Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi

Thứ tư - 11/03/2015 17:56
Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi

Là một trong những nam diễn viên mới nổi được săn đón nhất làng điện ảnh Việt hiện tại, Hiếu Nguyễn ngày càng lột xác không chỉ ở ngoại hình mà còn ở phong cách thời trang.

Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi 1
Hiếu Nguyễn lần đầu ra mắt khán giả Việt bằng dự án phim điện ảnh Thạch Sanh. Là gương mặt mới nhưng được giao đảm nhận vai diễn quan trọng cho cả bộ phim mang tính sử thi, nam diễn viên trẻ đến từ trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội không khỏi khiến nhiều người băn khoăn. Tuy vậy, anh đã chứng tỏ được năng lực. Qua Thạch Sanh, Hương Ga và một loạt dự án phim gần đây, Hiếu Nguyễn vụt sáng thành một cái tên đáng chú ý của làng điện ảnh.

 

Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi 2
Không chỉ được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất, Hiếu Nguyễn còn sở hữu nhiều điểm cộng. Anh có ngoại hình đẹp với gương mặt nam tính và thân hình chuẩn 6 múi. Ngoài ra, gu thời trang của nam diễn viên ngày càng được đánh giá cao. Hiếu Nguyễn thường xuất hiện ở các sự kiện với phong cách thời trang lịch lãm. Trong khi đó, ở đời thường, anh chuộng những bộ trang phục mang phong cách thể thao, khoe được nét khỏe khoắn, trẻ trung.
Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi 3
Trong bộ ảnh mới nhất, Hiếu Nguyễn khoác lên mình những trang phục đời thường phong cách thể thao, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng của các quý ông.
Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi 4
Áo thun, quần shorts giúp anh thoải mái vận động trong tiết trời nắng nóng của Sài thành, nhưng vẫn thể hiện được hình ảnh một quý ông bắt nhịp thời trang với các bộ cánh hàng hiệu của Paul & Shark.
Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi 5
Hiếu Nguyễn chia sẻ, hình ảnh mà anh theo đuổi trong thời điểm hiện tại là một quý ông lịch lãm nhưng vẫn có nét gần gũi với mọi người. Qua đó, các trang phục mà anh chọn lựa để mặc đời thường sẽ giúp anh thể hiện được tính cách của mình: một chút cầu kỳ nhưng phải phóng khoáng.
Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi 6
Quần shorts, áo thun có cổ cùng áo khoác đồng tông với áo thun giúp anh nổi bật khi ra phố cà phê cùng bạn bè ngày cuối tuần.
Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi 7
Hiếu Nguyễn thực sự cuốn hút trong những trang phục mang phong cách thể thao đường phố. Thời gian sau Tết Nguyên đán, anh bận rộn với một loạt dự án phim chuẩn bị đổ bộ các rạp như Quyên, Chuyện ba cô nàng. Ngoài ra, anh chàng đang tham gia quay một số dự án phim truyền hình và điện ảnh mới.
Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi 8
Body rắn rỏi của nam diễn viên qua ống kính càng thêm nổi bật. Anh thoải mái diện áo sơ mi có chất liệu mát nhẹ dành cho những ngày nắng nóng với quần jeans bụi phủi.
Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi 9
Hiếu Nguyễn là một trong những sao nam có thể hình đẹp nhất làng giải trí. Anh cho biết, đã mất nhiều năm khổ luyện để duy trì cơ bụng 6 múi và thân hình không thừa mỡ. Ngoài ra, vẻ nam tính cũng là điểm cộng của anh chàng 9X trong làng điện ảnh hiện tại.
Hiếu Nguyễn cuốn hút bởi sự thanh lịch và rắn rỏi 10
Sự lựa chọn trang phục phù hợp càng tôn thêm vẻ điển trai và vóc dáng cân đối của Hiếu Nguyễn.

Bộ ảnh do ê-kíp của Zing.vn thực hiện:
Photo: Daniel Hoang
Stylist: Đoàn Phương Anh
Make-up: Phước Lợi
Assistant: Khang Huỳnh
Costumes: Paul & Shark
- Khu mua sắm Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, quận 1, TP HCM
- Tầng 2, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 15,673
  •   Tháng hiện tại 235,450
  •   Tổng lượt truy cập 130,657,535