Trần Nghiên Hy: "Tôi từng mất tự tin vì bị chê quá nhiều"

Thứ sáu - 09/01/2015 15:29
Trần Nghiên Hy: "Tôi từng mất tự tin vì bị chê quá nhiều" Trần Nghiên Hy: "Tôi từng mất tự tin vì bị chê quá nhiều"

Nghiên Hy cảm thấy khổ sở khi bị phản đối vì đóng Tiểu Long Nữ. Dần dần, cô học cách nhìn nhận sự việc bằng con mắt hài hước.

Do bị cho là không thích hợp để đóng Tiểu Long Nữ, thời gian qua, Trần Nghiên Hy hứng chịu vô số lời chê bai , công kích từ khán giả. Trả lời phỏng vấn Sina mới đây, nữ diễn viên nói rằng từ khi vào làng giải trí, cô chưa bao giờ bị phản đối dữ dội như vậy. "Tôi vốn là người lạc quan, không mấy khi khổ tâm vì lời lẽ trên mạng. Tuy nhiên lần này thì khác. Tôi có cảm giác, chỉ sau một đêm mà tất cả mọi người đều cho rằng tôi là cô gái xấu xí, đáng ghét. Ban đầu tôi thấy rất khổ sở và không còn sự tự tin", nữ diễn viên chia sẻ.

Trần Nghiên Hy: "Tôi từng mất tự tin vì bị chê quá nhiều" 1

Trần Nghiên Hy trong buổi phỏng vấn. Ảnh: Sina.

Nghiên Hy thổ lộ rằng, không chỉ mất tự tin, cô còn tự gây áp lực cho bản thân, để cố chứng minh mình có thể hoàn thành tốt vai Tiểu Long Nữ. Chính vì thế, áp lực càng đè nặng hơn trong cô. Rất nhiều lần, Nghiên Hy chỉ biết khóa mình trong phòng và khóc.

Sau đó, Trần Nghiên Hy quyết định không đọc bình luận trên mạng nữa để chú tâm đóng phim và học cách mạnh mẽ hơn. Dần dần, cô cảm nhận được sự hài hước trong những lời chê của khán giả: "Tôi thấy nhiều bạn dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh, làm cho khuôn mặt tôi giống bánh bao, chân giống chân gà. Tôi bật cười vì khán giả có thể nghĩ ra những hình ảnh hài hước như vậy".

Hứng chịu nhiều lời chê song Nghiên Hy không ân hận vì nhận lời đóng Tiểu Long Nữ. Ngược lại, người đẹp thấy may mắn vì được trải nghiệm tình yêu của Tiểu Long Nữ - Dương Quá.

Trần Nghiên Hy: "Tôi từng mất tự tin vì bị chê quá nhiều" 2

Nghiên Hy trong phim Thần điêu đại hiệp.

Trần Nghiên Hy gia nhập làng phim năm 23 tuổi, nổi tiếng năm 27 tuổi - với vai Thẩm Giai Nghi trong You Are The Apple Of My Eye. Nữ diễn viên nói rằng, cô đóng phim hơi muộn nhưng không vì thế mà thấy tiếc nuối hay oán trách gì. "Diễn viên một đời đóng phim và có một vai diễn khán giả nhớ tới là đã rất may mắn rồi. Trước kia tôi có Thẩm Giai Nghi và giờ đây là Tiểu Long Nữ. Vai Tiểu Long Nữ còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng tôi tin rằng, đó sẽ là vai diễn được khán giả nhớ đến".

Về chuyện tình cảm cá nhân, diễn viên 32 tuổi cho biết những năm gần đây cô dành thời gian cho sự nghiệp, vẫn chưa gặp được người phù hợp với mình.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 306
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 303
 
  •   Hôm nay 23,916
  •   Tháng hiện tại 636,686
  •   Tổng lượt truy cập 130,220,455