Mỹ nữ mở tiệc vĩnh biệt bộ ngực trước khi cắt

Thứ năm - 15/01/2015 17:39
Mỹ nữ mở tiệc vĩnh biệt bộ ngực trước khi cắt Mỹ nữ mở tiệc vĩnh biệt bộ ngực trước khi cắt

Một MC phát thanh và truyền hình tại Anh quyết định cắt hai bầu ngực để ngừa ung thư vú. Trước khi lên bàn mổ, cô tổ chức tiệc chia tay vòng một.

Mỹ nữ mở tiệc vĩnh biệt bộ ngực trước khi cắt 1
Dù chưa phát hiện khối u trong ngực, Claira Hermet vẫn quyết định cắt hai bầu ngực để đảm bảo mạng sống. Ảnh: Claira Hermet

Claira Hermet, một phụ nữ 27 tuổi, là người dẫn chương trình phát thanh và truyền hình của tập đoàn BBC tại Anh. Mẹ và chị gái của Claira đã qua đời vì ung thư vú từ lúc còn khá trẻ (mẹ cô qua đời lúc 42 tuổi, còn chị gái chỉ sống 31 năm). Để đảm bảo rằng ung thư vú không thể đe dọa tính mạng của bản thân, Claira quyết định cắt hai bầu ngực vào ngày 21/1, dù tế bào ung thư chưa hề xuất hiện trong vòng một của cô, Daily Mail đưa tin.

Dù rất buồn, Claira vẫn đón muốn đón nhận một tương lai không có ngực theo cách tích cực. Mấy hôm trước cô tổ chức bữa tiệc vĩnh biệt bộ ngực và mời bạn bè, người thân tham gia. Nữ MC cùng những người bạn làm những chiếc bánh có hình dạng giống bộ ngực rồi bán trong tiệc để gây quỹ cho một tổ chức từ thiện chuyên giúp người mắc ung thư. Thực khách cũng có cơ hội ngắm cơ thể Claira trong bộ bikini trong một đoạn phim mà cô tạo nên bằng cách ghép nhiều ảnh.

Mỹ nữ mở tiệc vĩnh biệt bộ ngực trước khi cắt 2
Một ảnh phá cách của Claira Hermet trước khi cắt ngực. Ảnh: Claira Hermet

Mẹ của Claira qua đời khi cô mới 9 tuổi. 10 năm sau đó, sức khỏe của Emily, chị gái cô, giảm rất nhanh trước khi cái chết ập tới. Các kết quả xét nghiệm cho thấy Claira mang BRCA1, gene gây bệnh ung thư vú. Khả năng cô mắc ung thư vú lên tới 85%. Vì thế cô cho rằng cắt hai bầu ngực là quyết định đau đớn nhưng sáng suốt.

"Ngay khi bác sĩ nói tôi mang gene gây bệnh ung thư, tôi cảm thấy như ai đó đấm mạnh vào bụng. Trên đường từ bệnh viện về nhà, tôi khóc như mưa. Nhưng từ lúc đó tôi đã quyết định rằng một ngày nào đó tôi sẽ cắt bộ ngực để giữ mạng sống", Claira tâm sự.

Việc bỏ hai bầu vú sẽ khiến nguy cơ mắc ung thư vú của Claira xuống mức thấp hơn so với nguy cơ mà những người phụ nữ khác phải đối mặt.

"Đương nhiên tôi chẳng bao giờ muốn cắt bỏ hai bầu ngực, nhưng chúng phải ra đi. Tôi làm thế vì tôi không muốn mạo hiểm với mạng sống của bản thân", cô giải thích.

MC truyền hình xinh xắn chấp nhận chết vì ung thư để cứu con

Một người dẫn chương trình truyền hình Trung Quốc không chịu xạ trị để chữa ung thư sau khi phát hiện cô có bầu. Cô tạ thế đúng 100 ngày sau khi đứa con ra đời.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 2,043
  •   Tháng hiện tại 263,295
  •   Tổng lượt truy cập 128,861,473