Chàng lùn Vương Tổ Lam khóc ròng trong lễ cưới

Thứ bảy - 14/02/2015 19:17
Chàng lùn Vương Tổ Lam khóc ròng trong lễ cưới Chàng lùn Vương Tổ Lam khóc ròng trong lễ cưới

Chọn đúng ngày Valentine, ngôi sao phim hài TVB “Anh họ cố lên” đã làm lễ cưới theo nghi thức Công giáo với mỹ nhân Lý Á Nam.

Rất đông bạn bè là những diễn viên tên tuổi vốn từng cộng tác với Vương Tổ Lam như Quách Tấn An, vợ chồng Thái Thiếu Phân - Trương Tấn, Tôn Diệu Uy… đã đến tham gia lễ cưới. Tuy là một anh chàng hoạt náo, thường ngày luôn toét miệng cười nhưng vì quá xúc động và hạnh phúc, Vương Tổ Lam đã bật khóc.

Chàng lùn Vương Tổ Lam khóc ròng trong lễ cưới 1

Tháng 11/2010, sau một năm quen nhau, Vương Tổ Lam công bố tình yêu của mình với Lý Á Nam - Hoa hậu Hoa kiều thế giới 2005 - trên mạng xã hội khiến dư luận bất ngờ vì ngoại hình của họ hoàn toàn đối nghịch. Thế nhưng, bất chấp mọi lời dị nghị, Vương Tổ Lam và Lý Á Nam đã chứng tỏ tình yêu của mình bằng thời gian và sự quan tâm dành cho nhau. Mặc dù kém sắc nhưng Vương Tổ Lam là một anh chàng tài năng xuất chúng, luôn làm tốt mọi vai trò từ diễn viên, ca sĩ, đến đạo diễn, biên kịch, MC. Đặc biệt, khả năng bắt chước người nổi tiếng không ai có thể qua mặt anh.

Chàng lùn Vương Tổ Lam khóc ròng trong lễ cưới 2
Ngôi sao phim Anh họ cố lên đã khóc ròng khi đang làm nghi thức hôn phối ở nhà thờ.

Sáng ngày 19/11/2014, trong ngày hội kỷ niệm sinh nhật lần thứ 48 của Hãng truyền hình TVB, Vương Tổ Lam đã cầu hôn thành công Lý Á Nam ngay trên sân khấu, trước hàng triệu khán giả đang theo dõi truyền hình trực tiếp.

Chàng lùn Vương Tổ Lam khóc ròng trong lễ cưới 3
Dàn phụ dâu phụ rể đều là những diễn viên bạn bè của Vương Tổ Lam ở TVB.

Sau khi hoàn thành nghi thức tại nhà thờ, sang hôm sau (15/2), Vương Tổ Lam - Lý Á Nam sẽ đãi tiệc tại công viên Disneyland Hong Kong với khoảng 500 khách, hầu hết là giới nghệ sĩ. Mặc dù đúng vào mùa chạy show Tết bên Trung Quốc nhưng Vương Tổ Lam quyết định bỏ tất cả để dành cho bà xã 3 tuần trăng mật ở châu Âu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 368
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 364
 
  •   Hôm nay 22,833
  •   Tháng hiện tại 82,866
  •   Tổng lượt truy cập 130,504,951