Eva Mendes hạnh phúc khi làm mẹ ở tuổi 41

Thứ tư - 11/03/2015 15:23
Eva Mendes hạnh phúc khi làm mẹ ở tuổi 41 Eva Mendes hạnh phúc khi làm mẹ ở tuổi 41

Dân trí Nữ diễn viên gợi tình của Hollywood - Eva Mendes dẹp hết công việc, kế hoạch làm đẹp, những bữa tiệc sôi động vì muốn dành thời gian cho cô con gái đầu lòng. Bé là kết quả tình yêu của Eva và “chàng phi công trẻ” Ryan Gosling.

Mở đầu cuộc phỏng vấn với tờ Women's Health, Eva Mendes hạnhphúc chia sẻ: “Tôi hạnh phúc tận hưởng những đêm mất ngủ”. Đây là trải nghiệmtuyệt vời và mới lạ nhất của Eva Mendes khi trở thành mẹ dù việc thiếu ngủkhiến tất cả các ông bố, bà mẹ trẻ đều cảm thấy mệt mỏi.

Sáu tháng trước, Eva Mendes và Ryan Gosling đón cô con gáiđầu lòng - Esmeralda Amadar. Kể từ khi mang bầu, Eva đã lui về ở ẩn, tránh giớitruyền thông. Và ngay cả khi con gái đã chào đời, cô vẫn quyết tâm dẹp bớt côngviệc để dành thêm thời gian ở bên con.

Eva Mendes hạnh phúc khi làm mẹ ở tuổi 41 1
Eva Mendes trở lại với hình ảnh gợi cảm sau khi sinh con gái đầu lòng.

“Tôi không nghĩ rằng, mình đã làm được tất cả cho con. Tôichỉ muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ và kính trọng với những bà mẹ ngoài kia”, Eva Mendestâm sự. Nữ diễn viên vừa đón sinh nhật lần thứ 41 và “chàng người yêu” 34 tuổi -Ryan Gosling là một trong những cặp tình nhân đẹp của Hollywood.

Suốt thời gian hò hẹn, Eva và Ryan hầu như không tiết lộ bấtkỳ thông tin gì về đời sống riêng của họ. Cặp đôi cũng thống nhất sẽ bảo vệ côcon gái 6 tháng tuổi khỏi ống kính nhòm ngó của giới săn tin.

Eva và Ryan bắt đầu hò hẹn sau khi hợp tác trong bộ phim ThePlace Beyond The Pines vào năm 2011. Ngay sau khi bộ phim đóng máy, hai ngườibắt đầu “đi lại” nhưng chỉ giữ im lặng trước báo giới khi được hỏi về chuyện hòhẹn.

Eva Mendes hạnh phúc khi làm mẹ ở tuổi 41 2
Nữ diễn viên 41 tuổi hạnh phúc khi được "phục vụ" và dành trọn vẹn thời gian bên con gái cưng.


Nữ diễn viên của 2Fast 2 Furious hé lộ rằng, cô có một bác sĩ tâm lý riêng. Eva cảm thấy thựcsự thoải mái khi có một người để trò chuyện giải tỏa những mệt mỏi và chỉ chocô biết nên làm gì.

Eva cũng kể rằng, cô vừa thực hiện một bộ phim quảng cáo tạiNew York đểgiới thiệu bộ sưu tập thời trang mới. Trong khi Ryan Gosling vẫn đang quay bộphim The Nice Guys cùng Russell Crowe ở LosAngeles. Sau đó, nam diễn viên 34 tuổi tiếp tục bậnrộn với bộ phim The Big Short cùng Brad Pitt và Christian Bale.

Eva Mendes hạnh phúc khi làm mẹ ở tuổi 41 3
Eva và Ryan hò hẹn từ năm 2011.

Eva Mendes hạnh phúc khi làm mẹ ở tuổi 41 4
Nữ diễn viên 41 tuổi đã trở lại với việc làm người mẫu thời trang. 




Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 16,140
  •   Tháng hiện tại 235,917
  •   Tổng lượt truy cập 130,658,002