Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent

Thứ sáu - 20/03/2015 09:00
Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent

Dân trí Là cuộc thi tập hợp những tài năng đa dạng ở nhiều lĩnh vực, Vietnam's got talent không chỉ khiến giám khảo đau đầu mà cả khán giả cũng khó lòng lựa chọn. Hãy cùng nhìn lại 14 ứng viên sáng giá của mùa giải năm nay trước khi bước vào vòng chung kết căng thẳng.


Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 1
Thí sinh Mai Quốc Anh - Chàng trai múa cột gây ấn tượng với phần trình diễn lần đầu có mặt tại cuộc thi. Chọn cho mình con đường riêng biệt và khá mạo hiểm nhưng Quốc Anh mong muốn khán giả sẽ có cái nhìn thoáng hơn với bộ môn múa cột này.

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 2
Thí sinh Huỳnh Nhu - Người gây ấn tượng trong phần dự thi của mình khi kết hợp độc đáo cùng lúc 3 bộ môn: nói tiếng bụng, diễn hài và ảo thuật.

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 3
Cặp đôi nhí song sinh Gia Bảo - Gia Linh thể hiện những động tác nhảy dance sport không kém những vũ công chuyên nghiệp trên sân khấu.

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 4
Cậu bé Nguyễn Đức Vĩnh từng "gây sốt" với tiết mục hát chèo trong vai giả gái Thị Mầu và màn hát múa chầu văn ấn tượng "Cô đôi Thượng Ngàn".

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 5
Chàng thợ cắt tóc Từ Như Tài chinh phục giám khảo bằng giọng hát ngọt ngào, đặc biệt là các ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ.

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 6
Nữ vũ công nhí 13 tuổi Thục Anh đã gây bất ngờ cho khán giả khi tiến thẳng vào chung kết với lượng bình chọn cao nhất bán kết 7. Bằng tài năng múa bụng cùng gương mặt xinh xắn, Thục Anh đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 7
Cô bé răng sún Bích Ngọc gây ấn tượng bằng sự tự tin khi biểu diễn trên sân khấu. Giọng hát trong veo cùng cách phát âm tiếng Anh khá chuẩn, cô bé 7 tuổi khiến giám khảo vô cùng thích thú.

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 8
Thảo Vy từng gây ấn tượng mạnh với người xem ở vòng bán kết với liên khúc Chuồn chuồn ớt - Bay - Taxi. Tuy mới 13 tuổi nhưng Thảo Vy đã thể hiện cách xử lý bài hát chuyên nghiệp cùng một giọng hát đầy nội lực.

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 9
Cặp đôi vũ công nhí Thục Nhi - Đức Huy ghi điểm với bài múa dân gian đương đại, gợi lên những ký ức về tuổi thơ của nhiều khán giả trong các đêm thi trước.

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 10
Thí sinh khiếm thị Hà Chương khiến khán giả nể phục bởi không nhìn thấy ánh sáng nhưng lại rất tài năng khi anh có thể vừa sáng tác hay, hát tốt và chơi được nhiều nhạc cụ.

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 11
Nhóm Bốn chị em gây ấn tượng bằng việc kết hợp độc đáo khả năng hát và chơi các loại nhạc cụ truyền thống dân tộc dù còn khá nhỏ tuổi. 

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 12
Nhóm 6 múi thu hút khán giả không chỉ bởi ngoại hình vạm vỡ mà còn là những màn đồng diễn vất vả trên thanh xà đơn.

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 13
Tương tự, các chàng trai của nhóm Chiến binh đường phố cũng để lại dấu ấn bằng những bài diễn street work out đầy mạo hiểm.

Điểm danh 14 ứng viên tài năng của chung kết Vietnam"s Got Talent 14
Cuối cùng, nhóm hài cổ trang Chuồn chuồn giấy, tuy vào chung kết khá khó khăn nhưng với tài năng được xem là món ăn tinh thần hiếm có tại cuộc thi, các thành viên vẫn chiếm được nhiều tình cảm của người xem, đặc biệt là sự xuất hiện của cô bé Tiểu hồ ly 4 tuổi đáng yêu.
 

Bạn có quan tâm tới cuộc thi Vietnam's Got Talent năm nay không? Hãy thể hiện quan điểm của bạn qua những lời bình luận và để lại số điện thoại bên dưới. Những bình luận hay nhất sẽ nhận được phần quà là CD mới nhất của các ca sĩ nổi tiếng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!


T.H

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 36,432
  •   Tháng hiện tại 296,494
  •   Tổng lượt truy cập 133,380,242