"50 sắc thái" hé lộ đoạn trích về Căn phòng đỏ

Thứ tư - 11/02/2015 20:39
"50 sắc thái" hé lộ đoạn trích về Căn phòng đỏ "50 sắc thái" hé lộ đoạn trích về Căn phòng đỏ

Đứng trước Căn phòng đỏ là khoảnh khắc để cô sinh viên Anastasia Steele lựa chọn sẽ chấp nhận hay rời xa chàng tỷ phú bạo dâm Christian Grey mãi mãi.

Fifty Shades of Grey là một câu chuyện tình lãng mạn, nhưng chứa đựng nhiều sự khêu gợi cả về tinh thần lẫn thể xác. Trong mối quan hệ đầy riêng tư và bí ẩn của hai nhân vật chính Christian Grey và Anastasia Steele, những giới hạn dần dần được thiết lập, tôn trọng và vượt qua. Cũng chính điều này giúp cho nguyên tác văn học 50 sắc thái trở nên cuốn hút và bán được đến hơn 100 triệu bản trên toàn cầu.

"50 sắc thái" hé lộ đoạn trích về Căn phòng đỏ 1
Hai nhân vật chính của 50 sắc thái có một cuộc tình lãng mạn nhưng đầy nhục dục.

Trong một buổi sáng, Anastasia tỉnh dậy trong phòng khách sạn. Tại đó, cô được nghe chàng tỷ phú Christian Grey lần đầu thú nhận về con người thật bản thân. Anh dường như không muốn làm tổn thương một cô gái trong sáng, nhưng Ana lại cương quyết rằng mình muốn tiến sâu hơn vào những góc khuất trong tâm hồn chàng trai.

Bước tiến tiếp theo là khi cô lần đầu được biết tới Căn phòng đỏ, nơi mà Christian còn gọi là “Phòng tiêu khiển”. Nó là đại diện cho những gì bí mật nhất, tăm tối nhất trong tâm hồn của chàng tỷ phú và cũng là nơi anh cảm thấy hoàn toàn tự do, có thể thể hiện trọn vẹn sự hấp dẫn và cả những thú vui bạo liệt về thể xác. Đứng trước căn phòng này, Anastasia phải lựa chọn giữa việc chấp nhận con người của Christian hay rời xa anh mãi mãi.

Nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson bình luận rằng: “Xét trên nhiều phương diện thì chuyện tình giữa Christian và Anastasia khá đơn giản. Đó là câu chuyện giữa hai người yêu nhau, cùng nhau thỏa thuận về những điều sẽ làm hoặc không nên làm, cũng như những điều họ sẽ hoặc không từ bỏ vì đối phương. Ana đem lòng yêu một người đàn ông rất phức tạp ngay từ mối tình đầu trong đời. Còn đối với Christian, mối tình này giúp anh cảm nhận được những rung động và bắt đầu học cách yêu một cách đích thực”.

Chứa đựng nhiều cảnh nóng, bộ phim Fifty Shades of Grey sẽ ra rạp từ ngày 13/2 trên toàn cầu, trong đó có thị trường Việt Nam.

Nhân dịp bộ phim 50 sắc thái sắp sửa khởi chiếu tại Việt Nam, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 04 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội và TP.HCM trong tối ngày 12/2. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có đáp án đúng để trao tặng vé.

Video

Trailer thứ hai bộ phim '50 sắc thái'

Bộ phim khiêu dâm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh chuyện tình yêu và giường chiếu giữa cô sinh viên Anastasia Steele và tỷ phú trẻ Christian Grey.

Câu hỏi: Nguyên tác văn học Fifty Shades of Grey do nhà văn nào sáng tác?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h ngày 12/2 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.


 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 1,444
  •   Tháng hiện tại 206,993
  •   Tổng lượt truy cập 128,805,171