6 bộ cánh nổi bật nhất thảm đỏ sự kiện tuần qua

Thứ ba - 03/02/2015 21:49
6 bộ cánh nổi bật nhất thảm đỏ sự kiện tuần qua 6 bộ cánh nổi bật nhất thảm đỏ sự kiện tuần qua

Trang phục có sự đầu tư và hợp vóc dáng giúp hoa hậu Kỳ Duyên, MC Hoàng Oanh, Lê Khánh... giữ vững phong độ hình ảnh và góp mặt ở nhiều bình chọn mặc đẹp.

6 bộ cánh nổi bật nhất thảm đỏ sự kiện tuần qua 1
Trang phục dạ hội kiều diễm của NTK Hoàng Hải đưa hoa hậu Kỳ Duyên vào danh sách sao đẹp tuần này. Thiết kế có tông màu đen sang trọng được nhấn nhá hoa ren gam màu xanh trang nhã, chất liệu vải voan lưới chấm bi mang lại hình ảnh cuốn hút cho người mặc. Trang phục hợp dáng còn tôn nước da trắng sáng của hoa hậu.
6 bộ cánh nổi bật nhất thảm đỏ sự kiện tuần qua 2
Lệ Quyên giữ vững phong độ hình ảnh bằng những bộ cánh hợp trào lưu và vóc dáng. Tuần này, bà mẹ một con chọn bộ váy tối giản, ôm sát tông màu đen tuyền, thiết kế quyến rũ mang về cho nữ ca sĩ đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Trang phục còn mang lại nét thanh lịch, mặn mà cho người đẹp.
6 bộ cánh nổi bật nhất thảm đỏ sự kiện tuần qua 3
Diễn viên Lê Khánh cũng không kém cạnh nhiều đồng nghiệp khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuần này, cô diện trang phục gam xanh nền nã, làm nổi bật nước da trắng ngần. Thiết kế cúp ngực khoe khéo bờ vai trần cuốn hút.
6 bộ cánh nổi bật nhất thảm đỏ sự kiện tuần qua 4
MC Hoàng Oanh được khen ngợi là có sự tiến bộ về phong cách. Trong thời gian vừa qua, người đẹp liên tục xuất hiện cùng những bộ cánh hợp ngoại hình và tôn nét đẹp thanh lịch, nền nã. Trang phục tuần này có chất liệu gấm hoa, dáng đầm ôm tôn đường cong giúp cô lọt nhóm những người đẹp nổi bật nhất thảm đỏ sự kiện.
6 bộ cánh nổi bật nhất thảm đỏ sự kiện tuần qua 5
Nhờ sự đầu tư về trang phục, Ngọc Thanh Tâm trở thành điểm nhấn đẹp tại một sự kiện trong tuần. Thiết kế dạ hội tông màu trắng, họa tiết đen nền nã mang về cho nữ diễn viên Hiệp sĩ mù đánh giá cao về phong cách. Bộ trang phục khá phù hợp ngoại hình khiêm tốn của người mặc.
6 bộ cánh nổi bật nhất thảm đỏ sự kiện tuần qua 6
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 - Oanh Nguyễn khá chăm chỉ tham dự các sự kiện trong thời gian qua. Tuần vừa rồi, tại một sự kiện ra mắt nhãn hàng, nữ người mẫu xuất hiện nổi bật trong bộ cánh gam màu đen trơn, tối giản. Thiết kế giúp chân dài trông sang trọng và lịch thiệp hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 9,546
  •   Tháng hiện tại 86,985
  •   Tổng lượt truy cập 128,685,163