Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi

Thứ ba - 17/02/2015 00:50
Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi

Không chỉ bày tỏ sự tiếc nuối, nhiều khán giả còn cho rằng ban giám khảo đã cố tình dìm hàng anh.

Trong liveshow 6 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 14/2 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM) 7 cặp đôi cùng bước vào chủ đề Đêm nhạc kịch. Sau nhiều tuần liên tiếp không nhận được kết quả cao cũng như chưa thuyết phục được ban giám khảo, Dumbo và bạn nhảy Kristina đã thể hiện sự quyết tâm cao trong bài nhảy của mình. 

Với điệu tango, cặp đôi đã kể cho khán giả nghe về câu chuyện của một cô gái bán hoa bị mù trên đường phố New York trong buổi chiều ngày Valentine và bị một chàng trai chọc ghẹo. Trên nền nhạc 2 ca khúc Come Together – Hey Pachuco, tiết mục của họ đã đem lại tiếng cười vì sự nghịch ngợm dễ thương. 

Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi 1
Bài nhảy của Dumbo và Kristina được đầu tư về nội dung và phô diễn các kỹ thuật nhảy.

Sau khi thưởng thức bài nhảy đậm màu sắc cá nhân của Dumbo, giám khảo Trần Ly Ly đánh giá màn trình diễn này rất đúng chất Broadway. Tiết tấu âm nhạc mà Dumbo chọn rất khó đối với cả những vũ công chuyên nghiệp nên cô đánh giá thể hiện của anh và bạn nhảy rất cao. Nữ giám khảo không quên nhấn mạnh sự thích thú dành cho nét diễn duyên dáng và tinh tế của Dumbo, nhưng có lời chê dành cho bạn nhảy Kristina. 

Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi 2
Có tổng điểm quy đổi thấp nhất, Dumbo phải dừng cuộc chơi. 

Với giám khảo Khánh Thi, cô nhắn gửi niềm mong muốn được thấy nhiều phần nhảy hơn là những nhấn nhá về mặt diễn xuất. Với những ý kiến khen chê góp ý này, ban giám khảo cho họ 36,5 điểm.

Cuối cùng, với số điểm thấp nhất của liveshow 6, số điểm quy đổi từ lượng bình chọn của khán giả cũng không quá cao để có thể cứu anh chàng vũ công hip hop ở lại với sân chơi này.

Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi 3
Dumbo và Kristina gây bất ngờ khi ra về quá sớm.

Nếu như trong liveshow 4, khi Sử Duy Vương bị loại đầu tiên không có gì quá bất ngờ thì trong đêm nay, việc một thí sinh được đánh cao và nhận được nhiều kỳ vọng từ những ngày đầu như Dumbo phải dừng cuộc chơi đã để lại nhiều ý kiến tranh cãi. Không chỉ bày tỏ sự tiếc nuối, nhiều khán giả còn cho rằng ban giám khảo đã cố tình dìm hàng anh và cho biết sẽ không tiếp tục theo dõi chương trình sau khi Dumbo bị loại.

Trước liveshow 6, Dumbo từng chia sẻ sự không phục của mình dành cho giám khảo Trác Thúy Miêu. Điều này khiến không ít khán giả suy đoán đây là lý do khiến anh bị loại sớm.

Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi 4
Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi 5
Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi 6
Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi 7
Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ với kết quả.

Dumbo là trưởng nhóm nhảy Poreotics, từng giành chức vô địch American Best Dance Crew season 5 (2010), vô địch Hip Hop Mỹ 2 năm liền (2009, 2010), huy chương bạc Hip Hop International Worldwide 2010 Nhóm còn là khách mời đặc biệt và là nhóm nhảy mở màn cho tour diễn vòng quanh thế giới của Justin Bieber vào năm 2011. 

Không chỉ biểu diễn ở nhiều quốc gia, Dumbo còn thường xuyên được mời vào vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi tại châu Âu và Mỹ. Với người hâm mộ Việt Nam, anh được biết đến nhiều nhất với vai trò giám khảo tại cuộc thi Got to dance 2013.

Trái ngược với Dumbo, dù bị ban giám khảo nhận xét xuống phong độ, những động tác chệnh choạng, chưa mượt mà, tinh thần thiếu tự tin, nhưng Angela Phương Trinh và Kristian lại có số điểm rất cao là 38, chỉ thua cặp cao điểm nhất nửa điểm. 

Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi 8
Angela Phương Trinh nhận số điểm cao dù bị nhận xét xuống phong độ.

Cặp đôi xuất sắc nhất đêm thuộc về cặp đôi Lan Ngọc và Daniel. Với bài nhảy tái hiện một phân đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago cùng điệu tango mạnh mẽ, họ đã nhận được lời bình luận “hoàn hảo” từ giám khảo Hồng Việt

Lan Ngọc khiến Khánh Thi lúc nào cũng như “lên đồng” vì các bài nhảy đều rành mạch, các động tác rõ ràng dù không có nền tảng về nhảy. Trần Ly Ly khen ngợi thí sinh này rất sexy, nhưng cần dứt khoát hơn với các động tác trong điệu tango. Cả hai nữ giám khảo đều đồng tình cho rằng nữ diễn viên Cánh đồng bất tận chính là nhân tố có thể đi sâu vào các vòng trong. 38,5 là tổng điểm cặp đôi nhận được.

Dumbo bị loại ở Bước nhảy hoàn vũ gây tranh cãi 9
Ninh Dương Lan Ngọc khiến các "đối thủ" khác phải dè chừng.

4 cặp đôi thí sinh còn lại đều nhận được rất nhiều lời khen và góp ý của ban giám khảo.

Chi Pu và Georgi thể hiện điệu rumba và chachacha để kể lại trích đoạn trong vở nhạc kịch Dream girl. Trần Ly Ly góp ý cô nàng nên dàn trải sức hợp lý hơn để càng diễn càng sung, thay vì bị hụt hơi ở phần cuối. Nhận số điểm bằng với Dumbo là 36,5 nhưng lượng fan đông đảo đã giúp Chi Pu ở lại.

Hương Giang bộc lộ nỗi cô đơn của bà chủ câu lạc bộ Tess và sự đồng cảm của người bạn thân Georgre trong vở nhạc kịch Burlesque. Sự nỗ lực của nữ ca sĩ này trong điệu slow foxtrot – quickstep - jive đã thuyết phục được ban giám khảo với số điểm 38,5. Trần Ly Ly gọi đây là bài nhảy thành công.

Vương Khang không ngần ngại giả gái để cùng bạn nhảy của mình là Anna trình diễn một trích đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago cùng hai ca khúc Hot Honey Rag – Happy New Year. Điệu quickstep và jazz funk của anh được đánh giá đậm chất Broadway. Anh chàng ca sĩ còn được khen nhảy tốt hơn bạn nhảy.

Diệp Lâm Anh được nhận xét cần tập trung hóa thân vào nhân vật nhiều hơn. Tuy nhiên bài nhảy quickstep - swing tái hiện lại mối tình đáng yêu và vui nhộn giữa cô gái rừng xanh và chàng trai bị lạc trong rừng của cô và Zhivko đã phần nào thuyết phục được các giám khảo cũng như khán giả.

Sau liveshow 6, Bước nhảy hoàn vũ sẽ nghỉ 2 tuần và trở lại với khán giả cả nước cùng liveshow 7, diễn ra vào ngày 7/3.

đã

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 26,680
  •   Tháng hiện tại 26,680
  •   Tổng lượt truy cập 130,448,765