Benedict Cumberbatch kết hôn trong ngày Valentine

Thứ bảy - 14/02/2015 13:49
Benedict Cumberbatch kết hôn trong ngày Valentine Benedict Cumberbatch kết hôn trong ngày Valentine

Đám cưới của nam diễn viên và bạn gái đã đính hôn Sophie Hunter diễn ra trong ngày 14/2. Sophie đang mang bầu con đầu lòng của Benedict.

Nguồn tin thân cận với ngôi sao cho biết trên Us, đám cưới của Benedict Cumberbatch với bà bầu Sophie Hunter sẽ diễn ra tại đảo Wight, Anh. Sẽ chỉ có bạn bè thân thiết và gia đình của hai ngôi sao tham dự đám cưới. Sau hôn lễ, cặp sao được cho là sẽ hưởng trăng mật ở California, Mỹ vài ngày trước khi Benedict tham dự Oscar 2015 tại đây.

Benedict Cumberbatch kết hôn trong ngày Valentine 1

Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter trên thảm đỏ. Ảnh: AFP.

Cả hai gặp nhau trên trường quay phim Burlesque Fairytales năm 2009. Nam diễn viên thông báo đính hôn tháng 11/2014. Khi đó, Benedict cho biết anh sẽ tổ chức đám cưới riêng tư.  

Hai tháng sau đó, Us xác nhận cặp sao đang chờ đón con đầu lòng. Nữ diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Palm Springs 2015 với bụng bầu nổi rõ.

Nam diễn viên Sherlock Holmes hứa hẹn có một năm nhiều niềm vui. Hiện anh được đề cử "Nam diễn viên chính xuất sắc" cho vai diễn trong The Imitation Game tại Oscar 2015. Lễ trao giải sẽ diễn ra ở Los Angeles, Mỹ vào 22/2. Bộ phim cũng tranh giải "Phim hay nhất".

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 291
  •   Máy chủ tìm kiếm 78
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 21,627
  •   Tháng hiện tại 21,627
  •   Tổng lượt truy cập 130,443,712