Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh

Chủ nhật - 18/01/2015 22:43
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh

Kết quả quán quân "kép" của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 5 gây ra nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận cả 2 thí sinh đều có sự tiến bộ, lột xác ngoạn mục.

Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 1
Nguyễn Oanh: Ngay từ khi tham gia vòng casting ở khu vực Hà Nội, cô gái 18 tuổi quê Quảng Ninh đã gây ấn tượng mạnh bởi chiều cao nổi bật (1,80m). Giám khảo người Úc - Adam Williams đặc biệt thích hình thể và cá tính mạnh mẽ của thí sinh này. Anh đã trực tiếp bế bổng Nguyễn Oanh vào vòng trong ngay cả khi giám khảo Xuân Lan vẫn chưa đưa ra quyết định.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 2
Là thí sinh chưa có bất cứ kinh nghiệm nào về thời trang cũng như diễn xuất, nhưng ngay ở thử thách chụp hình đầu tiên của top 16, Nguyễn Oanh khiến ban giám khảo bất ngờ khi có bức ảnh đẹp nhất.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 3
Nguyễn Oanh tâm sự, trước khi đến với cuộc thi, cô chưa một lần tham gia diễn thời trang. Nhưng với đam mê cháy bỏng dành cho nghề mẫu, cô gái 9X chăm chỉ theo dõi Vietnam's Next Top Model từ những mùa đầu tiên để tự học hỏi và rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 4
Mặc dù khả năng chụp ảnh, biểu cảm tốt, nhưng những bước catwalk loạng choạng của Nguyễn Oanh thực sự khiến ban giám khảo lo lắng. Bị chê tiến bộ chậm, cô đã quyết tâm tập luyện nhiều hơn mỗi khi có thời gian rảnh tại ngôi nhà chung, cũng như trong những buổi đào tạo của giám khảo Xuân Lan và Adam Williams dành cho các thí sinh.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 5
Dần dần, Nguyễn Oanh tiến bộ lên trông thấy. Bằng chứng là tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, cô được
nhà thiết kế Somarta (Nhật Bản) lựa chọn là người mẫu diễn kết show. Các nhà thiết kế quốc tế khá thích gương mặt đậm chất Á Đông của Nguyễn Oanh.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 6
Những bức hình của Nguyễn Oanh cũng ngày càng tiến bộ so với thời gian đầu. Trong thử thách chụp hình với cừu ở tập 5, nếu như các thí sinh khác phải loay hoay mãi mới có shoot hình đẹp, thì cô gái nhỏ tuổi nhất nhà chung lại tỏ ra thoải mái và khéo léo.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 7
Đây cũng là một trong những shoot hình ấn tượng của "gái quê" Nguyễn Oanh.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 8
Đến với thử thách tập 10, cũng là thử thách cuối cùng, các thí sinh phải chụp hình trong trạng thái lơ lửng trên không. Vốn là người sợ độ cao nên Nguyễn Oanh gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cô vẫn nỗ lực đến cùng để có bức ảnh ưng ý nhất.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 9
Hình ảnh Nguyễn Oanh trên sàn catwalk khiến nhiều người liên tưởng đến những chân dài đã thành công ở Vietnam’s Next Top Model các mùa giải trước như Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy... Đi lên từ con số không, nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Oanh đã chạm đến ngôi vị cao nhất.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 10
Quang Hùng: Khác với Nguyễn Oanh, Quang Hùng (sinh năm 1993) có xuất phát điểm khá thuận lợi. Anh từng có một khoảng thời gian hoạt động trong làng thời trang, chụp ảnh cho tạp chí, diễn catwalk.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 11
Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,90m cùng gương mặt góc cạnh "trời phú", chàng trai đến từ Gia Lai được người hâm mộ đặt khá nhiều kỳ vọng. Trong nhóm thí sinh nam, anh cũng là một trong những ứng cử viên tiềm năng nhất.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 12
Ngay ở thử thách chụp hình đầu tiên, Quang Hùng đã có bức ảnh khá đẹp với biểu cảm mạnh mẽ trước ống kính.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 13
Ở tập 3 của chương trình, Quang Hùng từng suýt bị loại vì giúp đỡ bạn đồng hành nên diễn xuất không tập trung. Tuy nhiên, anh vẫn mạnh mẽ khẳng định với BGK sẽ tiếp tục giúp “đối thủ" của mình nếu như có cơ hội. Chính tính cách mạnh mẽ và lập trường kiên định đã giúp Quang Hùng ghi điểm ấn tượng với ban giám khảo.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 14
Ở thử thách chụp hình tập 6, Quang Hùng chứng minh bản lĩnh của mình khi trở thành người có bức hình đẹp nhất. Kinh nghiệm dày dặn, cộng với sự cố gắng, tinh thần học hỏi đã giúp anh ngày càng tự tin trước ống kính.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 15
Quang Hùng từng 2 lần chiến thắng thử thách và sở hữu tấm hình đẹp nhất trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2014. 
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 16
Giữ phong độ ổn định qua từng chặng đường, chàng trai gốc Gia Lai xuất sắc ghi tên mình vào top 5. Trong tập 10, khi chụp ảnh ở độ cao cách mặt đất 20m, Quang Hùng sợ đến toát mồ hôi hột. Cuối cùng, anh đã cố gắng vượt qua thử thách, khiến ban giám khảo rất cảm động.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 17
Trong đêm chung kết, Quang Hùng đã bứt phá mạnh mẽ để ghi tên mình vào top 2. Giám khảo Xuân Lan dành tặng cho anh nhiều lời khen ngợi vì đã dám thể hiện mình một cách quyết liệt.
Hành trình đến ngôi quán quân của Quang Hùng - Nguyễn Oanh 18
Với sự thể hiện tốt ở phần thi chụp hình hướng tới tương lai, Quang Hùng đã "nắm tay" Nguyễn Oanh cùng đăng quang Vietnam's Next Top Model mùa thứ 5.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 28,543
  •   Tháng hiện tại 122,659
  •   Tổng lượt truy cập 130,544,744