"Đệ nhất ác nữ" Hong Kong tái ngộ khán giả Việt

Thứ bảy - 10/01/2015 15:21
"Đệ nhất ác nữ" Hong Kong tái ngộ khán giả Việt "Đệ nhất ác nữ" Hong Kong tái ngộ khán giả Việt

Ngãi Lợi trong phim "Hoa hồng có gai" đã đưa Lý Thể Hoa vào danh sách những diễn viên đóng vai phản diện bị khán giả ghét cùng Dung Ma Ma của "Hoàn Châu cách cách".

Phẩm Như và Ngãi Lợi là 2 người bạn thân thiết, tình như chị em nhưng khác biệt về tính cách. Nếu Phẩm Như hiền lành, nhu mì, trong sáng bao nhiêu thì Ngãi Lợi lại sắc sảo, toan tính bấy nhiêu. Định mệnh trớ trêu khiến họ cùng gặp gỡ, quen biết Hồng Thế Hiền. Phẩm Như chiếm được trái tim chàng thiếu gia khiến Ngãi Lợi căm ghét bạn mình.

Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với Phẩm Như vì được Thế Hiền yêu thương, bất chấp khác biệt hoàn cảnh, nhưng thực tế cô gái trẻ lại bị mẹ chồng ghét bỏ, thường xuyên hành hạ vì đã 5 năm vẫn không sinh được con. Đúng lúc này, Ngãi Lợi từ Pháp trở về với quyết tâm chiếm đoạt Thế Hiền, hãm hại Phẩm Như. Khi biết Ngãi Lợi đã sinh cho mình một đứa con trai kháu khỉnh, Thế Hiền đòi ly hôn, và nhẫn tâm cùng nhân tình ép Phẩm Như phá bỏ thai nhi trong bụng để bảo toàn quyền thừa kế, đồng thời gián tiếp gây ra cái chết cho cô.

May mắn được cứu sống, Phẩm Như ôm nỗi đau trở thành lòng oán hận. Cô quyết tâm quay lại tiếp cận Thế Hiền dưới một nhân dạng khác để trả thù. Và từ đây, vòng xoáy oan nghiệt yêu - hận - tình - thù bắt đầu cuốn lấy những người trong cuộc…

"Đệ nhất ác nữ" Hong Kong tái ngộ khán giả Việt 1
Phim phát sóng trên kênh HTV2 lúc 16g45 hằng ngày từ 11/1.

Hoa hồng có gai là phiên bản Trung hóa của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Sự quyến rũ của người vợ được dựng lại một cách cô đọng, rút ngắn từ 129 tập xuống 68 tập với dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp đến từ nhiều nơi khác nhau như: Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), ngôi sao điện ảnh Lý Thể Hoa (Hong Kong), cựu Ảnh hậu Hạ Đài Phụng (Đài Loan), Trịnh Diệc Đồng, Đồ Lê Mạn, Lưu Khiết, Trì Soái…

Nàng “công chúa Bạch Tuyết” người Hàn Quốc Choo Ja Hyun lột tả thành công sự thay đổi tâm lý phức tạp và những đối lập trong tính cách của nhân vật Phẩm Như, từ một người vợ yếu đuối, vị tha trở nên mạnh mẽ, tự tin và toan tính với trái tim đầy thù hận. Vai diễn đã lấy đi không ít nước mắt, sự đồng cảm của khán giả và đem về cho cô danh hiệu Vai nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Lạc Thịnh Điển 2011.

"Đệ nhất ác nữ" Hong Kong tái ngộ khán giả Việt 2
Diễn xuất đối lập của Choo Ja Hyun và Lý Thể Hoa.

Trong khi đó, danh hiệu Vai phản diện xuất sắc nhất do khán giả bình chọn được trao cho ngôi sao xinh đẹp và quyến rũ Lý Thể Hoa, với vai Ngãi Lợi. Dù đây là lần đầu tiên đảm nhận nhân vật phản diện nhưng nữ diễn viên lại thể hiện rất tốt, đặc biệt là ánh mắt và gương mặt sắc sảo trong những phân đoạn bày mưu đoạt lấy hạnh phúc của Phẩm Như. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 7,176
  •   Tháng hiện tại 794,692
  •   Tổng lượt truy cập 130,378,461