Thí sinh Giọng hát Việt Rosie Đinh Bảo Yến bị phản ứng vì thái độ “chảnh choẹ”

Thứ hai - 27/05/2019 21:12
Thí sinh Giọng hát Việt Rosie Đinh Bảo Yến bị phản ứng vì thái độ “chảnh choẹ” Thí sinh Giọng hát Việt Rosie Đinh Bảo Yến bị phản ứng vì thái độ “chảnh choẹ”

Dân trí Chia sẻ về thí sinh Rosie Đinh Bảo Yến bị lên án vì không chịu lên sân khấu khi MC không đọc nghệ danh, huấn luyện viên Thanh Hà nói: “Tôi nghĩ, tuổi trẻ ai cũng có thể mắc phải sai lầm, quan trọng là sửa sai...."

Tối ngày 26/5, sau tập phát sóng trong vòng đối đầu chương trình Giọng hát Việt, dư luận đã nổ ra tranh cãi cũng như dành nhiều chỉ trích cho thí sinh Rosie Đinh Bảo Yến của team Thanh Hà vì cô không chịu ra sân khấu vì MC không đọc nghệ danh.

Trong clip nói về các phần tập luyện trước đêm thi, ca sĩ Noo Phước Thịnh – người cố vấn cho team Thanh Hà đã lên tiếng cho rằng anh cảm thì thất vọng và cảm thấy bị coi thường khi Bích Tuyết và Bảo Yến không tập trung. Huấn luyện viên Thanh Hà cũng lên tiếng răn đe thí sinh của mình khi vắng mặt và đến muộn trong một số buổi tập.

Thí sinh Giọng hát Việt Rosie Đinh Bảo Yến bị phản ứng vì thái độ “chảnh choẹ” 1

Điều khiến dư luận bùng nổ phần tranh cãi khi Bảo Yến không chịu bước ra sân khấu với lý do MC Phí Linh đọc nhầm tên.

Cụ thể, thay vì gọi cả nghệ danh Rosie, MC Phí Linh chỉ đọc “Đinh Bảo Yến”. Từ bên trong, Bảo Yến cầm mic nói vọng ra: “Nhầm tên”.

Thí sinh Giọng hát Việt Rosie Đinh Bảo Yến bị phản ứng vì thái độ “chảnh choẹ” 2

MC Phí Linh ngơ ngác vì thí sinh không ra sân khấu còn lên tiếng cô bị nhầm

MC Phí Linh luống cuống nhìn lại kịch bản chương trình mà vẫn chưa hiểu mình sai ở đâu. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhanh chóng hiểu ra vấn đề, anh nói: “Thôi nốt hôm nay, từ sau sẽ là Rosie Đinh Bảo Yến nhé”. Sau đó, MC Phí Linh đã phải đọc lại Rosie Đinh Bảo Yến thí sinh mới chịu bước ra sân khấu.

Thí sinh Giọng hát Việt Rosie Đinh Bảo Yến bị phản ứng vì thái độ “chảnh choẹ” 3

Đinh Bảo Yến bị loại nhưng được cho không phải vì giọng hát mà do thái độ

Ngay sau phần trình diễn này, đông đảo khán giả và cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích giọng ca trẻ chưa nổi tiếng đã tỏ thái độ kiêu căng. “Chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng”, một khán giả nhận định về cách hành xử của Đinh Bảo Yến. Trong các vòng thi trước đó, Đinh Bảo Yến được đánh giá cao và được xem là một trong những thí sinh tiềm năng của ngôi vị Quán quân.

Thí sinh Giọng hát Việt Rosie Đinh Bảo Yến bị phản ứng vì thái độ “chảnh choẹ” 4

MC Phí Linh bức xúc vì thái độ của thí sinh trong chương trình Giọng hát Việt

Ngay sau khi chương trình phát sóng, MC Phí Linh đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Cô viết: “Ở tập này, một thí sinh phải ra về một phần vì lý do kỷ luật. Khi MC đọc đúng họ tên trong văn bản chương trình, thí sinh không chịu ra sân khấu và yêu cầu phải kêu nghệ danh mới chịu ra thi. Mặc dù sau việc này, ê-kíp có nhắc lên đề nghị MC giữ nguyên tên trong kịch bản, nhưng cũng vì muốn tạo tâm lý tốt cho thí sinh, mình đã đọc cả họ cả tên và nghệ danh ở đúp dẫn sau. Tất cả những hình ảnh này không bị cắt đi mà được để lại hết trên sóng. Đến khi ở trên sân khấu, thí sinh vẫn tiếp tục tỏ thái độ với người dẫn chương trình vì không đọc tên nghệ danh của mình, ngay cả khi biết mình đã bị loại”.

Nữ MC chia sẻ thêm, với vai trò người dẫn chương trình, cô cũng luôn phải tự dặn bản thân tuân thủ chặt chẽ kỷ luật chung của chương trình, tôn trọng chỉ đạo của ê-kíp cùng các quy tắc làm việc nhóm, giữ đúng thông tin kịch bản, và giữ thái độ cầu thị trong mọi tình huống. “Thực tế đã cho thấy, vị trí nào cũng có thể thay thế. Bạn chỉ có thể cố gắng, và cố gắng hơn nữa. Giọng hát Việt không chỉ là sân chơi, mà còn là một trường học lớn”, nữ MC khẳng định.

Khi dư luận vẫn còn rất quan tâm và tìm hiểu về thí sinh đang gây tranh cãi, huấn luyện viên Thanh Hà đã lên tiếng về thí sinh của mình. Chị cho biết, sau buổi ghi hình vòng đối đầu, chị đã nói chuyện, dạy dỗ và trao đổi qua điện thoại gần 2 tiếng đồng hồ với thí si của mình.

“Có một hôm Thanh Hà còn hẹn riêng em lên nhà để lắng nghe và trò chuyện với em nhiều hơn. Khuyên có, la có, dặn dò cũng có. Ai cũng trải qua sự nông nổi tuổi trẻ của mình”, huấn luyện viên Thanh Hà chia sẻ.

Thí sinh Giọng hát Việt Rosie Đinh Bảo Yến bị phản ứng vì thái độ “chảnh choẹ” 5

Huấn luyện viên Thanh Hà mong khán giả thông cảm vì thí sinh của mình là một nghệ sĩ trẻ, rất dễ mắc sai lầm và cần cơ hội sửa chữa

Nói về việc thí sinh của mình đang bị dự luận chỉ trích dữ dội, chị bày tỏ: “Khi dư luận đang như thế này,Thanh Hà chỉ mong mọi người, khán giả và báo chí “giơ cao đánh khẽ“ đối với một nghệ sĩ trẻ như em! Rồi đây, em sẽ phải hoàn thiện mình nhiều hơn và sớm có những sản phẩm âm nhạc để khẳng định được mình trong lòng của khán giả”.

Chị cũng cho biết, ngày tập luyện cùng Noo Phước Thịnh, Bảo Yến đã đến rất muộn chị đã la Bảo Yến ngay lúc đó. Từ đó về sau, Yến không hề đến muộn lần nào nữa.

Chị cũng bày tỏ: “Thanh Hà nghĩ, tuổi trẻ ai chẳng mắc phải sai lầm, quan trọng là nhìn nhận được, sửa sai và không tái phạm”.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
 
  •   Hôm nay 8,998
  •   Tháng hiện tại 1,070,606
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,810