Lý Nhã Kỳ bảo trợ triển lãm thời trang tại Pháp

Thứ tư - 04/02/2015 01:17
Lý Nhã Kỳ bảo trợ triển lãm thời trang tại Pháp Lý Nhã Kỳ bảo trợ triển lãm thời trang tại Pháp

Cùng với tỷ phú Mouna Ayoub, Lý Nhã Kỳ trở thành nhà tài trợ chính cho triển lãm thời trang "Mở nút thời trang", tại bảo tàng danh tiếng Arts Décoratifs.

Website của viện bảo tàng danh tiếng hàng đầu tại Pháp, Les Arts Decoratifs, vừa thông báo về sự kiện thời trang Unbuttoning Fashion (dịch là Mở nút thời trang) do viện bảo tàng tổ chức. Trong đó, Lý Nhã Kỳ vàtỷ phúMouna Ayoub được nhắc đến với vai trò là nhà bảo trợ cho triển lãm. Phía nữ diễn viên Mùa hè lạnh cũng đã xác nhận đây là thông tin chính xác. Hiện người đẹp chuẩn bị kỹ lưỡng để tới Pháp tham dự sự kiện trong thời gian tới. 

Lý Nhã Kỳ bảo trợ triển lãm thời trang tại Pháp 1
Thông tin cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam và nữ tỷ phú Mouna Ayoub là nhà bảo trợ của triển lãm được đăng tải trên website.

Tiêu chí chọn nhà bảo trợ cho các sự kiện tại bảo tàng này đều phải là những nhân vật danh tiếng, có tầm ảnh hưởng thế giới và có tình yêu đặc biệt với nghệ thuật, thời trang. Danh sách nhà bảo trợ là những doanh nhân thành đạt, có địa vị xã hội như: M. Placido Arango Jr - xếp hạng giàu thứ 378 thế giới, bà Susan Bloomberg với khối tài sản 35.7 tỷ USD - được xếp hạng là ngừoi giàu thứ 23 trên thế giới, ông bà Michel David-Weill, trùm tài chính, chủ ngân hàng đầu tư của Pháp - giàu thứ 187 thế giới... và nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực khác.

Lý Nhã Kỳ bảo trợ triển lãm thời trang tại Pháp 2
Lý Nhã Kỳ vinh hạnh trở thành nhà tài trợ cùng với nữ tỷ phú Mouna Ayoub và nhiều nhà bảo trợ khác.

Triển lãm Mở nút thời trang của viện bảo tàng Les Arts Decoratifs bắt đầu diễn ra vào ngày 10/2 kéo dài đến ngày 19/7. Lần đầu tiên, triển lãm Mở nút thời trang sẽ ra mắt một bộ sưu tập độc đáo và duy nhất trên thế giới. Bộ sưu tập này được thu thập vào năm 2012 với hơn 3.000 khuy/cúc có niên đại từ thế kỷ thứ 18 đến thế kỷ 20, và đã được cấp tiêu chuẩn là một di sản văn hóa lớn và nhận được rất nhiều quan tâm từ Ủy ban tư vấn tài sản quốc gia.

Chương trình sẽ tiết lộ các nhà tạo mẫu tạo ra khuy áo thế nào và ứng dụng ra sao trong chiều dài lịch sử thời trang. Lễ trưng bàycũng tuyển chọn hơn 100 tác phẩm trang phục nam nữ và phụ kiện dành cho nam nữ được trình bày bởi nhà thiết kế nổi tiếng Eric Benqué.

Lý Nhã Kỳ bảo trợ triển lãm thời trang tại Pháp 3
Hình ảnh của bảo tàng Arts Décoratifs

Arts Décoratifs là bảo tàng nghệ thuật hàng đầu nước Pháp về nghệ thuật trang trí. Tại bảo tàng có khoảng 150.000 tác phẩm được trưng bày từ đồ nội thất thời trung cổ đến thiết kế hiện đại vào các thế kỷ 18 ở Pháp, vương triều, Art Nouveau và Art Deco; cũng như các bộ sưu tập lớn các đồ trang sức, đồ chơi, hình nền, tác phẩm bằng vàng, gốm sứ, thủy tinh, bản vẽ và một bộ sưu tập Hồi giáo và phương Đông… Ước tính, có khoảng 86.000 tác phẩm thời trang bao gồm trang phục, phụ kiện và vải từ thế kỷ 17 đến nay được lưu giữ tại Les Arts Décoratifs.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 60
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 6,674
  •   Tháng hiện tại 582,219
  •   Tổng lượt truy cập 129,180,397