Cựu á hậu Việt Nam mang bầu lần hai ở tuổi 43

Thứ sáu - 20/03/2015 10:59
Cựu á hậu Việt Nam mang bầu lần hai ở tuổi 43 Cựu á hậu Việt Nam mang bầu lần hai ở tuổi 43

Dân trí Mặc dù đã bước sang tháng thứ 6 của thai nhi nhưng đến giờ, á hậu Trịnh Kim Chi mới chia sẻ rộng rãi với khán giả.

TrịnhKim Chi cho biết, sau 12 năm chờ đợi kểtừ khi sinh con gái đầu lòng thì bây giờ chị mới có được niềm hạnh phúc này.Ngay cả ông xã và gia đình hai bên nội ngoại đều cảm thấy rất vui và mong chờ đếnngày chào đời của em bé.

Cựu á hậu Việt Nam mang bầu lần hai ở tuổi 43 1
Trịnh Kim Chi hạnh phúc mang bầu lần 2 sau 12 năm chờ đợi

Ngoàira, Trịnh Kim Chi còn chia sẻ thêm, mặc dù mang thai ở độ tuổi không còn trẻnhưng chị cảm thấy sức khỏe rất tốt. Những tháng đầu của thai kỳ, người đẹp vẫnthường xuyên tham gia đóng phim và quán xuyến các sân khấu kịch KC của mìnhsong song với việc kinh doanh. Cũng rất may là em bé không quá quấy mẹ nên nữdiễn viên cũng không bị tình trạng ốm nghén hay mệt mỏi.

Nói vềgiới tính của em bé, Trịnh Kim Chi cho biết, con cái là lộc trời cho nên giớitính của bé không quá quan trọng. Hơn nữa, chị và gia đình cũng muốn chờ đợi sựbất ngờ khi em bé ra đời hơn. Hiện tại, bà mẹ 43 tuổi đã hạn chế bớt việc đóngphim nhưng vẫn không quên lo cho việc kinh doanh. Đặc biệt rất quan tâm đến cáckiến thức chăm sóc thai nhi và bà bầu.

Chia sẻthêm về ông xã của mình, Trịnh Kim Chi nói, vì nhà có công ty riêng nên chồngchị cũng thoải mái về thời gian. Mặc dù hàng ngày vẫn đi làm thường xuyên nhưngcứ có thời gian rảnh là ông xã lại dành thời gian cho mẹ con chị. Không chỉ vậy,chị còn được ông xã và gia đình luôn ủng hộ trong mọi việc từ trước đến giờ.

Cựu á hậu Việt Nam mang bầu lần hai ở tuổi 43 2
Trịnh Kim Chi từng được biết đến với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 1994

Về phíamình, vì là người biết tự chăm sóc bản thân rất tốt nên Trịnh Kim Chi cũng chủđộng ăn uống điều độ, giữ gìn tinh thần thoải mái để duy trì sức khỏe và dinhdưỡng cho thai nhi. Đó cũng là lý do giúp chị luôn giữ được sự trẻ đẹp mặc dù đãhơn 40 tuổi. Cựu á hậu Việt Nam cho biết, dù công việc có nhiều đến mấy nhưng nếubiết cách sắp xếp khéo léo thì mọi thứ trở nên ổn.

TrịnhKim Chi được biết đến với danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Namnăm 1994. Từng tốt nghiệp khoa diễn xuất trường sân khấu điện ảnh nên người đẹpđã nhanh chóng sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng trên cả sân khấu kịch và phim ảnh.Những năm trở lại đây, tần suất xuất hiện của nữ diễn viên ngày càng nhiều hơntrên màn ảnh, đặc biệt là trong các bộ phim truyền hình.

T.H

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 606
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 601
 
  •   Hôm nay 31,018
  •   Tháng hiện tại 291,080
  •   Tổng lượt truy cập 133,374,828