Hoa hậu Thuỳ Dung làm vedette sau khi tiết lộ bạn trai và chuyện kết hôn

Thứ hai - 27/05/2019 15:13
Hoa hậu Thuỳ Dung làm vedette sau khi tiết lộ bạn trai và chuyện kết hôn Hoa hậu Thuỳ Dung làm vedette sau khi tiết lộ bạn trai và chuyện kết hôn

Dân trí Sau 11 năm đăng quang, mới đây Hoa hậu Thuỳ Dung lần đầu cởi mở chia sẻ về bạn trai: "Anh ấy không cao to như Chris Hemsworth, nhưng là người mạnh mẽ, chủ động và điển trai trong mắt tôi". Người đẹp cũng trở lại với hình ảnh tự tin làm vedette giữa trời mưa.

11 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2008, cuộc sống của Thuỳ Dung có nhiều chuyển biến. Gần đây, cô thường xuyên được nhiều NTK chọn mặt gửi vàng ở vai trò vedette. Người đẹp Đà Nẵng chia sẻ: “Khi khoác lên người bộ trang phục dành cho vedette, tôi cảm thấy rất yêu đời và thấy cuộc sống muôn màu sắc”.

Có thể nói cuộc sống hiện tại diễn ra bình yên và những gia vị ngọt ngào của tình yêu đôi lứa đã giúp Thuỳ Dung thăng hoa hơn trên sàn diễn.

Hoa hậu Thuỳ Dung làm vedette sau khi tiết lộ bạn trai và chuyện kết hôn 1

Hoa hậu Thuỳ Dung thể hiện vai trò vedette.

Người đẹp cũng trở lại với hình ảnh tự tin làm vedette giữa trời mưa ở Pleiku. Cô chia sẻ, vì ấn tượng với hình ảnh rất thơ, rất đàn bà mà Hà Linh Thư mang đến mà khi được ngỏ lời làm vedette, cô đã đồng ý ngay lập tức.

Trong khoảnh khắc Thuỳ Dung bước ra sàn diễn chào kết, thời tiết có mưa nên Hoa hậu không thể nào quên khoảnh khắc ấn tượng này.

Hoa hậu Thuỳ Dung catwalk dưới mưa

“Khi trời bắt đầu có vài hạt mưa nhẹ, tôi đã cầu mong trời tạnh mưa. Tuy nhiên lúc tôi phải trình diễn, mưa vẫn không ngớt nên tôi vẫn tự tin sải bước như không có chuyện gì xảy ra.

Có lẽ vì diễn dưới trời mưa nên tôi cảm thấy có cảm xúc hơn, diễn sung hơn. Những tràng vỗ tay của mọi người khiến tôi thêm hạnh phúc”, Hoa hậu Việt Nam 2008 kể.

Hoa hậu Thuỳ Dung làm vedette sau khi tiết lộ bạn trai và chuyện kết hôn 2

Dù trời không ngừng mưa, Thuỳ Dung vẫn trình diễn rất sung.

Vốn là người đẹp kín tiếng chuyện đời tư, mới đây Hoa hậu Thuỳ Dung khiến nhiều người bất ngờ khi cởi mở chia sẻ về chuyện tình yêu của mình.

Sử dụng chức năng Story trên Instagram để người hâm mộ đặt câu hỏi và trả lời, Thuỳ Dung lần đầu tiết lộ về bạn trai hiện tại.

Hoa hậu Thùy Dung và bạn trai gặp nhau cách đây vài năm qua sự giới thiệu của một người bạn, cả hai đã yêu nhau được khoảng nửa năm.

"Ngay lần đầu gặp chắc có lẽ đã có ấn tượng với chị rồi, vì chị rất chân thành, có phần hồn nhiên xuất phát từ bản năng. Nên sau lần gặp đó anh ấy cứ gọi điện liên tục và nhắn tin theo đuổi. Nhưng lúc đó chị có bạn trai rồi, các cuộc như thế dần thưa đi.

Sau này mới có dịp gặp lại, chị cứ nấn ná mãi. Chị phải yêu 2 người rồi mới trở lại với anh hiện tại. Đó có phải là duyên không", cô viết.

"Anh ấy không cao to như Chris Hemsworth, nhưng là người mạnh mẽ, chủ động và điển trai trong mắt tôi", Thuỳ Dung chia sẻ về một nửa của mình.

Khi được hỏi về dự định kết hôn, Hoa hậu Việt Nam 2008 tiết lộ, cô đã có dự định nhưng chưa ấn định ngày bởi: "Mọi việc đang tốt cứ tận hưởng cái đã. Hơn nữa, “hạnh phúc không phải đích đến mà là cuộc hành trình”. Ai cũng có tiêu chuẩn riêng, hiểu rõ bản thân để những gì xứng đáng đến với mình nhất".

Hoa hậu Thùy Dung sinh năm 1990 tại Đà Nẵng, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. Hoa hậu Thùy Dung hiện đã định cư tại Mỹ, cô trở về Việt Nam đúng dịp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tổ chức Gala 30 năm vào 2018 và kể từ đó đến nay cô tham gia nhiều hoạt động hơn tại Việt Nam, đặc biệt là các hoạt động thời trang.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 36,018
  •   Tháng hiện tại 835,853
  •   Tổng lượt truy cập 128,454,092