Đường Yên nhập viện vì co thắt tim sau khi bị đàn anh chê dở

Thứ năm - 12/03/2015 19:01
Đường Yên nhập viện vì co thắt tim sau khi bị đàn anh chê dở Đường Yên nhập viện vì co thắt tim sau khi bị đàn anh chê dở

Nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" gặp vấn đề lớn về sức khỏe vì lịch trình dày đặc.

Tân Hoa Xã cho hay, vào 11/3, Đường Yên phải nhập viện trong tình trạng tim co thắt đột ngột. Cô nhập viện chỉ sau một ngày báo chí đưa tin diễn viên đàn anh Diêu An Liêm khuyên Đường Yên nên cố gắng thêm về diễn xuất.

Đường Yên nhập viện vì co thắt tim sau khi bị đàn anh chê dở 1
Hình ảnh Đường Yên nhập viện.
Đại diện Đường Yên đưa ra thông cáo chính thức: "Đường Yên vốn đã khó chịu với cảm giác tức ngực khó thở ở vùng tim. Nhưng cô ấy lại bỏ qua những triệu chứng này. Trên phim trường Người tình kim cương vào 11/3, cô ấy đau đến mức không chịu được mới nhập viện".

Sức khỏe của Đường Yên đã cải thiện hơn sau khi vào viện. Bác sĩ khuyến cáo nữ diễn viên phải thường xuyên kiểm tra sức khỏe và tăng cường nghỉ ngơi nếu không muốn bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Thời gian này, nữ diễn viên bận rộn với rất nhiều dự án phim truyền hình. Chỉ trong tháng 1 vừa qua, có đến 3 bộ phim do cô đóng được phát sóng: Bên nhau trọn đời, Thiên kim nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương. Cô đang tất bật trên phim trường Người tình kim cương.

Đường Yên nhập viện vì co thắt tim sau khi bị đàn anh chê dở 2
Đàn anh Diêu An Liêm cho rằng Dương Mịch diễn xuất tốt, Đường Yên cần phải cải thiện.
Nhận nhiều dự án phim ăn khách nhưng bản thân cô lại chưa được đánh giá cao về diễn xuất. Khán giả chê Đường Yên diễn nhạt, mặt không biểu cảm. Trong khi đó, nam diễn viên Diêu An Liêm khi trả lời phỏng vấn cũng thẳng thắn cho rằng Đường Yên nên cải thiện diễn xuất.

"Dương Mịch diễn xuất không hề kém. Cô ấy diễn rất tốt là khác. Tôi cảm thấy diễn viên Dương Mịch rất thoải mái, như người nhà. Với Đường Yên, tôi nghĩ cô ấy nên cải thiện hơn nữa về diễn xuất", Diêu An Liêm nói.

Đường Yên nhập viện vì co thắt tim sau khi bị đàn anh chê dở 3
Đường Yên đang kín lịch với nhiều dự án phim gối đầu. Hiện cô quay Người tình kim cương.

Trang QQ nhận định, lịch trình dày đặc cộng với không ít thị phi và chê bai từ công chúng là nguyên nhân chính khiến Đường Yên dễ suy sụp.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: xuất dương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 214
 
  •   Hôm nay 19,235
  •   Tháng hiện tại 730,643
  •   Tổng lượt truy cập 130,314,412