Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy

Chủ nhật - 18/01/2015 21:16
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy

Trong bộ phim truyền hình "Đổi đời", Bình Minh và Kim Cương có những cảnh quay đầy nước mắt và tiếng cười.

Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 1
Xuất thân từ người mẫu nhưng Bình Minh lại được biết nhiều qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Vai diễn mới nhất trong bộ phim Hiệp sĩ mù của anh được rất nhiều chuyên gia lẫn người xem đánh giá rất cao. Qua từng bộ phim, ông bố hai con cho thấy nét trưởng thành hơn trong cách diễn, dần dần chỉnh sửa được sự gượng gạo, ngày càng tạo được cá tính riêng biệt.
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 2
Vai diễn của Bình Minh trong phim là anh chàng nhà quê với ngoại hình điển trai phải làm thợ đóng giày trên thành phố với ước mơ lập thành cơ nghiệp. Bình Minh có cô vợ xinh đẹp do Đinh Y Nhung thủ vai.
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 3
Trong phim Đổi đời, Kim Cương đóng vai Hạnh Nhân - một cô gái có học thức, xinh đẹp, thường xuyên làm từ thiện. Sau một vài lần gặp gỡ, Hạnh Nhân “cảm” chàng trai một đời vợ, nghèo khó nhưng có tài do Bình Minh đóng.
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 4
Tuy nhiên, chàng trai vẫn ái ngại về chuyện tình cảm nên tìm cách né tránh cô. Thời gian tiếp xúc với nhau nhiều hơn, anh cũng bắt đầu có tình cảm với cô gái nhân hậu, cá tính như Hạnh Nhân. Tình yêu đến với họ rất tự nhiên nhưng vì sự do dự của chàng trai mà không ít lần cả hai đều rơi vào đau khổ.
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 5
Chia sẻ về quyết định dành tâm huyết cho phim ảnh, Kim Cương nói: “Thời người mẫu của tôi đã qua lâu rồi, chiều cao của các bạn người mẫu hiện giờ ít nhất từ 1,75m trở lên, tôi thì chỉ có 1,7m và không còn được trẻ trung như trước”.
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 6
Cô cho hay, trong phim có những cảnh đáng sợ nhất là phải hôn thật với Bình Minh. Dù biết đây là vai diễn nhưng cả hai đều rất ngại khi phải hôn bạn diễn trước mặt nhiều người. Chính vì vậy, chỉ một phân cảnh ngắn nhưng Kim Cương và Bình Minh đã hôn đi hôn lại nhiều lần đến “phờ phạc" mới đạt yêu cầu của đạo diễn.
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 7
Bạn gái Ưng Hoàng Phúc cho hay, cô thích diễn xuất, thích hóa thân thành các nhân vật. Nhân vật Hạnh Nhân trong phim khá giống với tính cách và con người ngoài đời của Kim Cương. Chính vì vậy cô nhập vai khá nhanh mà không gặp khó khăn.
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 8
Bà mẹ một con cũng không ngại bạn trai Ưng Hoàng Phúc ghen vì theo cô nam ca sĩ luôn hiểu tính chất của người làm nghệ thuật.
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 9
Đinh Y Nhung vào vai vợ Bình Minh, tuy nghèo nhưng rất chơi bời, bài bạc. Chính điều đó khiến Bình Minh không thể vực dậy và cô cũng bị đẩy vào con đường gái điếm. Tuy nhiên, nhờ vào tình cảm trước đây, Bình Minh luôn tìm cách để giúp cô mỗi khi gặp nguy hiểm. Thân thiết kể từ lần đầu hợp tác với nhau trong Hiệp sĩ mù, Đinh Y Nhung và Bình Minh khá ăn ý với nhau khi tham gia Đổi đời. Cả 2 bắt nhịp rất nhanh.
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 10
Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt diễn viên trẻ cùng những tên tuổi đã ghi dấn ấn trong lòng khán giả như diễn viên Thành Đạt, Triệu An, nghệ sĩ Trung Dân, Mỹ Dung, Huy Cường…
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 11
Thành Đạt vào vai một nhân viên tiếp thị mỹ phẩm kiêm quản lý tiếp viên ở quán bar- café. Gã có tâm địa lọc lừa, sống gian tham, không trung thực. Bỏ lại người yêu là Cúc và mẹ già ở quê để lên Sài Gòn với mong muốn đổi đời và thoát khỏi vùng quê nghèo khó, anh lừa lọc hết cô gái này tới cô gái khác.
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 12
Nam diễn viên vào vai anh chàng lừa lọc nhiều cô gái trẻ trong phim Đổi đời.
Bình Minh khóa môi bạn gái Ưng Hoàng Phúc nồng cháy 13
Diễn viên Triệu An đóng vai tài xế taxi tên Cát, vui tính, ồn ào, suy nghĩ nông cạn, hành động vội vã, hài hước có duyên. Cát ôm nỗi đau bị gia đình người yêu từ chối vì gia cảnh quá nghèo, anh lên Sài Gòn mong ngày trở lại rửa hận. Phim do đạo diễn Đặng Minh Quốc chỉ đạo sản xuất sẽ lên sóng kênh SCTV14 vào giờ vàng phim Việt lúc 19h45 mỗi ngày từ 24/1.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: lừa lọc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 23,848
  •   Tháng hiện tại 56,398
  •   Tổng lượt truy cập 130,478,483