Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị

Thứ ba - 17/02/2015 00:50
Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị

Dù bị ban giám khảo nhận xét là xuống dốc, không giữ được phong độ, nữ diễn viên và bạn nhảy vẫn nhận được số điểm rất cao.

Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 1
Trong liveshow 6 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 14/2 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), 7 cặp đôi còn lại của chương trình tiếp tục mang đến những vũ điệu, những câu chuyện thú vị cùng chủ đề Đêm nhạc kịch. Suốt một tuần qua các thí sinh đã miệt mài tập luyện, nhằm mang đến đêm thi những tiết mục đặc sắc. Càng vào sâu, đòi hỏi của ban giám khảo càng cao, độ cạnh tranh giữa 7 cặp đôi cũng trở nên khốc liệt hơn nhiều.
Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 2
Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kristian mang đến cho người xem vở nhạc kịch Sweeney Todd - Gã thợ cạo ma quỷ trên phố Fleet. Với phần thi này, Kris vào vai tên thợ cắt tóc tên là Sweeney Todd và Angela là con gái đã mất tích của Sweeney. Phần thi mang nhiều màu sắc kinh dị với sự tranh đấu và nỗi đau.
Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 3
Khánh Thi bày tỏ sự lo lắng cho Angela Phương Trinh, đặc biệt là những đoạn chệnh choạng, chưa mượt mà thể hiện trong bài nhảy. Với nữ giám khảo khảo, đây không phải là bài nhảy tốt của nữ diễn viên Biết chết liền. Trần Ly Ly cũng chỉ ra các động tác nhảy của Angela Phương Ttinh đêm nay chưa tự tin và ổn định cũng như thiếu sự kết nối với bạn nhảy. Hồng Việt lại thích sự khát khao hiện rõ trong đôi mắt của cô nàng. Khác với các nữ giám khảo, anh đánh giá phần kỹ thuật được cô thể hiện tốt. Dù bị nhận xét là xuống dốc, nhưng cặp đôi vẫn có tổng điểm rất cao là 38.
Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 4
Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy Zhivko tái hiện lại mối tình đáng yêu và vui nhộn giữa cô gái rừng xanh và chàng trai bị lạc trong rừng. Những thú vị, hài hước và sôi động trong tiết mục được cặp đôi trình diễn trên nền nhạc hai ca khúc Two Worlds – Son Of Man. Điệu quickstep và swing cũng được cả hai trình diễn thuyết phục. Trong liveshow 5, Diệp Lâm Anh lần đầu tiên nhận được lời khen từ bộ tứ giám khảo, có lẽ điều này đã tác động đến tinh thần của cô gái 26 tuổi trong đêm thi này.
Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 5
Khánh Thi cho biết các động tác của cặp đôi này nhanh, mạnh mẽ, chắc và đúng nhịp, không hề bị lơ là hay chệch nhịp. Tuy nhiên cô nhấn mạnh Diệp Lâm Anh cần tập trung hóa thân vào nhân vật hơn. Với Hồng Việt, anh nhận xét Diệp Lâm Anh với hình tượng Tarzan vẫn rất hấp dẫn với vẻ đẹp hoang dại. Anh cũng dành nhiều tình cảm cho điệu quickstep của Diệp Lâm Anh, còn điệu swing chưa thật sự xuất sắc nhưng đánh giá chung bài nhảy này vẫn rất tốt. Trác Thúy Miêu cho biết thí sinh này thật sự đã có niềm vui và tiêu khiển trên sân khấu. Cặp đôi nhận tổng điểm 37,5.

Video

Diệp Lâm Anh làm cô gái rừng xanh

Diệp Lâm Anh làm cô gái rừng xanh.

Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 6
Sau đêm thi thành công tuần trước, tuần này, Chi Pu và Georgi trở thành Deena Jones và ông bầu Curtis của thập niên 60 trong vở nhạc kịch Dream girl. Sử dụng điệu rumba và chachacha, câu chuyện bắt đầu khi Deena Jones được chọn làm ca sĩ hát chính và sau đó trở thành người tình của ông bầu. Trong bài nhảy này, Chi Pu một lần nữa khéo léo khoe khả năng diễn xuất của mình khi thể hiện 2 tính cách hoàn toàn khác nhau từ cô gái rụt rè, hoài nghi bản thân cho đến ngôi sao sáng trên sàn diễn.
Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 7
Giám khảo Trần Ly Ly đánh giá Chi Pu tập trung nhiều vào phần nhảy và rất tự tin, tuy nhiên nên dàn trải sức hợp lý hơn để càng diễn càng sung, thay vì bị hụt hơi ở phần cuối. Cô cũng nhắn gửi Chi Pu nên lấy đà và tiếp đất tự tin hơn. Khánh Thi nhận xét Chi Pu tiến bộ rõ rệt, nhưng đôi giày đã khiến cô nàng không có thể hiện tốt nhất. Chi Pu và George nhận được 36,5 điểm.

Video

Chi Pu - George nhảy nhạc kịch 'Dream Girls'

Chi Pu - George nhảy nhạc kịch 'Dream Girls'.

Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 8
Với điệu tango, cặp đôi Dumbo và Kristina kể cho khán giả câu chuyện của một cô gái bán hoa bị mù trên đường phố New York trong buổi chiều ngày Valentine và bị một chàng trai đi trên đường chọc ghẹo. Trên nền nhạc 2 ca khúc Come Together – Hey Pachuco, tiết mục của họ tiếp tục đọng lại tiếng cười vì sự nghịch ngợm của cặp đôi.
Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 9
Trần Ly Ly đánh giá bài nhảy đúng chất Broadway, tiết tấu âm nhạc rất khó đối với cả những vũ công chuyên nghiệp nên cô đánh giá Dumbo rất cao. Nữ giám khảo thích thú vì sự duyên dáng và tinh tế của Dumbo, nhưng có lời chê dành cho bạn nảy Kristina. Khánh Thi mong muốn được thấy nhiều phần nhảy hơn là những nhấn nhá về mặt diễn xuất. Ban giám khảo cho họ 36,5 điểm.

Video

Dumbo tán tỉnh cô gái mù Kristina

Dumbo tán tỉnh cô gái mù Kristina.

Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 10
Trên nền ca khúc Welcome to Burlesque You haven't seen the last of me, Hương Giang bộc lộ nỗi cô đơn của bà chủ câu lạc bộ Tess và sự đồng cảm của người bạn thân Georgre. Đây là một trích đoạn trong vở nhạc kịch Burlesque. Bài nhảy slow Foxtrot – quickstep - jive lãng mạn và nhẹ nhàng, uyển chuyển rồi dần trở nên dồn dập, cháy bỏng.
Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 11
Khánh Thi đánh giá Hương Giang thể hiện rõ hình ảnh và cá tính của ca sĩ Cher, nhưng phần sau cần nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn. Trần Ly Ly gọi đây là bài nhảy thành công. Cô thích thú trước “tinh thần thép” của Hương Giang khi luôn thể hiện được từng động tác chắc chắn đến việc diễn đạt được nội tâm của nhân vật. Nam kiện tướng dance sport Hồng Việt chia sẻ kỹ năng nhảy múa của Hương Giang lấy được cảm xúc của anh, phần đượng đại được thể hiện rất mượt mà và nhẹ nhàng. Họ nhận được số điểm rất cao là 38,5.

Video

Hương Giang - Georgi Ganev nhảy nhạc kịch 'Burlesque'

Hương Giang - Georgi Ganev nhảy nhạc kịch 'Burlesque'.

Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 12
Với lveshow 6, Lan Ngọc cùng bạn nhảy Daniel trình diễn một phân đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago. Trong trích đoạn này, Lan Ngọc hóa thân thành một cô gái xinh đẹp và có tham vọng trở thành một ca sĩ nổi tiếng trên đất Chicago nhưng sau đó cô đã giết bạn trai của mình và bị nhốt vào tù. Không chỉ thể hiện các điệu tango, Lan Ngọc còn thể thiện khả năng múa lụa.
Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 13
Lan Ngọc được Khánh Thi nhận xét lúc nào cũng như “lên đồng” vì các bài nhảy đều rành mạch, động tác nào ra động tác đó dù không có nền tảng về nhảy. Trần Ly Ly khen ngợi thí sinh này rất sexy, nhưng cần dứt khoát hơn với các động tác trong điệu tango. Cả hai nữ giám khảo đều đồng tình diễn viên trẻ xinh đẹp này là “mầm mống” có thể đi vào những vòng rất sâu. Giám khảo Hồng Việt đánh giá phần đầu là hoàn hảo, nhưng phần tango có sơ suất nhỏ khiến anh có phần tiếc nuối. 38,5 là tổng điểm cặp đôi nhận được.

Video

Lan Ngọc - Daniel nhảy nhạc kịch 'Chicago'

Lan Ngọc - Daniel nhảy nhạc kịch 'Chicago'.

Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 14
Vương Khang không ngần ngại giả gái để cùng bạn nhảy của mình là Anna trình diễn một trích đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago cùng hai ca khúc Hot Honey Rag – Happy New Year. Sau khi ra tù, cả hai “cô gái” đã có một show diễn sôi động của riêng mình với những bước nhảy vui nhộn của quickstep và jazz funk. Không chỉ khiến sân khấu sôi động với những bước nhảy, anh chàng còn thể hiện biểu cảm gương mặt rất duyên dáng.
Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 15
Khánh Thi cho biết Vương Khang hôm nay nổi trội hơn bạn nhảy, bài nhảy đậm chất Broadway, dàn dựng dí dỏm và duyên dáng Hồng Việt đánh giá các bước nhảy của Vương Khang nhanh, đúng nhạc và khung giữ rất tốt. Đặc biệt, phần solo của anh rất chất lượng và đồng đều. Với bạn nhảy là một vũ công chuyên nghiệp, thậm chí còn duyên dáng hơn. Bộ tứ giám khảo cho họ 37 điểm.

Video

Vương Khang giả gái nhảy cùng Anna

Vương Khang giả gái nhảy cùng Anna.

Angela Phương Trinh xuống dốc với bài nhảy kinh dị 16
Sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải xuất sắc trong đêm là Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel. Với tổng điểm quy đổi thấp nhất, Dumbo và Kristina đã là cặp đôi tiếp theo phải dừng bước tại cuộc thi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 26,755
  •   Tháng hiện tại 26,755
  •   Tổng lượt truy cập 130,448,840