‘We Got Married’ châm biếm scandal của Lee Byung Hun

Chủ nhật - 18/01/2015 10:25
‘We Got Married’ châm biếm scandal của Lee Byung Hun ‘We Got Married’ châm biếm scandal của Lee Byung Hun

Chương trình truyền hình thực tế quen thuộc ở xứ sở kim chi vừa cho ra mắt tập phát sóng mới có chi tiết đưa tin nhắn của tài tử Lee Byung Hun trong scandal ngoại tình vừa qua.

Hôm 17/1, chương trình We Got Married của đài MBC lên sóng tập mới. Trong tập này, các cặp đôi đi du lịch ở nước ngoài để kỷ niệm ngày yêu. Trong đó cặp Hong Jin Young – Nam Goong Min có chuyến đi chơi đến Macau đầy lãng mạn. Hong Jin Young chuẩn bị một bất ngờ dành cho Nam Goong Min nhân dịp kỷ niệm 300 ngày yêu nhau, cô đã thu âm một bài hát để tặng anh.

‘We Got Married’ châm biếm scandal của Lee Byung Hun 1
Scandal của Lee Byung Hun bị châm biếm trong We Got Married.

Trong phân đoạn Hong Jin Young đang suy nghĩ, nhà đài MBC đưa ra chú thích: “Tôi đang nghĩ về 300 ngày qua, đầy lãng mạn và tốt đẹp” – dòng chú thích này được khán giả nhận ra giống hệt với một tin nhắn mà Lee Byung Hun gửi đến người mẫu Lee Ji Yeon trong vụ scandal ngoại tình – tống tiền vừa qua. Đầu tháng 1 vừa rồi, báo chí Hàn đã phanh phui ra chùm tin nhắn trao đổi giữa Lee Byung Hun và Lee Ji Yeon với nhiều lời lẽ gạ gẫm, tán tỉnh. Nhiều khán giả cho biết họ thấy bất ngờ vì sự hài hước của nhà sản xuất. 

We Got Married là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng ở Hàn, trong đó những người nổi tiếng sẽ được ghép đôi với nhau và camera sẽ ghi lại quá trình họ chăm sóc, vui vén cho “mối quan hệ”.

‘We Got Married’ châm biếm scandal của Lee Byung Hun 2
Lee Byung Hun bị phát hiện đong đưa chân dài khi đang có vợ khiến tên tuổi bị ảnh hưởng.

Trong khi đó, Lee Ji Yeon và nữ ca sĩ Kim Dahee của nhóm Glam – người cùng cô tống tiền Lee Byung Hun vừa bị tòa án phạt tù 1 năm. Riêng chân dài họ Lee bị tuyên án 1 năm 2 tháng tù. Sau scandal, tên tuổi và hình ảnh của tài tử IRIS bị ảnh hưởng nặng nề.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 18
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 25,076
  •   Tháng hiện tại 836,233
  •   Tổng lượt truy cập 130,420,002