Angelina Jolie diện kiến Giáo hoàng Francis

Thứ sáu - 09/01/2015 11:55
Angelina Jolie diện kiến Giáo hoàng Francis Angelina Jolie diện kiến Giáo hoàng Francis

Minh tinh Hollywood có cuộc gặp với người đứng đầu Tòa thánh Vatican ở Italy và giới thiệu bộ phim "Unbroken" của cô tại đây hôm 8/1.

Buổi gặp diễn ra sáng 8/1, tại Tòa thành Vatican, Rome, Italy. Trong cuộc gặp ngắn ngủi, nữ diễn viên hôn lên Nhẫn Ngư Phủ của Giáo hoàng và nhận một bông hồng từ ông.

Trước đó, bộ phim Unbroken do Angelina Jolie đạo diễn được công chiếu. Buổi chiếu có sự tham gia của Luke - con trai Louis Zamperini (nguyên mẫu nhân vật chính trong phim). Giáo hoàng Francis không thể thu xếp được thời gian để có mặt xem phim.

Angelina Jolie diện kiến Giáo hoàng Francis 1

Angelina bắt tay Giáo hoàng Francis. Ảnh: AP.

Sau khi gặp gỡ Giáo hoàng, nữ diễn viên cùng anh trai, hai con gái - Shiloh và Zahara - trả lời phỏng vấn báo chí. "Được mời tới Vatican, cùng bộ phim của tôi, là một vinh hạnh và một sự vinh danh lớn cho câu chuyện mà tôi đã kể trong Unbroken. Câu chuyện về người hùng Louis là một biểu tượng tuyệt vời về sức mạnh và lòng tha thứ".

Unbroken là câu chuyện đầy cảm hứng về cuộc đời vận động viên Olympic Louis Zamperini, người sống sót kỳ diệu sau tai nạn máy bay trong Thế chiến II và trở thành tù binh của Nhật. Người phát ngôn của Vatican - Rev. Federico Lombardi - đánh giá, bộ phim cho thấy "những giá trị tinh thần và nhân văn tích cực, trong sự bao dung".

Brad Pitt không có mặt trong sự kiện dù nguồn tin trước đó cho biết vợ chồng anh sẽ cùng diện kiến Giáo hoàng. 

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: ngư phủ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 306
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 303
 
  •   Hôm nay 23,833
  •   Tháng hiện tại 636,603
  •   Tổng lượt truy cập 130,220,372