Naomi Campbell phủ nhận đánh siêu mẫu 9X

Thứ tư - 11/03/2015 13:28
Naomi Campbell phủ nhận đánh siêu mẫu 9X Naomi Campbell phủ nhận đánh siêu mẫu 9X

"Nàng báo đen" chia sẻ trên trang cá nhân không biết tin đồn xuất phát từ đâu, nhưng nó hoàn toàn không phải sự thật.

Hôm 10/3, trang Page Six đưa tin, Naomi Campbell và chân dài 9X Cara Delevingne xảy ra xô xát khi cùng tham gia một bữa tiệc thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Theo nguồn tin, Cara đã nói điều gì đó xúc phạm đến Rihanna, khiến Naomi tức giận. Cựu siêu mẫu lao vào đẩy đàn em và Cara cũng có hành động tương tự để đáp trả.

"Đó là một bữa tiệc ồn ào, lộn xộn. Naomi đã nói những điều rất vô lý. Bản thân Cara chẳng thể hiểu cô ấy đã làm sai chuyện gì. Cara không muốn gặp rắc rối nên đã hét vào mặt Naomi 'Tránh xa tôi ra'" - một nhân chứng kể lại.

Naomi Campbell phủ nhận đánh siêu mẫu 9X 1
Rihanna, Cara Delevingne và Naomi Campbell tại một bữa tiệc hồi năm 2014.

Theo nhận định từ trang HollywoodLife, tin đồn này có căn cứ bởi Naomi Campbell có tiền sử hành hung, lăng mạ người khác. Cựu siêu mẫu từng bị buộc tội vì có hành vi bạo lực với nhân viên, đối tác của cô, thậm chí cảnh sát. Trong đó, đáng chú ý nhất là vụ việc Naomi ném điện thoại vào đầu của cô trợ lý hồi năm 2000, khiến cô này phải đi viện. Sau đó, năm 2008, nàng báo đen cũng bị hãng hàng không British Airways cấm cửa vì tấn công hai nhân viên ở sân bay. 

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của Naomi Campbell trên trang cá nhân, tin đồn đánh nhau không phải sự thật. Cô viết: "Không biết mọi người moi tin tôi và Cara Delevingne đánh nhau từ đâu ra. Thật là nhảm nhí". Về phía chân dài 9X, cô vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Thay vào đó, Cara tiếp tục hoàn thành vai trò ở những show diễn thuộc tuần lễ thời trang Paris.

Naomi Campbell phủ nhận đánh siêu mẫu 9X 2
Cara Delevingne tại show mới đây của Chanel.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 6,035
  •   Tháng hiện tại 774,915
  •   Tổng lượt truy cập 130,358,684