Hari Won hạnh phúc đón Tết Việt

Thứ tư - 11/02/2015 18:49
Hari Won hạnh phúc đón Tết Việt Hari Won hạnh phúc đón Tết Việt

Trong phim "Bếp của mẹ", Hari Won đóng vai một cô gái ngoại quốc hạnh phúc khi được đón Tết cổ truyền cùng những người bạn Việt.

"Bếp của mẹ" là bộ phim truyền hình hướng đến đề tài gia đình. Câu chuyện xoay quanh mâu thuẫn trong gia đình hai vợ chồng Đức - Hạnh (Thái Hòa, Lê Khánh) và hai người con Diệu Hiền - Cu Ben (Mỹ Sang - Hoàng Quân) cùng những người hàng xóm ngoại ô ven sông. Nhờ những tình huống hài hước nhẹ nhàng, đặc biệt là những món ăn nấu từ "Bếp của mẹ", mọi mâu thuẫn, hiềm khích đều được giải quyết.

Trong phim, Hari Won là một cô gái ngoại quốc, do yêu cầu công việc, phải sinh sống ở Việt Nam trong thời gian dài mà không được về đón Tết cổ truyền tại quê nhà. Thấy Hari Won sống một mình, gia đình hàng xóm (Thái Hòa - Lê Khánh) mời cô sang nhà cùng đón Tết. Hari Won được trải nghiệm cái Tết Việt Nam khi cùng mua sắm trên chợ hoa ven sông, lau dọn lư hương, bàn thờ, chuẩn bị những món ăn truyền thống của người Việt. Cô cũng tặng lại gia đình món kim chi, hướng dẫn người vợ (Lê Khánh) nấu món lẩu kim chi nổi tiếng của Hàn Quốc.

Hari Won hạnh phúc đón Tết Việt 1

Hari Won thích thú khám phá những món ăn Việt.

Thông qua câu chuyện, phim ngợi ca tình người ấm áp, nồng hậu của những cư dân miền Tây sông nước. Không khí đón Tết đặc trưng miền Nam cũng được tái hiện sống động, rộn ràng trên phim. Được đón Tết Việt trên trường quay, bạn gái Tiến Đạt trải qua nhiều trạng thái cảm xúc. Cô thích thú và ngạc nhiên trước những phong tục đón Tết dung dị, đậm tình làng nghĩa xóm của người Việt Nam. Hari Won yêu thích những món ăn cổ truyền trong mâm cơm ngày Tết, đặc biệt là bánh chưng, chả giò, mứt sấy...

"Mọi tình huống trong phim đều là cảm xúc tự nhiên của tôi khi lần đầu được tự tay mua sắm, chuẩn bị đón Tết với những người thân thiết. Vai diễn không khiến tôi vất vả và để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc", Hari Won cho biết. Sau những trải nghiệm của bộ phim, cô quyết định đón Tết Nguyên đán 2015 tại Việt Nam cùng người yêu và em trai.

"Bếp của mẹ" là bộ phim truyền hình lên sóng từ năm 2012 với hơn 100 tập phát sóng trong ba năm liên tiếp. Năm 2015, đạo diễn Minh Dofilm cùng nhà sản xuất tiếp tục thực hiện mùa thứ tư với sự tham gia của các diễn viên: Thái Hòa, Lê Khánh, Hari Won, Huy Khánh, Lan Phương, Phi Phụng, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Đình Toàn... Tập đầu tiên mừng Tết Nguyên đán phát sóng ngày 17/2. 

Xem thêm: Hình ảnh Hari Won đón Tết trên phim trường "Bếp của mẹ"

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: châu đình
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 3,281
  •   Tháng hiện tại 208,830
  •   Tổng lượt truy cập 128,807,008