã công khai băng phỏng vấn những người thân cận với SNSD. Những người này cho biết rạn nứt của nhóm đã bắt đầu từ tháng 2/2013. Thời điểm đó, Jessica có biểu hiện lơ là những hoạt động của SNSD. Cô tập trung vào sự nghiệp riêng của mình.

Jessica dứt khoát quyết dứt tình với SNSD 2
Hình ảnh với Yoona ban đầu được cô giữ lại nhưng sau đó cũng bị xóa.
Các thành viên trong nhóm nhạc đã biết về việc Jessica sẽ rời bỏ nhóm sau khi cô kết hôn. Họ chấp nhận điều đó nhưng chính Jessica đã làm mọi sự trở nên bế tắc hơn khi quá lơ là các hoạt động chung của nhóm. SM vì vậy cũng sớm yêu cầu Jessica rời SNSD trước kế hoạch.

Luôn khẳng định đã bị "hắt hủi" khỏi SNSD, Jessica sau khi rời nhóm đã né tránh việc nói về thời gian với nhóm khi xưa. Điều này khiến những người hâm mộ SNSD cảm thấy buồn và thất vọng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 31,702
  •   Tháng hiện tại 291,764
  •   Tổng lượt truy cập 133,375,512