Em gái Kim Kardashian dành tình cảm cho rapper gốc Việt

Thứ năm - 12/03/2015 23:48
Em gái Kim Kardashian dành tình cảm cho rapper gốc Việt Em gái Kim Kardashian dành tình cảm cho rapper gốc Việt

Khác với người chị cùng cha khác mẹ Kim Kardashian, Kendall Jenner rất ủng hộ chuyện tình cảm giữa cô em gái Kylie Jenner và rapper Tyga.

Chuyện tình của cặp đôi Tyga - Kylie Jenner tưởng chừng đã đi vào bế tắc trước sự phản đối kịch liệt từ gia đình. Tuy nhiên, động thái mới đây của cô chị Kendall Jenner như bật đèn xanh cho mối quan hệ này. 

Chân dài 19 tuổi đang tham dự tuần lễ thời trang Paris nên không kịp trở về thăm gia đình tại Los Angeles. Để vơi đi nỗi nhớ nhà, Kendall đăng lên Instagram bức ảnh chụp chung của cô, Khloe Kardashian, Kylie Jenner và rapper Tyga với dòng chú thích “Thật nhớ gia đình”. 

Điều này thể hiện Kendall dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho người yêu của cô em gái. Thậm chí, cô còn coi anh như một thành viên trong gia đình.

Em gái Kim Kardashian dành tình cảm cho rapper gốc Việt 1

Có tên thật là Michael Ray Nguyen-Stevenson, Tyga là một rapper người Mỹ nhưng mang trong mình hai dòng máu Việt và Jamaica. Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng ca hát, gần đây, Tyga còn được biết đến qua tin đồn tình cảm với Kylie Jenner.

Trong một buổi phỏng vấn, Tyga không giấu diếm tình yêu của mình dành cho Kylie Jenner. Anh còn muốn mối quan hệ với Kylie tiến xa hơn nữa nhưng trên hết rapper gốc Việt vẫn mong nhận được sự chấp thuận và ủng hộ của gia đình Kardashian.

Em gái Kim Kardashian dành tình cảm cho rapper gốc Việt 2
Tyga và Kylie Jenner vừa bị bắt gặp hẹn hò trong show diễn của Chris Brown hôm 9/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 243
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 238
 
  •   Hôm nay 23,193
  •   Tháng hiện tại 566,548
  •   Tổng lượt truy cập 130,150,317